Thời sự

Đánh người xúc phạm vợ chưa là gì, Will Smith từng tha thứ việc bà xã ngoại tình với trai trẻ, khẳng định "ngoài vợ ngoài chồng" là bình thường

Mới đây, lễ trao giải Oscar 2022 đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội, sau khi nam tài tử Will Smith – người vừa thắng giải Oscar với vai diễn Richard Williams trong bộ phim có tiêu đề “King Richard” - thẳng tay tát danh hài Chris Rock vì trêu đùa quá trớn với vợ anh. 

Cụ thể, khi ra công bố giải phim tài liệu, Chris liên tục đùa về việc Jada Pinkett Smith - vợ của Will Smith - cắt đầu trọc. Phát ngôn khiếm nhã khiến tài tử King Richards không thể giữ nổi bình tĩnh, hét lớn và giơ thẳng tay tát Chris trên sóng truyền hình, đồng thời cảnh báo nam danh hài không được nhắc đến tên vợ anh nữa.

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh này sau đó đã nhanh chóng lan truyền trên Twitter. Cộng đồng mạng ai cũng ngỡ ngàng trước hành động bảo vệ vợ của Smith, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu anh dành cho bà xã. 

Đánh người xúc phạm vợ chưa là gì, Will Smith từng tha thứ việc bà xã ngoại tình với trai trẻ, khẳng định ngoài vợ ngoài chồng là bình thường - Ảnh 1.

Will Smith thẳng tay tát danh hài Chris Rock vì trêu đùa quá trớn với vợ anh.

Được biết, hồi năm ngoái, vợ chồng Smith đã cùng tham gia chương trình Red Table Talk và thẳng thắn trải lòng về cuộc hôn nhân hơn 20 năm. Jada Pinkett Smith khi đó đã khiến truyền thông không khỏi dậy sóng khi thừa nhận bản thân từng qua lại với August Alsina, một đồng nghiệp kém 21 tuổi trong lúc đang ly thân với chồng. 

“Chúng ta lúc đó không ở bên nhau nữa và em đã vướng vào mối quan hệ phức tạp với August Alsina. Em rất đau khổ. Em nghĩ mối quan hệ này được anh ủng hộ vì lúc đó chúng ta đang ly thân”, Pinkett thổ lộ với chồng.

Cặp đôi này sau đó lại tuyên bố quay lại với nhau trong sự ngỡ ngàng của dư luận. Họ thừa nhận: “Chúng tôi đã làm mọi cách để rời xa nhau, chỉ để nhận ra rằng điều đó là không thể”.

Đánh người xúc phạm vợ chưa là gì, Will Smith từng tha thứ việc bà xã ngoại tình với trai trẻ, khẳng định ngoài vợ ngoài chồng là bình thường - Ảnh 2.

Vợ chồng Smith đã cùng tham gia chương trình Red Table Talk

Bất ngờ hơn cả, nam diễn viên Will Smith khi đó còn thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ vợ chồng “mở” của cả hai. 

“Chúng tôi luôn có những cuộc thảo luận cởi mở về định nghĩa một cuộc hôn nhân hoàn hảo, làm sao để vợ chồng hạnh phúc nhất. Phần lớn thời gian, chúng tôi lựa chọn mối quan hệ một vợ một chồng, song không coi đây là mối quan hệ hoàn hảo duy nhất".

"Chúng tôi cho nhau sự tin tưởng và tự do. Ai cũng cần có không gian riêng, và hôn nhân đối với chúng tôi không thể là nhà tù được. Tôi không khuyến khích bất kỳ ai học theo chúng tôi, nhưng những điều mà hai vợ chồng dành cho nhau là vô điều kiện. Đối với tôi, đó là định nghĩa cao nhất của tình yêu”, Will Smith nói. 

Đánh người xúc phạm vợ chưa là gì, Will Smith từng tha thứ việc bà xã ngoại tình với trai trẻ, khẳng định ngoài vợ ngoài chồng là bình thường - Ảnh 3.

Vợ chồng Smith cùng đồng tình rằng trải nghiệm này đã giúp cuộc hôn nhân của họ thêm gắn kết, và rằng cả hai đều biết ơn cuộc hành trình này: chia tay và từng nghĩ rằng nó đã kết thúc. 

"Em chỉ muốn nói mình đã ổn. Rất lâu rồi em mới thấy nhẹ nhõm và vui vẻ đến vậy khi cố gắng chữa lành vết thương cho ai đó”, Jada chia sẻ. 

"Tôi mừng khi bố mẹ đã có thể hàn gắn. Điều này giống như một cuộc thỏa thuận vậy", Willow Smith - con gái Smith chia sẻ trong Red Table Talk.

Will Smith và Jada kết hôn hồi năm 1997, sau đó có 2 người con chung là “Karate Kid” Jaden Smith và Willow Smith. Hơn hai thập kỷ gắn bó, tình cảm của cặp sao này đã có những lúc không còn mặn nồng và rơi vào bế tắc, song sau tất cả, họ vẫn lựa chọn ở bên nhau và học cách hoàn thiện thêm cho mối quan hệ.

Trong bài phát biểu tại lễ trao giải Oscar 2022, Will Smith cũng khẳng định: "Nghệ thuật giúp tái hiện lại cuộc sống. Tôi trông giống như một người cha điên với vai diễn Richard William. Tình yêu sẽ khiến bạn làm những điều điên rồ".

Theo: Pagesix, The Guardian, NBC News


Cùng chuyên mục

Đọc thêm