Kỹ năng sống

Cuối năm không còn bận rộn nhờ chiếc máy giặt vi diệu này

Bên cạnh việc đảm bảo nhà cửa gọn gàng, tươm tất thì giặt giũ được xem là một trong những khâu quan trọng không kém khi chiếm phần lớn thời gian, bởi không chỉ với quần áo, mà các vật dụng từ chăn gối cho đến rèm cửa đều phải được chỉn chu và sạch sẽ.

Cuối năm không còn bận rộn nhờ chiếc máy giặt vi diệu này - Ảnh 1.

Nghe có vẻ khó tin nhưng máy giặt "có não" lại chính là phương pháp hữu hiệu nhất dành cho các công việc giặt giũ bận rộn. Điều này đã được minh chứng với máy giặt thông minh Samsung AI Ecobubble khi mọi thao tác giặt giờ đơn giản hóa chỉ trong 1 nút bấm. Giặt giũ đơn giản, tiện lợi hơn bao giờ hết, giải tỏa áp lực cho chị em nội trợ những ngày cuối năm. 

Với những mẻ đồ bẩn ít, bẩn nhiều khác nhau, việc đổ bao nhiêu nước giặt phù hợp luôn là bài toán khó khăn nhất. Đổ ít thì sợ giặt không sạch, đổ nhiều thì áo quần giặt xong nồng mùi nước giặt hoặc bám cặn chất giặt tẩy. Thế nhưng với công nghệ phân bổ nước giặt xả tự động theo độ bẩn, AI Ecobubble sẽ giải quyết hết nổi lo này.

Cụ thể hơn, AI Ecobubble có thể nhận biết khối lượng và độ bẩn áo quần, từ đó tự động phân bổ nước giặt xả và điều chỉnh thời gian giặt chuẩn xác. Cảm biến độ bẩn sẽ liên tục hoạt động trong suốt quá trình giặt, nếu áo quần còn bẩn máy sẽ tự động chiết thêm nước giặt, tăng thời gian xả vắt, giặt đến khi sạch hoàn toàn. Nhờ đó, không cần giặt tay hoặc ngâm xà phòng trước khi bỏ vào máy, cũng không "giặt đại" cho xong như trước đây.

Cuối năm không còn bận rộn nhờ chiếc máy giặt vi diệu này - Ảnh 2.

Không những thế, điểm nhấn nổi bật trên máy giặt AI Ecobubble còn nằm ở ngăn giặt xả thông minh AI Dispenser. Người dùng chỉ cần đổ đầy một lần có thể lưu trữ và sử dụng trong 1 tháng. Với thiết kế nắp kín, các chị em nội trợ cứ yên tâm về chất lượng và mùi hương của nước giặt xả sẽ vẫn được giữ nguyên như mới. Khi cần bổ sung nước giặt xả, thông tin sẽ được hiển thị chi tiết ở màn hình thông báo giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và tiết kiệm một cách tối đa.

Cuối năm không còn bận rộn nhờ chiếc máy giặt vi diệu này - Ảnh 3.

Mặt khác việc giặt giũ cũng sẽ trở nên đơn giản hơn với bảng điều khiển thông minh AI Control. Không còn là hàng chục nút lệnh điều khiển, máy giặt Samsung AI Ecobubble được tinh giản hóa hệ thống chỉ với 1 nút lệnh, tích hợp cùng trí tuệ nhân tạo sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng, từ đó tự động đề xuất chế độ giặt yêu thích mà không cần phải tùy chỉnh trước mỗi lần sử dụng.

Cuối năm không còn bận rộn nhờ chiếc máy giặt vi diệu này - Ảnh 4.

Bên cạnh "bộ não" thông minh, máy giặt Samsung AI Ecobubble còn được trang bị những tính năng và công nghệ ưu việt khác, trong đó phải kể đến công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Ecobubble. Ở công nghệ này, máy sẽ đánh tan nước giặt tạo thành những bọt bong bóng siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, giúp loại bỏ vết bẩn cũng như giúp quần áo bền màu, bền chất liệu nhờ không sử dụng nước nóng.

Cuối năm không còn bận rộn nhờ chiếc máy giặt vi diệu này - Ảnh 5.

Không chỉ tiện lợi hơn, giờ đây chị em phụ nữ còn "nhàn hơn" khi có thể quản lý giặt giũ trong nháy mắt nhờ ứng dụng SmartThings được kết nối với máy giặt Samsung. Dù ở bất kỳ nơi nào trong nhà hay thậm chí chỗ làm việc, chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể đặt lịch giặt, lựa chọn chương trình giặt tối ưu hay kể cả theo dõi thời gian giặt ngay trên chính chiếc smartphone của mình.

Thời điểm cuối năm với bộn bề những công việc khác nhau, đừng để tổng vệ sinh nhà cửa hay cả công việc giặt giũ trở thành nỗi ám ảnh thường niên vây quanh chính mình. Thay vào đó, sự phát triển vượt bậc của công nghệ được ứng dụng trên chiếc máy giặt Samsung AI Ecobubble sẽ giúp các chị em nội trợ thảnh thơi hơn, dành khoảng thời gian rảnh rỗi để chăm sóc bản thân và tự thưởng cho chính mình sau một năm làm việc vất vả.

Cuối năm không còn bận rộn nhờ chiếc máy giặt vi diệu này - Ảnh 6.

Tết này sắm máy giặt thông minh Samsung AI Ecobubble nhận ngay cơ hội trúng quà hấp dẫn lên đến 1 tỷ đồng. Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://www.samsung.com/vn/offer/tet2023/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm