Kỹ năng sống

Đăng ảnh tin nhắn của GVCN, một phụ huynh khiến cộng đồng mạng ghen tị: Thật may mắn khi gặp được giáo viên có tâm!

Mới đây, một phụ huynh tiểu học ở Hà Nội đã chia sẻ câu chuyện xảy ra ở lớp con mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, phụ huynh này chụp lại màn hình tin nhắn của cô giáo chủ nhiệm trong nhóm chat giữa phụ huynh và giáo viên, cùng lời chia sẻ: "3 năm đại học chữ to thì năm nay là năm có GVCN mà em ưng nhất. Cô nghiêm khắc và rất tâm huyết".

Trong đoạn tin nhắn được chụp lại, cô giáo chủ nhiệm nhắc các phụ huynh: "Cô gửi bài, bố mẹ in ra cho con ôn luyện. Mai cô gửi đáp án để bố mẹ kiểm tra con. Đây là bài luyện cô bỏ tiền ra mua, mà bên họ cũng không cho chia sẻ nên cô yêu cầu các bố mẹ không được chia sẻ cho bất cứ 1 trường hợp nào bên ngoài. Nếu cô và họ phát hiện là bố mẹ phải chịu trách nhiệm đó. Rất mong bố mẹ giữ gìn cho cô nhé. Cảm ơn bố mẹ nhiều".

Đăng ảnh tin nhắn của GVCN, một phụ huynh khiến cộng đồng mạng ghen tị: Thật may mắn khi gặp được giáo viên có tâm!- Ảnh 1.

Đăng ảnh tin nhắn của GVCN, một phụ huynh khiến cộng đồng mạng ghen tị: Thật may mắn khi gặp được giáo viên có tâm!- Ảnh 2.

Tin nhắn của cô giáo chủ nhiệm

Khi có phụ huynh đề xuất hỗ trợ cô giáo chi phí mua tài liệu, cô giáo lập tức từ chối và giải thích rõ rằng, chi phí không quan trọng, thứ quan trọng là giá trị của tài liệu và sự cạnh tranh về chất xám. Phụ huynh sau đó đồng loạt thả tim với chia sẻ của cô.

Cộng đồng mạng sau khi đọc những dòng tin nhắn này cũng để lại vô vàn lời khen cho sự tâm huyết, hết mình với học sinh của cô giáo. Một số bình luận như sau:

- "Đọc tin nhắn mà thấy ấm lòng";

- "Có những trường hợp giáo viên dính lùm xùm gây ảnh hưởng đến danh tiếng của ngành giáo dục, nhưng thực sự vẫn còn rất nhiều giáo viên tâm huyết, tận tâm với nghề, với học trò. Cảm ơn bạn đã chia sẻ câu chuyện người thật việc thật này";

- "Cần lan truyền những điều tốt đẹp này, đọc tin nhắn mà vui lây";

- "Phụ huynh may mắn quá, giáo viên có tâm và có tầm";

- "Thật sự ngoài những trường hợp "con sâu làm rầu nồi canh" ra thì còn nhiều thầy cô tâm huyết lắm các bố mẹ ạ. Như con mình may mắn gặp được cô giáo tốt vô cùng, ngày nào đi học cũng thấy con vui vẻ".

Hiện bài đăng của phụ huynh vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm