Bất động sản

DOJILand ra mắt căn hộ hạng sang Diamond Crown Hai Phong

Là tác phẩm của DOJILand, thành viên tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI và Massimo Mercurio - kiến trúc sư danh tiếng người Italy, Diamond Crown Hai Phong là một trong những công trình tháp đôi cao nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng với chiều cao lên đến 186 mét.

Tọa lạc tại ngã giao Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm, Diamond Crown Hai Phong được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân vị lai (Neo - futurism). Lấy cảm hứng từ hình tượng vương miện, công trình mang tinh thần kiến tạo điểm nhấn đô thị cho thành phố Hải Phòng về mặt kiến trúc, được kỳ vọng trở thành biểu trưng cho giá trị nghệ thuật và nội lực kinh tế của địa phương.

Phối cảnh dự án Diamond Crown Hai Phong.

Phối cảnh dự án Diamond Crown Hai Phong.

Hệ thống kết cấu chính của Diamond Crown Hai Phong sử dụng hệ lưới đường chéo Diagrid giúp công trình có kết cấu kiên cố, mặt tiền lộng lẫy, không gian sống rộng rãi, layout nhà thông thoáng, ánh sáng mặt trời chan hoà ở mỗi căn hộ... Tại châu Á, số lượng công trình sử dụng kết cấu Diagrid không nhiều, nổi tiếng nhất có thể kể đến tòa nhà CCTV tại Bắc Kinh (Trung Quốc)...

Theo đại diện DOJILand, Diamond Crown Hai Phong là toà tháp hiếm hoi sử dụng kết cấu Diagrid bê tông cốt thép tại châu Á - một kỹ thuật khó đòi hỏi sự đầu tư kỹ lưỡng từ chủ đầu tư và đơn vị thiết kế. Nhờ thiết kế này, công trình cũng giành giải "Dự án căn hộ và khách sạn cao cấp có thiết kế mang tính biểu tượng đẹp nhất (Best Luxury Residence and Hotel Iconic Design) và Dự án của năm (Project of the year)" tại lễ trao giải DOT Property Vietnam Awards diễn ra cuối năm 2021.

Dự án gồm tòa tháp khách sạn 45 tầng và tháp căn hộ hạng sang 39 tầng được quy hoạch trên khu đất vàng rộng 1,3ha, kết hợp sống - giải trí - mua sắm đỉnh cao theo mô hình All-in-one dành riêng cho giới thượng lưu đất Cảng. Dự án được kỳ vọng là điểm đến của giới chuyên gia cao cấp, doanh nhân và chính khách trong và ngoài nước khi đến với Hải Phòng.

Diamond Crown Hai Phong đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn, trải nghiệm, kết nối.

Diamond Crown Hai Phong đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn, trải nghiệm, kết nối.

Diamond Crown Hai Phong còn có hệ sinh thái tiện ích đa dạng như 4.500m2 sàn trung tâm thương mại; trung tâm hội nghị đẳng cấp 5 sao kết nối hai toà tháp; tổ hợp nhà hàng - bar; khu ẩm thực thời thượng Foodcourt; thang máy Panorama... Tất cả được đặt trong khu vực tiện ích nội khu, vừa đảm bảo tính tiện nghi, vừa có sự riêng tư, biệt lập.

Dự án còn có những tiện ích chăm sóc sức khoẻ hiện đại với bể bơi bốn mùa trên cao sử dụng công nghệ điện lọc phân muối hiện đại nhất; hệ thống tiện ích wellness trị liệu với phòng xông hơi khô đá muối hồng ngoại, phòng xông hơi đá quý...

Căn hộ thông minh tại dự án.

Căn hộ thông minh tại dự án.

Công nghệ cũng là điểm cộng của dự án khi sử dụng hệ thống Smart Home hạng sang. Gia chủ có thể điều khiển mọi thiết bị trong căn hộ qua Smart Phone, máy tính bảng...; điều khiển hệ thống âm thanh, ánh sáng bằng giọng nói; các thiết bị theo kịch bản lập trình sẵn; giám sát an ninh trong nhà, tự động thông báo nếu có đột nhập...

Bên cạnh đó, căn hộ Diamond Crown Hai Phong được thiết kế với diện tích đa dạng, bao gồm căn hộ studio, các căn từ 1,5 đến 3,5 phòng ngủ và trang bị vật liệu bàn giao đến từ các thương hiệu danh tiếng. Thiết kế mặt ngoài được thực hiện bởi "phù thủy kiến trúc" Massimo Mercurio và đội ngũ Mercurio Design Lab, mang đến giá trị thẩm mỹ cao, đồng nhất. Không gian sống tại đây được bảo đảm bởi hệ thống an ninh 5 lớp.

"Là điểm đến đầu tiên của dòng sản phẩm chiến lược của DOJILand, chuỗi dự án bất động sản nghệ thuật kim hoàn đầu tiên tại Việt Nam, Diamond Crown Hai Phong được kỳ vọng sẽ đưa phong cách sống thời thượng tại những căn hộ hạng sang trở thành một xu hướng mới được ưa chuộng bởi người Hải Phòng", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm