Doanh nghiệp

Doanh số kỷ lục giúp Thế Giới Di Động nhận giải Xiaomi Legend Partner

Giải thưởng thuộc khuôn khổ Hội nghị Global Partner của Xiaomi, tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Chương trình có sự tham gia của hơn 600 nhà cung cấp, đối tác và lãnh đạo ngành đến từ 96 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Legend Partner (đối tác bền vững, tăng trưởng vượt bậc) là giải thưởng dành cho các nhà bán lẻ kinh doanh sản phẩm Xiaomi có hiệu quả vượt trội trong năm. Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ duy nhất tại Đông Nam Á đạt được giải thưởng này.

Doanh số kỷ lục giúp Thế Giới Di Động nhận giải Xiaomi Legend Partner

Đại diện Thế Giới Di Động (thứ hai từ phải sang) cùng sáu nhà bán lẻ khác nhận giải thưởng Legend Partner 2023. Ảnh: Xiaomi

Nhiều năm nay, Thế Giới Di Động liên tục dẫn đầu doanh số bán hàng của Xiaomi tại Việt Nam. Con số hơn 100.000 sản phẩm bán ra mỗi tháng cũng là doanh số kỷ lục của Xiaomi, giúp hãng gấp đôi thị phần tại Việt Nam vào tháng 6 năm nay.

Đại diện Thế Giới Di Động cho biết, điều này cũng đã chứng minh được vị thế nhà bán lẻ hàng đầu của đơn vị. Đó cũng là yếu tố giúp công ty trở thành một trong những nhà bán lẻ tốt nhất của Xiaomi trên toàn cầu.

Doanh số kỷ lục giúp Thế Giới Di Động nhận giải Xiaomi Legend Partner - 1

Đại diện Thế Giới Di Động (phải) chụp cùng đại diện Xiaomi. Ảnh: Xiaomi

Để đạt các kết quả kể trên, hai đơn vị có nhiều dấu ấn trong quan hệ hợp tác. Hai bên liên tục triển khai nhiều chương trình mở bán, ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Gần nhất, hai bên đã ký kết hợp tác chiến lược bán đặc quyền Redmi 12 trên hệ thống Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh với doanh số hơn 200.000 máy Redmi 12 bán ra từ giữa tháng 6 đến nay.

Ông Trần Đức Tín - Giám đốc Ngành hàng Viễn thông di động Thế Giới Di Động nói tự hào khi là một trong bảy nhà bán lẻ toàn cầu đạt giải thưởng từ Xiaomi. "Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác sâu rộng, liên tục mang về những dải sản phẩm tốt nhất để phục vụ người dùng tại thị trường Việt Nam", ông Tín nhấn mạnh.

Cùng với việc được trao giải thưởng lớn, Thế Giới Di Động cũng là một trong hai nhà bán lẻ được trình bày tại hội nghị Xiaomi 2023 Global Partner. Đơn vị chia sẻ về sự phát triển không ngừng của doanh nghiệp kể từ khi thành lập; hành trình hợp tác và sự thành công của Xiaomi năm 2023 trước hàng trăm doanh nghiệp, nhà lãnh đạo thuộc lĩnh vực công nghệ toàn cầu.

Doanh số kỷ lục giúp Thế Giới Di Động nhận giải Xiaomi Legend Partner - 2

Đại diện đơn vị trình bày tại hội nghị. Ảnh: Xiaomi

Trước đó, đơn vị nhận nhiều giải thưởng như: ba năm liên tiếp là Đại lý bán lẻ duy nhất của Việt Nam đoạt giải thưởng "Top 20 nhà bán lẻ đạt kết quả kinh doanh xuất sắc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2018"; 9 lần liên tiếp được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam" kể từ khi niêm yết...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm