Doanh nghiệp

Đầu tư định cư Canada & Úc - Chuỗi hội thảo “hiểu rồi mới đi”

Canada và Úc có gì hấp dẫn Nhà đầu tư Việt?

Từ lâu, định cư nước ngoài đã là niềm mơ ước của nhiều người để xây dựng một cuộc sống thật chất lượng và phát triển tương lai con cái. Canada và Úc có rất nhiều những ưu điểm mà bất kỳ ai cũng muốn tới đây sinh sống.

Không chỉ được đánh giá cao trên các phương diện kinh tế, sự bình đẳng về thu nhập và thị trường lao động, hai đất nước này còn được đánh giá là một trong những quốc gia đáng sống bậc nhất thế giới. Quan trọng hơn hết, chính phủ các quốc gia này còn có các chính sách định cư hấp dẫn nhằm tạo điều kiện cho người nước ngoài đến sinh sống, làm việc.

Doanh nhân Việt nên lựa chọn chương trình đầu tư định cư nào?

Chương trình định cư theo diện đầu tư chủ yếu dành cho các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp hoặc các nhà đầu tư tại Việt Nam. Để biết khách hàng phù hợp với chương trình nào sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của chương trình và khả năng của mỗi khách hàng.

Các yếu tố liên quan bao gồm mong muốn, độ tuổi, trình độ học vấn, ngoại ngữ, tài sản,...

Ngoài ra, từng tỉnh bang (Canada) hoặc tiểu bang (Úc) sẽ có yêu cầu về quy trình thủ tục hồ sơ, số tiền đầu tư, kinh nghiệm làm việc và thang tính điểm khác nhau. Đối với các nơi đang có chính sách phát triển kinh tế thì chính phủ cần nhiều người nhập cư hơn nên mức đầu tư thấp hơn, nhiều ưu đãi hơn và yêu cầu với ứng viên cũng thấp hơn. Ngược lại, các nơi đông dân, phát triển mạnh thường sẽ yêu cầu số tiền đầu tư lớn và các yêu cầu cũng phức tạp hơn.

Tại Canada, chương trình liên bang nổi bật nhất có thể kể đến Startup Visa. Các tỉnh bang đang có chính sách khá thuận lợi thu hút doanh nhân: Đảo Hoàng Tử, Saskatchewan, New Brunswick, British Columbia.

Tại Úc, các chương trình đầu tư định cư hấp dẫn người Việt bao gồm: Visa 188A, Visa 188B, Visa 188C, Visa 188E, Chương trình tài năng toàn cầu (Visa 858).

Chuỗi hội thảo "Đầu tư định cư - hiểu rồi mới đi" đang hấp dẫn hơn bao giờ hết

Theo Tiến sĩ Huỳnh Quang Hùng- Cố Vấn Cao Cấp của Prospero Solutions:

"Sau hơn 2 năm chao đảo vì đại dịch thì hiện nay Covid không còn là nỗi lo, đáng lo nhất là đảm bảo an toàn cho nguồn tiền đầu tư & môi trường học tập phát triển tuyệt vời cho con cái của các khách hàng.

Lựa chọn đầu tư ra nước ngoài để đảm bảo nguồn tiền, nhận lấy cơ hội phát triển công việc kinh doanh và hưởng các lợi ích về giáo dục, y tế, phúc lợi xã hội sẽ là một xu hướng giúp các nhà đầu tư có thể mở rộng doanh nghiệp và hướng đến một cuộc sống mới tốt đẹp hơn tại một đất nước phát triển"

Đầu tư định cư Canada & Úc - Chuỗi hội thảo “hiểu rồi mới đi” - Ảnh 1.

Hiện nay, có nhiều nhà đầu tư vẫn hoang mang vì không biết bắt đầu từ đâu, liệu một người Việt Nam có thể kinh doanh & phát triển cuộc sống cho cả gia đình tại một đất nước mới được không?

Thấu hiểu nỗi trăn trở đó, Prospero Solutions và đội ngũ luật sư di trú hàng đầu của Úc và Canada sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ tư vấn trực tiếp 1-1 từ ngày 07-25/06/2022 tại Sài Gòn, Hà Nội và các tỉnh phía Nam. Đội ngũ sẽ hỗ trợ khách hàng về tất cả các vấn đề liên quan tới việc đầu tư định cư.

Tham dự hội thảo lần này, nhà đầu tư sẽ được cập nhật tất cả thông tin quan trọng nhất về việc đầu tư và tình hình định cư tại Canada & Úc trong năm 2022 với quy mô lớn và chuyên sâu. Hình thức tư vấn 1-1 cũng được Prospero lựa chọn đem lại rất nhiều sự khác biệt: Tư vấn chương trình phù hợp theo từng điều kiện hồ sơ của từng khách hàng; Lắng nghe tâm tư nguyện vọng và định hướng kinh doanh của khách hàng; Cam kết giữ bí mật toàn bộ thông tin buổi trò chuyện của khách hàng.

Đồng hành cùng chuỗi hội thảo lần này, có sự góp mặt của:

Luật sư di trú Úc - Ông Roubing Yang - có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc hỗ trợ các khách hàng trong các vấn đề pháp lý liên quan tới việc đầu tư và nhập cư vào Úc.

Luật sư di trú Canada - ông Chris Somers, Chris có kiến thức nền tảng sâu rộng về các dịch vụ ủy thác và đã giám sát việc ủy thác một số chương trình Nhà đầu tư nhập cư. Chris cũng là thành viên của Hiệp hội Luật sư Nova Scotia và Hiệp hội Luật sư Đảo Prince Edward.

Đầu tư định cư Canada & Úc - Chuỗi hội thảo “hiểu rồi mới đi” - Ảnh 2.

Ngoài ra, khi tham dự chuỗi hội thảo lần này, nhà đầu tư còn có cơ hội gặp gỡ, kết nối với các nhà đầu tư khác. Điều này sẽ giúp nhà đầu tư mở rộng mạng lưới quan hệ, góp phần vào hoạt động kinh doanh trong tương lai.

Prospero Solutions tự hào là công ty chuyên cung cấp giải pháp đầu tư định cư hàng đầu với 5 năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân, đối tác, khách hàng và đảm bảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đều mang tính minh bạch, trung thực nhất. Nhằm tạo nên một tương lai thịnh vượng và lâu dài, giữ gìn và phát huy những giá trị tốt đẹp.

Chúng tôi sẵn sàng để được hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu đầu tư định cư. Gọi ngay vào hotline 0797 690 593 để được hướng dẫn nhanh nhất và chi tiết nhất.

Đăng ký tham dự tại đây: https://prospero-immigration.com/chuoi-hoi-thao-dinh-cu-dau-tu-uc-canada/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm