Tài chính

Dẫn đầu: Động thái điều hành của KCM Trade Việt Nam báo hiệu chương mới táo bạo

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 31/5/2023 /PRNewswire/ -- KCM Trade tự hào thông báo khai trương chi nhánh mới nhất tại Việt Nam, thể hiện cam kết của công ty trong việc cung cấp các giải pháp tài chính sáng tạo và dịch vụ khách hàng xuất sắc cho khách hàng ở Đông Nam Á. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ được đặt tại khu tài chính nhộn nhịp của thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. "Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng sự hiện diện của mình tại Việt Nam và cung cấp chuyên môn tài chính đáng tin cậy của KCM Trade cho cộng đồng địa phương", Ryan Tsui, Giám đốc điều hành Tập đoàn KCM Trade cho biết. "Nền kinh tế Việt Nam đang phát triển, và chúng tôi tin tưởng rằng chi nhánh mới của chúng tôi sẽ đóng góp vào sự tăng trưởng và thành công liên tục của nó."

Việc kinh doanh tại Việt Nam sẽ được dẫn dắt bởi Giám đốc Quốc gia mới được bổ nhiệm, Tony Cao, và đội ngũ chuyên gia của ông. Họ sẽ cung cấp sự chú ý phù hợp, các giải pháp sáng tạo và nền tảng giáo dục để hỗ trợ các nhà giao dịch và nhà môi giới đầu tư Việt Nam đạt được các mục tiêu tài chính của họ. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, Tony đã làm việc cho một số công ty ở Việt Nam và Đông Nam Á. Trước đây, ông là Giám đốc Tài khoản Chính Quốc gia của Exness Ltd Việt Nam và Giám đốc Quốc gia của Mtrading Ltd Việt Nam, đồng thời là Giám đốc Quốc gia của Multibank Việt Nam. 

Trước khi gia nhập ngành thương mại, ông đã làm việc cho nhiều lĩnh vực khác nhau từ bán lẻ đến tài chính như MoneyGram Inc, Ria Financial Global và Proctor &; Gamble Vietnam

"Tôi rất vui mừng được hợp tác với các đối tác và các bên liên quan trong ngành để thúc đẩy sự đổi mới, tạo ra giá trị và đáp ứng nhu cầu phát triển của khách hàng. Cùng nhau, chúng ta có thể định hình tương lai của thị trường và tạo ra tác động lâu dài", ông Tony Cao, Giám đốc KCM Trade Việt Nam cho biết.

Để kỷ niệm ngày ra mắt sự hiện diện của họ tại Việt Nam, công ty sẽ tổ chức một buổi dạ tiệc vào tháng 6/2023. Sự kiện sẽ diễn ra tại Pullman Saigon Centre vào ngày 3/6/2023. Tất cả các nhà môi giới đầu tư nổi tiếng từ Việt Nam, TraderViet và Vietnam WallStreet dự kiến sẽ tham dự Gala Dinner của KCM Trade Việt Nam.

Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp tài chính vượt trội, KCM Trade còn tận tâm đầu tư có trách nhiệm và bền vững tại Việt Nam. Công ty ưu tiên hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định sáng suốt phù hợp với giá trị của họ và hỗ trợ nền kinh tế địa phương.

KCM Trade rất vui mừng được phục vụ cộng đồng Việt Nam và cung cấp dịch vụ cao cấp như KCM nổi tiếng. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật thú vị từ chi nhánh mới nhất của chúng tôi!

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.kcmtrade.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm