Doanh nghiệp

Doanh nghiệp “bước vào” nền kinh tế số nhờ giải pháp công nghệ Savvycom

Việt Nam bước vào thời đại kinh tế số mạnh mẽ sau dịch Covid-19

Theo nghiên cứu của Microsoft thực hiện tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, trước và sau khi Covid-19 bùng phát, 74% lãnh đạo kinh doanh cho rằng năng lực đổi mới là bắt buộc và đóng vai trò quan trọng với khả năng chống chịu của doanh nghiệp.

Minh chứng là có tới 98% các doanh nghiệp đều tin rằng đổi mới sáng tạo là chìa khóa để nhanh chóng đáp ứng thách thức và cơ hội của thị trường. Có thể nói đây chính là miếng bánh lớn và đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp công nghệ tại Việt Nam.

Doanh nghiệp “bước vào” nền kinh tế số nhờ giải pháp công nghệ Savvycom - Ảnh 1.

Tuy nhiên, điểm khó là từ trước tới nay nhiều doanh nghiệp công nghệ Việt vẫn làm dập khuôn theo yêu cầu của khách hàng nên mất đi sự chủ động về việc tư vấn ngược lại cho các doanh nghiệp về các giải pháp chuyển đổi số cho từng ngày, từng lĩnh vực cụ thể.

Dù hiện nay Việt Nam xuất hiện nhiều doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ công nghệ trong và ngoài nước, tuy nhiên những "ông lớn" ngoại vẫn còn nhiều hạn chế về tính bản địa và giá cả so với doanh nghiệp Việt.

Doanh nghiệp “bước vào” nền kinh tế số nhờ giải pháp công nghệ Savvycom - Ảnh 2.

Savvycom - Bệ phóng giúp doanh nghiệp hội nhập nền kinh tế số

Nhằm tháo gỡ những nhược điểm của doanh nghiệp ngoại cũng như nắm bắt được nỗi đau của doanh nghiệp, Savvycom - đối tác công nghệ tin cậy với kinh nghiệm hơn 13 năm trong lĩnh vực tư vấn, triển khai thực hiện chuyển đổi số thành công cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tạo ra các giải pháp công nghệ giúp các chủ doanh nghiệp đạt được mục tiêu tăng trưởng của mình.

Theo chia sẻ từ đại diện Savvycom, tính bản địa của Savvycom đó là thấu hiểu khách hàng và doanh nghiệp Việt. "Savvycom luôn tự tin và rất tự hào trả lời rằng có 3 điểm làm nên sự khác biệt với các doanh nghiệp khác đó chính là là khả năng tư vấn giải pháp chuyển đổi số, quan tâm đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng và cuối cùng là lấy con người làm trung tâm", bà Đặng Thị Thanh Vân, Tổng Giám Đốc Savvycom cho biết.

Doanh nghiệp “bước vào” nền kinh tế số nhờ giải pháp công nghệ Savvycom - Ảnh 3.

Cụ thể, khác với các doanh nghiệp khác chỉ làm theo yêu cầu của khách hàng thì Savvycom lại có cách tiếp cận sâu hơn đó là thiết kế giải pháp công nghệ dựa trên yêu cầu của mục tiêu kinh doanh và tăng trưởng của khách hàng.

Để làm được việc này hiệu quả, nhân sự Savvycom phải có kiến thức và kinh nghiệm rất sát về đặc thù và yêu cầu về mặt kinh doanh vận hành của ngành, từ đó kết hợp với các kiến thức chuyên môn về công nghệ, tư vấn ngược lại cho các chủ doanh nghiệp để chuyển đổi số đi theo một lộ trình, đảm bảo tính hiệu quả về chi phí đầu tư và tính bền vững.

Nhằm tạo ra đội ngũ nhân sự chất lượng mang đậm chất Savvy ngay từ những ngày đầu tiên Savvycom đã ý thức về việc xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp. Các giá trị cốt lõi được ví như DNA của mỗi nhân viên Savvycom đó là tư duy sáng tạo, làm việc với đam mê, nuôi dưỡng niềm tin, và gia tăng cam kết. Văn hóa học tập và chia sẻ cũng được coi là là thói quen trong tập thể các kỹ sư trẻ….

Bên cạnh đó, các giải pháp công nghệ số được thiết kế đo ni đóng giày của Savvycom cho các lĩnh vực như y tế, chăm sóc sức khỏe, tài chính & bảo hiểm, bán lẻ, và sản xuất, đã giúp các chủ doanh nghiệp có công cụ cung cấp cái nhìn tổng quan hơn về các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mình, đồng thời thúc đẩy, hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu các chi phí vận hành, sản xuất. Từ đó, giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu phát triển kinh doanh đặt ra.

Doanh nghiệp “bước vào” nền kinh tế số nhờ giải pháp công nghệ Savvycom - Ảnh 4.

Nhờ những nỗ lực trên, doanh nghiệp này đã lọt Top 30 Global App Developers awarded by Clutch, trở thành đối tác công nghệ tin cậy của nhiều thương hiệu lớn khác tại Singapore, Thailand, Australia, Hong Kong và Việt Nam.

Đáng chú ý, "ông lớn" công nghệ Savvycom hiện đang là đối tác đầu tiên và duy nhất của Apple Consultant Network tại Việt Nam, cũng như hợp tác chiến lược đào tạo đội ngũ lãnh đạo với Global Leaders - Crestcom .

Không chỉ vậy, nhằm phát huy và lan tỏa mạnh mẽ tinh thần xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế cận (leaders build leaders) cũng như. đào tạo nên đội ngũ nhân sự kỹ sư công nghệ giỏi, lành nghề, có hiểu biết sâu về công nghệ và có chuyên môn, nghiệp vụ tốt, Savvycom đã bắt tay hợp tác với hàng loạt các trường đại học lớn tại Việt Nam với các mô hình đào tạo liên kết hỗ trợ các chương trình thực tập, phát triển nhân tài, đào tạo đội ngũ sinh viên tại nguồn và trở thành đối tác chiến lược với RMIT, Đại học Công nghệ, Đại học Phenikaa nhằm cung cấp môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp phát triển thế hệ trẻ của tương lai của đất nước.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm