Doanh nghiệp

Đầu tư vào con người - Gốc rễ của doanh nghiệp vững chắc

Quản trị hiệu quả - Cơ sở then chốt của tiềm năng phát triển công ty

Apero Technologies Group với tiền thân là Apero Game Studio, được thành lập vào tháng 6/2020 bởi hai nhà đồng sáng lập Nguyễn Trọng Tài và Trần Anh Tiệp. Sau gần 3 năm xây dựng và phát triển, Apero đã vươn lên trở thành một trong những tập đoàn công nghệ đa quốc gia tiêu biểu.

Đầu tư vào con người - Gốc rễ của doanh nghiệp vững chắc - Ảnh 1.

Apero đã lọt vào top 20 thế giới, top 3 Đông Nam Á trong bảng xếp hạng các nhà phát triển ứng dụng không liên quan đến gaming (non-gaming) của Sensor tower - tổ chức theo dõi thị trường các ứng dụng di động toàn cầu.

Tại Apero Technologies Group, quản trị doanh nghiệp được thực hiện đồng bộ, hiệu quả với những chiến lược rõ ràng giúp công ty phát triển bền vững và tạo ra lợi thế cạnh tranh cao trên thị trường.

Then chốt nhất trong đó phải kể đến tầm quan trọng của việc sử dụng nguồn nhân lực và phân chia công việc hợp lý từ phía lãnh đạo. Mỗi bộ phận cũng như mỗi nhân viên trong Apero sẽ có nhiệm vụ công việc khác nhau, đảm bảo phân chia công việc thích hợp, đúng chuyên môn của mỗi cá nhân để có thể phát huy tối đa điểm mạnh và tố chất của từng người.

Để làm được điều đó thì không thể thiếu đội ngũ quản lý chuyên nghiệp của công ty với khả năng đánh giá đúng thực lực, trình độ của nhân viên. Từ đó, hệ thống quản trị doanh nghiệp tại Apero mới có thể đảm bảo được vận hành chặt chẽ và hiệu quả.

Nghệ thuật thúc đẩy phát triển năng lực con người tại Apero

Mặc dù đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong lĩnh vực công nghệ nhưng Apero vẫn luôn không ngừng nỗ lực để hướng đến những mục tiêu cao hơn hơn trong tương lai. Quản lý nhân sự đóng vai trò vô cùng quan trọng trong định hướng này bởi công ty luôn xác định "Yếu tố con người ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của doanh nghiệp".

Đầu tư vào con người - Gốc rễ của doanh nghiệp vững chắc - Ảnh 2.

Các buổi đào tạo chuyên môn tại Apero Technologies Group giúp đội ngũ nhân sự nâng cao năng lực thường xuyên

Apero đã làm việc này rất tốt với tinh thần luôn nắm thật chắc tình hình biến động nhân sự trong công ty, triển khai tốt tất cả các hoạt động liên quan đến nhân sự như: tuyển dụng, đào tạo, chế độ lương thưởng, đãi ngộ... cho từng nhân viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cũng như tạo động lực giúp họ phát huy năng lực hiệu quả cũng như tạo môi trường phát triển bản thân tốt nhất.

Cụ thể, công ty đưa ra lộ trình phát triển bản thân rõ ràng cho từng nhân viên, đồng thời đào tạo chuyên môn theo đúng quy trình nhằm nâng cao và phát huy năng lực của từng người. Đặc biệt, tại Apero, nhân viên cũng sẽ được đào tạo thông qua nhiều dự án, trải nghiệm thực tế để tăng cơ hội rèn luyện.

Đầu tư vào con người - Gốc rễ của doanh nghiệp vững chắc - Ảnh 3.

Lộ trình phát triển rõ ràng được đưa ra từ những ngày đầu khi trở thành 1 thành viên tại Apero Technologies Group.

Ngoài ra, để tăng động lực phát triển bản thân của nhân viên, công ty đã đưa ra chế độ thăng tiến theo dự án cũng như qua các đợt đánh giá nhân sự đều đặn 2 lần mỗi năm.

Bên cạnh việc coi trọng đào tạo và phát triển chuyên môn cho nhân viên, Apero còn đặc biệt chú trọng đến các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp để mỗi cá nhân đều có động lực phát triển, sáng tạo và tạo ra những sản phẩm chất lượng.

Tầm nhìn của những "thủ lĩnh"

Tại Apero, ban lãnh đạo luôn ưu tiên định hướng "Lấy nền tảng môi trường lành mạnh và con người năng động làm gốc của mọi sự vận hành và phát triển".

Trong nhiều giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp có thể chọn lựa để định hướng, Founder của Apero đã chủ trương coi trọng "Công nghệ mới nhất, con người tinh hoa - chiến binh, cùng văn hóa thẳng thắn, cầu tiến" làm nền móng phát triển công ty.

Chia sẻ về định hướng mục tiêu và coi trọng các giá trị cốt lõi liên quan đến công nghệ và con người, anh Nguyễn Trọng Tài - Founder của công ty cho biết: "Mục tiêu của Apero Technologies Group trong 5 năm tới sẽ trở thành biểu tượng khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ. Đây là một mục tiêu rất khó khăn và thách thức nên cần anh em đội ngũ phải thực sự rất máu lửa, có mục tiêu lớn đi cùng".

Có thể thấy, với những gì đã và đang đạt được cùng định hướng "Lấy nhân (con người) làm gốc", chắc chắn Apero Tecnologies Group sẽ sớm chạm được tới mục tiêu công nghệ cũng như lan tỏa sức ảnh hưởng mang tầm quốc tế trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm