Doanh nghiệp

Đại gia ngành bán lẻ Central Retail tiếp tục đẩy mạnh mảng nội thất với thương hiệu Come Home

Đại gia ngành bán lẻ Central Retail tiếp tục đẩy mạnh mảng nội thất với thương hiệu Come Home   - 1

Đại diện nhãn hàng Come Home cùng các khách mời tham dự

Come Home ra mắt cửa hàng ấn tượng tại Lotte Mall West Lake Hà Nội

Come Home là dự án trọng điểm của Central Retail năm 2023, đánh dấu sự lấn sân sang mảng nội thất của tập đoàn bán lẻ đình đám này. Được giới thiệu là thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất theo phong cách hiện đại, Come Home đã lần lượt khai trương hai cửa hàng nội thất đầu tiên tại Trung Tâm Thương Mại SC VivoCity – TP. HCM vào 27/7/2023 và Lotte Mall West Lake Hà Nội vào ngày 15/9/2023. Cả hai sự kiện đều thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và các chủ nhà thầu, đối tác thiết kế nội thất.

Sự kiện khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội vừa qua có sự góp mặt của các quản lý cấp cao thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam, đại diện Bộ Công Thương và Sở Công Thương Việt Nam, cùng Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam, bên cạnh đó là nhiều tên tuổi nổi tiếng như diễn viên Bảo Thanh, KOL Nguyễn Hà Linh (Founder Group Nghiện Nhà), Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm và khám phá các “căn phòng” được mô phỏng chân thực, với tổng diện tích trưng bày hơn 2000 m2. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm nội thất yêu thích của người dân thủ đô trong thời gian tới. Được biết tập đoàn này cũng đặt mục tiêu sẽ tiếp tục mở 17 cửa hàng trong 5 năm sắp tới.

Đại gia ngành bán lẻ Central Retail tiếp tục đẩy mạnh mảng nội thất với thương hiệu Come Home   - 2

Cửa hàng nội thất Come Home rộng 2000 m2 tại Lotte West Lake Hà Nội

Come Home thổi luồng gió mới cho thị trường nội thất tại Việt Nam

Ba nhóm phong cách chính là điểm nhấn của thương hiệu bao gồm: Modern Simplicity – sự tối giản với các tông màu cơ bản làm điểm nhấn; Modern International - mang hơi thở quốc tế hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch và Roots – là sự kế thừa những nét đẹp truyền thống Việt kết hợp cùng phong cách nội thất hiện đại với đường nét mộc mạc, tinh giản với các màu sắc nguyên bản và hoa văn đặc trưng trong văn hóa Việt. Cam kết luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm theo chuẩn quốc tế cũng là điểm nổi bật ở các sản phẩm tại Come Home.

Không chỉ cung cấp giải pháp nội thất toàn diện cho gia đình Việt, Come Home còn ghi điểm với các trải nghiệm mua sắm mới lạ đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu tuyên bố sẽ đầu tư nghiêm túc để trở thành cửa hàng nội thất "One Stop Shopping" hàng đầu tại Việt Nam. Tại cửa hàng, các khu vực trưng bày được bố trí theo từng dòng sản phẩm riêng biệt, cho phép người dùng có nhiều lựa chọn đa dạng. Cửa hàng Come Home được thiết kế chỉn chu với những “căn phòng" mô phỏng thực tế các khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… giúp khách hàng sẽ cảm nhận như đang sống trong không gian thực tế ngay tại ngôi nhà của chính mình.

Đại gia ngành bán lẻ Central Retail tiếp tục đẩy mạnh mảng nội thất với thương hiệu Come Home   - 3

Đại diện nhãn hàng Come Home cùng các KOL chia sẻ trong sự kiện.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ tư vấn và đặt mua online 24/7. Toàn bộ thông tin sản phẩm đều được đăng tải chi tiết trên website với hình ảnh phối cảnh bắt mắt giúp người dùng dễ hình dung chi tiết. Thương hiệu cũng đã nhận được nhiều sự yêu thích nhờ đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế nhiều kinh nghiệm luôn đồng hành hỗ trợ tỉ mỉ, chu đáo cho khách hàng.

Cửa hàng nội thất sở hữu công nghệ thiết kế nội thất 3D trực tuyến độc quyền

“Room Planner” là ứng dụng công nghệ 3D độc quyền mà Come Home mang đến cho khách hàng của mình. Tại cửa hàng, các chuyên gia của Come Home sẽ giúp khách hàng lựa chọn nội thất đa dạng và trực quan hóa để tạo ra thiết kế hoàn hảo cho mọi căn phòng trong nhà phù hợp với phong cách cá nhân của từng khách hàng.

Đại gia ngành bán lẻ Central Retail tiếp tục đẩy mạnh mảng nội thất với thương hiệu Come Home   - 4

Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện khai trương Come Home.

Tại sự kiện khai trương, đại diện nhãn hàng chia sẻ: “Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, sứ mệnh của Come Home đó là mong muốn nâng tầm cuộc sống tại nhà của người Việt thông qua việc cung cấp giải pháp trang trí nội thất với những trải nghiệm mua sắm từ online đến offline độc nhất, phù hợp với khả năng tài chính của mỗi khách hàng. Come Home mong muốn đồng hành cùng khách hàng kiến tạo và tân hưởng cuộc sống tươi đẹp mỗi ngày. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những giải pháp trang trí nội thất tối ưu nhất cùng những giải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng”. 

Đại gia ngành bán lẻ Central Retail tiếp tục đẩy mạnh mảng nội thất với thương hiệu Come Home   - 5

Diễn viên Bảo Thanh cùng chồng trải nghiệm sản phẩm phòng khách tại cửa hàng Come Home

Với sự đầu tư nghiêm túc và bài bản, Tập đoàn Central Retail đặt mục tiêu đưa thương hiệu Come Home trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam trong thời gian tới. Sự tinh tế trong thiết kế cùng kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý là những ưu điểm giúp Come Home tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng.

Và đặc biệt trong buổi sự kiện, thương hiệu Come Home cũng đã có hành động ý nghĩa khi trao tặng 200.000.000 đồng (bao gồm hiện kim và hiện vật) để hỗ trợ cho các gia đình trong sự cố chung cư mini tại Hà Nội.

Bạn đọc có thể theo dõi và cập nhật thêm các thông tin chi tiết của thương hiệu theo thông tin bên dưới:

Website: www.comehome.com.vn

Hotline: 1900 9101

Facebook: https://www.facebook.com/comehomevietnam

Cùng chuyên mục

Đọc thêm