Kỹ năng sống

ĐH Lincoln trao bằng cho tân Thạc sĩ QTKD, nhận hồ sơ dự tuyển đến 31/5

Chương trình MBA Hoa Kỳ được nhiều doanh nhân ưu tiên lựa chọn

Trong 46 học viên tốt nghiệp MBA Lincoln đợt này có không ít người hiện đang nắm giữ các vị trí quản lý tại các doanh nghiệp hoặc điều hành công việc kinh doanh riêng. Nhiều năm qua, chương trình MBA Lincoln - HUTECH luôn được các doanh nhân ưu tiên lựa chọn.

Phát biểu tại buổi lễ, GS. Mikhail Brodsky - Hiệu trưởng ĐH Lincoln bày tỏ niềm vui mừng khi chứng kiến từng bước thành công của các học viên MBA cũng như sinh viên ĐH Lincoln trong chương trình hợp tác với HUTECH. Ông cho biết: "Tôi rất ấn tượng với HUTECH bởi môi trường đào tạo hiện đại và toàn diện. Lễ tốt nghiệp của các Thạc sĩ, Cử nhân lần này là sự kiện củng cố thêm mối hợp tác lâu dài giữa hai trường. Hy vọng rằng, với tấm bằng từ ĐH Lincoln, các Thạc sĩ, Cử nhân ngày hôm nay sẽ tiếp tục phấn đấu trên con đường sự nghiệp phía trước, ĐH Lincoln luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn".

ĐH Lincoln trao bằng cho tân Thạc sĩ QTKD, nhận hồ sơ dự tuyển đến 31/5 - Ảnh 1.

GS. Mikhail Brodsky phát biểu chúc mừng các tân Thạc sĩ, Cử nhân

Được biết, bằng MBA trao cho các học viên hoàn thành chương trình do ĐH Lincoln cấp, có giá trị quốc tế, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận. Chương trình MBA Lincoln - HUTECH đang nhận hồ sơ tuyển sinh đến ngày 31/5. ĐH Lincoln cũng hợp tác đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh tại HUTECH, xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Học 01 năm theo chuẩn mực Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam, nhận bằng cấp có giá trị quốc tế

Với phương pháp đào tạo chuẩn mực từ ĐH Lincoln, học viên có cơ hội học tập, trao đổi kinh nghiệm và tìm hiểu mô hình kinh doanh mới nhất của các doanh nghiệp Hoa Kỳ và doanh nghiệp quốc tế nói chung. Cụ thể, học viên sẽ được phát triển kỹ năng xây dựng ý tưởng, lập chiến lược kinh doanh, quản lý nhân sự cấp cao và kỹ năng thích nghi với biến động kinh doanh không ngừng biến động, kịp thời xử lý tình huống ở tầm vĩ mô; rèn giũa thông qua các bài toán kinh tế mới trên toàn cầu, các phương pháp quản lý tiên tiến và các tình huống kinh doanh thực tế,... - từ nguồn học liệu liên tục được cập nhật.

ĐH Lincoln trao bằng cho tân Thạc sĩ QTKD, nhận hồ sơ dự tuyển đến 31/5 - Ảnh 2.

Chương trình được giảng dạy bởi các giáo sư giàu kinh nghiệm của ĐH Lincoln

Đây cũng chính là định hướng nổi bật khi theo học chương trình MBA chuẩn mực quốc tế từ Hoa Kỳ - một nền giáo dục chú trọng những giá trị thực tiễn. Học viên cũng học tập với đội ngũ giảng viên là giáo sư, tiến sĩ đến từ ĐH Lincoln. Sau thời gian khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thỏa thuận "hộ chiếu vaccine" đạt được giữa Việt Nam và Hoa Kỳ chính thức có hiệu lực giúp cho việc di chuyển giữa hai nước dễ dàng, học viên có thể làm việc trực tiếp với giảng viên Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam.

Thời khóa biểu linh hoạt, học tập thuận tiện ngay gần trung tâm TP.HCM

Ngoài giá trị từ đối tác và nội dung đào tạo, chương trình MBA Lincoln - HUTECH sở hữu lợi thế thời gian linh hoạt, địa điểm học tập thuận lợi. Cụ thể, thời khóa biểu bố trí vào buổi tối và ngày cuối tuần; học viên học tập tại Trụ sở HUTECH (quận Bình Thạnh, TP.HCM), ngay trung tâm Thành phố.

ĐH Lincoln trao bằng cho tân Thạc sĩ QTKD, nhận hồ sơ dự tuyển đến 31/5 - Ảnh 3.

Học viên học tập ngay tại Trụ sở HUTECH (quận Bình Thạnh, TP.HCM)

Chương trình đào tạo gồm 11 chuyên đề và kết thúc bằng 01 luận văn tốt nghiệp, hoàn toàn bằng tiếng Anh. Việc học tập trong môi trường tiếng Anh cũng là điều kiện giúp học viên nâng cao trình độ ngoại ngữ, dễ dàng trong quá trình làm việc ở doanh nghiệp quốc tế. Với mục tiêu tạo điều kiện tối đa cho người học, MBA ĐH Lincoln áp dụng mức học phí ưu đãi 200 triệu đồng/khóa.

Chương trình xét tuyển học viên đã hoàn thành trình độ đại học (riêng học viên chưa đạt trình độ tiếng Anh sẽ được học tiếng Anh tăng cường). Nhận hồ sơ đến ngày 31/5.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH - Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: (028) 5445 1111 - 033 910 1111

https://www.hutech.edu.vn/quocte

Cùng chuyên mục

Đọc thêm