Tài chính

Danh tính "không phải dạng vừa" của cặp đôi chi tiền "khủng" tổ chức hôn lễ gây xôn xao

Được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Tây Hồ, cô dâu, chú rể trong đám cưới tiền tỉ đã gây không ít bất ngờ khi tung trọn bộ ảnh "pre-wedding" lên mạng xã hội. Lấy chủ đề "Cloud Crystal", đám cưới được trang trí bằng rất nhiều pha lê thả treo từ trần rủ xuống, kết hợp với sân khấu hoa tươi được nhập từ Hà Lan càng làm cho ngày lễ trọng đại của đôi uyên ương trở nên đáng nhớ và đáng ghen tị hơn bao giờ hết.

Danh tính "không phải dạng vừa" của cặp đôi chi tiền "khủng" tổ chức hôn lễ gây xôn xao - 1

Ảnh cưới phong cách sang chảnh của cô dâu, chú rể. (Ảnh: FB N.M.L.)

Được biết, cô dâu là N.M.Y kết đôi cùng chú rể L.C, cả hai đều là những nhân vật khá nổi tiếng. Cô dâu từng là Á quân 1 của cuộc thi Nét đẹp công sở 2020, đồng thời đạt giải phụ Người đẹp Gương mặt điện ảnh; chồng là CEO bất động sản thành đạt. Lễ cưới diễn là kết quả của một mối tình đẹp kéo dài 8 tháng tìm hiểu của cặp đôi sau 2 năm quen và làm chung cùng công ty. 

MY hiện tại là Giám đốc kinh doanh của 1 công ty bất động sản khá lớn. Cô xuất thân trong 1 gia đình có hoàn cảnh khá đặc biệt. Từ bé, Y ở với bà nội là chính nên cô tự lập rất sớm. Ngay từ khi học Đại học, là sinh viên năm 2, Y đã đi làm trong công ty bất động sản, sau đó được lên chức Trưởng phòng kinh doanh.

Nói về mối nhân duyên với chú rể, cô dâu chia sẻ: "Bọn mình làm cùng công ty và quen biết nhau được hơn 2 năm. Nên trước khi chính thức yêu thì cũng khá hiểu nhau. Và sau 8 tháng yêu bọn mình quyết định làm đám cưới. Trước đây mình và anh luôn giữ 1 khoảng cách nhất định nhưng sau 1 lần đi liên hoan cả 2 có cơ hội gần gũi và hiểu nhau hơn. Tự nhiên cảm thấy mối quan hệ đã tiến thêm 1 bước. Mình còn trêu chồng 'Anh tính toán hết rồi đúng không?'. Cứ thế bọn mình yêu nhau lúc nào không hay.

Danh tính "không phải dạng vừa" của cặp đôi chi tiền "khủng" tổ chức hôn lễ gây xôn xao - 2

Sân khấu nguy nga, lộng lẫy của lễ cưới.

Sau khi đăng kí kết hôn vào tháng 7/2021 thì bọn mình ở chung. Anh có nói: 'Anh chỉ biết kiếm tiền thôi, anh không biết tiêu, em làm gì tùy thích'. Mình cũng không nghĩ 1 người đàn ông là lãnh đạo, giữ chức vụ cao của nhiều công ty, công việc chồng chất nhưng vẫn giúp vợ việc nhà".

Y cũng chưa từng nghĩ mình sẽ lấy chồng hơn nhiều tuổi đến thế, nhưng đúng là duyên số đã thay đổi mọi dự tính và cô rất hạnh phúc với sự lựa chọn này.

Y cho biết sau khi trở thành Á quân Nét đẹp công sở 2020 cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Y nhận được nhiều lời mời tham gia làm gương mặt thương hiệu, dự event... bao người đàn ông thành đạt theo đuổi nhưng cô vẫn vững chắc với định hướng ngay từ khi đi học. Cô không muốn bước vào môi trường showbiz mà chọn cuộc sống kín tiếng, tập trung tối đa cho việc phát triển kinh doanh.

Thế nên, ở tuổi 26, cô đã sở hữu 1 số tài sản không hề nhỏ, độc lập tự chủ kinh tế, là niềm mơ ước của nhiều cô gái khác.

Danh tính "không phải dạng vừa" của cặp đôi chi tiền "khủng" tổ chức hôn lễ gây xôn xao - 3

Dàn "xế khủng" rước dâu. (Ảnh: FB N.M.L.)

Theo chia sẻ của cô dâu trên báo Nhịp Sống Việt, số tiền để chi cho tiệc cưới lên đến hơn 1 tỉ đồng và được lên ý tưởng, thực hiện trang trí, lắp đặt ròng rã suốt 4 ngày trời. Do đám cưới diễn ra trong mùa dịch nên số lượng khách mời hạn chế, quy mô khoảng 300 khách. Để đáp lại tình cảm của quan khách, cô dâu chú rể còn đặc biệt book vé máy bay cho những người ở xa, đồng thời lựa chọn menu tiệc cưới toàn món ăn sang trọng, trị giá mỗi mâm cỗ lên tới hàng chục triệu đồng.

Tiết lộ thêm về đám cưới, cô dâu cho biết: "Mình cùng ekip lên ý tưởng decor tiệc cưới khá độc và lộng lẫy vì bản thân tin rằng mình xứng đáng. Điều mình thích nhất ở không gian này chính là hình ảnh hàng nghìn viên pha lê kết hợp với những ngôi sao và cánh chim biểu tượng cho tương lai mới đầy may mắn, hạnh phúc của đôi lứa. Đám cưới khá quy mô không phải sự phô trương mà là lời cảm ơn mình gửi đến bố mẹ, anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp đã đồng hành cùng mình suốt quá trình khởi nghiệp". Không chỉ riêng mình cô dâu mà có lẽ bất cứ cô gái nào cũng đều mong muốn mình xuất hiện thật lộng lẫy, xinh đẹp trong tiệc cưới của mình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm