Tài chính

Dẫn đầu xu hướng xe bán tải, GWM ra mắt mẫu xe GWM PICKUP mới tại Trung Đông

BẢO ĐỊNH, Trung Quốc, 21/03/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 15 tháng 3, GWM đã tổ chức Hội nghị mô hình thương hiệu GWM tại Riyadh, Ả Rập Xê-út. GWM chính thức ra mắt mẫu xe bán tải toàn cầu mới POER KINGKONG tại thị trường Trung Đông.

Dẫn đầu xu hướng xe bán tải, GWM ra mắt mẫu xe GWM PICKUP mới tại Trung Đông
Dẫn đầu xu hướng xe bán tải, GWM ra mắt mẫu xe GWM PICKUP mới tại Trung Đông

Tại buổi họp báo, người phụ trách thị trường Trung Đông của GWM đã nêu chi tiết về những thành tựu phát triển toàn cầu và những điểm nổi bật của GWM PICKUP tới giới truyền thông và khách mời địa phương. POER KINGKONG, là mô hình toàn cầu mới nhất của GWM PICKUP, ra mắt tại Ả Rập Xê-út. Mẫu xe có thiết kế và hiệu suất được nâng cấp.

POER KINGKONG sử dụng một lưới tản nhiệt lớn, đèn pha mang phong cách mới và nhiều đường ba chiều hơn, tạo hiệu ứng thị giác phong cách và năng động. Về công suất, xe được trang bị động cơ 2.0T và hộp số sàn 6 cấp. Hệ thống công suất này hiệu quả và đáng tin cậy, có thể đáp ứng nhu cầu lái xe của người tiêu dùng trong các điều kiện đường khác nhau.

Đại diện cấp cao của một nhà phân phối cho biết sau khi trải nghiệm chiếc xe này: "POER KINGKONG kế thừa phong cách rắn rỏi cổ điển của GWM PICKUP và hiệu suất mạnh mẽ. Những lợi thế này có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng trong các tình huống khác nhau. Điều này chắc chắn thể hiện sức mạnh của GWM PICKUP".

Xe bán tải là các mẫu xe xuất khẩu sớm nhất của GWM ra thị trường quốc tế. Để đáp ứng nhu cầu khác nhau của các thị trường khác nhau trên thế giới, GWM đã ra mắt nhiều mẫu xe bán tải, chẳng hạn như GWM POER, POER KINGKONG, và POER SHANHAI. Tính đến nay, hơn 2 triệu xe tải GWM PICKUP đã được bán trên toàn thế giới, trở thành bạn đường đáng tin cậy cho người dùng bởi sở hữu chất lượng cao.

GWM POER, mẫu xe thông minh cao cấp dưới GWM PICKUP, đã được ra mắt tại hơn 50 quốc gia, bao gồm Trung Quốc, Úc, Chile, Ả Rập Xê-út và Nam Phi, đồng thời cũng đã đạt được tăng trưởng doanh số bền vững. Theo báo cáo mới nhất do GWM công bố, doanh số toàn cầu của GWM POER trong tháng Hai năm nay đạt 12.882, và doanh số toàn cầu tích lũy của mẫu xe này đã vượt 400.000 chiếc kể từ khi ra mắt chỉ hơn ba năm trước.

GWM POER cũng đã giành được một số giải thưởng có thẩm quyền cho chất lượng vượt trội. Mẫu xe này đã nhận được đánh giá năm sao về mức độ an toàn của Chương trình đánh giá xe mới của Úc (ANCAP). Tại thị trường Nam Phi, GWM POER đã giành được giải thưởng "Xe thương mại hạng nhẹ mới của năm" và nhanh chóng lọt vào top 10 trong phân khúc thị trường. Tại Chile, GWM POER đã được thị trường và người dùng công nhận, giành được giải thưởng "Xe bán tải xuất sắc nhất của năm" bởi MT Online, hãng tin truyền thông ô tô chuyên nghiệp tại địa phương.

Trong tương lai, GWM PICKUP sẽ cam kết không ngừng tạo ra các mẫu xe thông minh hơn và an toàn hơn và tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm trên thị trường toàn cầu. POER KINGKONG dự kiến sẽ được ra mắt tại nhiều thị trường trong năm nay, cung cấp cho người tiêu dùng các lựa chọn xe tải bán tải phù hợp với sở thích cá nhân hơn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm