Doanh nghiệp

Dấu ấn của Dược Hậu Giang trong gần 50 năm phát triển

Sau gần nửa thế kỷ phát triển, Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang đã tích cực chung tay nâng cao sức khỏe, chăm lo đời sống của người lao động và cộng đồng. Trong hai năm Covid-19, Dược Hậu Giang có sự nâng cao về năng lực chuyên môn và quy mô sản xuất. Các hoạt sản xuất, phân phối, đóng góp cho cộng động giúp Dược Hậu Giang tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan. Theo thông tin của Dược Hậu Giang, lũy kế 6 tháng đầu năm, công ty đạt 2.184 tỷ đồng doanh thu và 490 tỷ đồng lợi nhuận, tăng lần lượt hơn 11% và 21% so với cùng kỳ năm trước.

Công ty liên tục nhận được các giải thưởng, danh hiệu như "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất" (Forbes Việt Nam) trong 10 năm liền, "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam" (báo Nhịp cầu đầu tư) từ 2011-2020, 6 năm liên tiếp được Vietnamreport xếp hạng "Top 10 công ty Dược uy tín nhất Việt Nam", trong đó, có 4 năm dẫn đầu danh hiệu này.

Ông Đoàn Đình Duy Khương - Tổng Giám đốc Điều hành, đại diện Dược Hậu Giang nhận giải Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes bình chọn năm 2022.

Ông Đoàn Đình Duy Khương - Tổng Giám đốc Điều hành, đại diện Dược Hậu Giang nhận giải "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" do Forbes bình chọn năm 2022.

Để kỷ niệm cột mốc sinh nhật 48 năm, Dược Hậu Giang tổ chức hàng loạt chương trình với thông điệp "Khỏe yêu thương", được lan tỏa từ cán bộ nhân viên đến khách hàng, cộng đồng. Mở đầu chuỗi hoạt động là chương trình đi bộ "DHG Get Go!" kéo dài 2 tuần và kết thúc vào ngày 28/8. Chương trình kêu gọi mọi người rèn luyện bảo vệ sức khỏe, với hơn 2.000 người tham gia và 48.000 km đã được thực hiện. Cuộc thi ảnh "Khỏe đẹp" nhằm lan truyền lối sống tích cực, tập luyện thể dục đến cộng đồng.

Dược Hậu Giang tổ chức lễ mở màn chương trình đi bộ DHG Get Go! dành cho người lao động công ty vào tháng 8.

Dược Hậu Giang tổ chức lễ mở màn chương trình đi bộ "DHG Get Go!" dành cho người lao động công ty vào tháng 8.

Dược Hậu Giang còn có 20 năm đồng hành cùng đội thầy thuốc tình nguyện với hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Có hơn 500.000 lượt người được khám bệnh, phát thuốc ở nhiều tỉnh thành trong và ngoài nước, trong đó, có hơn 22.000 người dân Campuchia và Lào. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2022 đến nay, Dược Hậu Giang đã khám bệnh, phát thuốc cho 10.500 người dân trên cả nước và Campuchia. Gần đây nhất là hành trình khám bệnh phát thuốc cho hơn 1.000 bà con ở huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế với sự đồng hành của Alobacsi.

Dược Hậu Giang đồng hành cùng Alobacsi tổ chức chương trình khám bệnh phát thuốc cho người dân Huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế vào cuối tháng 8.

Dược Hậu Giang đồng hành cùng Alobacsi tổ chức chương trình khám bệnh phát thuốc cho người dân Huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế vào cuối tháng 8.

Dược Hậu Giang còn tổ chức ngày hội "Vui khỏe" với hàng loạt các trò chơi vận động và hoạt động bổ ích cho cán bộ nhân viên và người thân. Đây là dịp để nhân viên có cơ hội chăm sóc sức khỏe người thân sau thời gian đóng góp chuyên môn để xây dựng công ty.

Trong các hoạt động mừng sinh nhật tuổi 48 của Dược Hậu Giang, điểm nhấn là chương trình đi bộ truyền thống với sự tham dự của hơn 1.000 cán bộ nhân viên Dược Hậu Giang vào ngày 1/9. "Đây là hoạt động thường niên mang nhiều ý nghĩa, khẳng định sự tiếp nối những giá trị, góp phần kiến tạo cộng đồng khoẻ mạnh của Dược Hậu Giang", đại diện công ty cho biết.

Các cán bộ nhân viên Dược Hậu Giang xếp thành hình trái tim chào đón sinh nhật lần thứ 48.

Các cán bộ nhân viên Dược Hậu Giang xếp thành hình trái tim chào đón sinh nhật lần thứ 48.

Đại diện Dược Hậu Giang chia sẻ thêm, bước qua chặng đường mới, Dược Hậu Giang tiếp tục cống hiến cho xã hội, kỳ vọng giúp người dân có nhiều cơ hội sử dụng thuốc tốt hơn, được chăm sóc sức khỏe tốt hơn từ doanh nghiệp dược hàng đầu Việt Nam.


Ảnh: Dược Hậu Giang

Cùng chuyên mục

Đọc thêm