Doanh nghiệp

Cựu Tổng Giám đốc Đạm Phú Mỹ được bổ nhiệm vào ban điều hành của PVS

 Ông Lê Cự Tân, cựu Tổng Giám đốc Đạm Phú Mỹ được điều động sang làm Phó Tổng Giám đốc PVS. (Ảnh: Đạm Phú Mỹ).

Hội đồng quản trị (HĐQT) Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC - Mã: PVS) vừa bổ nhiệm ông Lê Cự Tân giữ chức Phó Tổng Giám đốc công ty kể từ ngày 7/11.

Ông Lê Cự Tân sinh năm 1967, có trình độ chuyên môn là Kỹ sư Khai thác máy tàu biển, Kỹ sư Quản trị doanh nghiệp, Thạc sĩ Kỹ thuật chuyên ngành Tự động hóa. Giai đoạn 1992 - 2007, ông Tân làm việc tại Xí nghiệp Tàu Dịch vụ Dầu khí của Công ty TNHH Một thành viên Tàu Dịch vụ Dầu khí. 

Ông Lê Cự Tân có thời gian làm việc tại PVS với vai trò Phó Tổng Giám đốc từ tháng 4/2009 đến tháng 12/2013. Sau đó ông Tân được bổ nhiệm làm Chủ tịch Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (Đạm Phú Mỹ - Mã: DPM) giai đoạn 2014 - 2019. Từ tháng 1/2019, ông Lê Cự Tân làm Tổng Giám đốc kiêm Thành viên HĐQT Đạm Phú Mỹ.

Cuối tháng 10/2023, ông Lê Cự Tân đã được thôi chức Tổng Giám đốc và không còn là người đại diện pháp luật của Đạm Phú Mỹ. Ông Tân được điều động sang công tác tại PVS như đã nói ở trên.

Như vậy với sự tham gia của ông Lê Cự Tân, ban điều hành của PVS có 8 người, trong đó ông Lê Mạnh Cường làm Tổng Giám đốc.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2024 (Vietnam Investment Forum 2024) sẽ được tổ chức vào ngày 9/11 tại TP HCM

Quy tụ những nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới tài chính Việt Nam đến từ các quỹ đầu tư, doanh nghiệp niêm yết, cố vấn tài chính từ các ngân hàng, công ty chứng khoán đầu ngành.

Cùng thảo luận về những chủ đề nóng nhất, trọng tâm nhất xoay quanh bức tranh kinh tế 2024, triển vọng kinh doanh các ngành.

Và theo dõi cuộc trình diễn độc đáo của số liệu và công nghệ hỗ trợ đầu tư với sự xuất hiện của công cụ phân tích dòng lệnh (Order Flow) đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đây là phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới chủ yếu là được các quỹ tại Anh, Mỹ và các tổ chức trading chuyên nghiệp ứng dụng và hiện chưa phổ biến cho số đông nhà đầu tư.

Với những thông tin có giá trị cao từ các chuyên gia hàng đầu, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2024 (Vietnam Investment Forum 2024) với chủ đề “Theo dấu Dòng tiền” không chỉ hữu ích với các nhà đầu tư chứng khoán, bất động sản mà còn hỗ trợ các nhà kinh doanh, các nhà hoạch định lên kế hoạch kinh doanh phù hợp cho năm 2024.

Số lượng có hạn, đăng ký ngay tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm