Công nghệ

Coway ra mắt máy lọc không khí công suất lớn

Lọc khí hiệu quả

Chất lượng không khí là một trong những yếu tố được quan tâm nhằm bảo vệ sức khỏe toàn diện. Sản phẩm mới nhất của thương hiệu Coway có 10 màng lọc bao gồm bốn loại: màng lọc thô, lọc bụi mịn, khử mùi, màng HEPA.

Nhờ hệ thống màng lọc này, dòng máy Platform có thể loại bỏ phần lớn tác nhân gây ô nhiễm không khí như hạt bụi kích thước lớn, lông động vật, phấn hoa, bụi mịn, khói thuốc lá, nấm mốc, vi khuẩn, virus gây bệnh.

Màng lọc không khí của sản phẩm Coway Platform 2318D

Màng lọc không khí của sản phẩm Platform 2318D. Ảnh: Coway

10 màng lọc bố trí đồng thời ở hai bên thân máy và cả dưới gầm, tạo thành chức năng hút không khí cả 3 phía: bên trái, bên phải và dưới gầm, hỗ trợ lọc khí trong phòng và dưới sàn nhà. Công suất máy lớn, đạt 418 m3 mỗi giờ, giúp tiết kiệm tối đa thời gian lọc khí và tăng hiệu quả làm sạch.

Thiết kế thân thiện

Platform có thiết kế hỗ trợ trải nghiệm của người dùng. Đèn cảnh báo chất lượng không khí gắn mặt trước thân máy, giúp người dùng dễ quan sát. Mặt trên là hệ thống nút bấm cảm ứng để điều khiển tốc độ gió, lựa chọn các chế độ hoạt động, dễ dàng thao tác nhờ cảm ứng chạm.

Máy có khả năng lọc khí dưới sàn nhà. Ảnh: Coway

Máy có khả năng lọc khí dưới sàn nhà. Ảnh: Coway

Màng lọc thô dưới gầm có thể tháo rời, thuận tiện để vệ sinh định kỳ. Các màng lọc khác được bảo vệ bởi nắp máy, đảm bảo an toàn mà vẫn dễ tháo lắp khi cần. Thiết bị còn trang bị khóa trẻ em để tránh làm thay đổi chế độ cài đặt khi trẻ chạm vào.

Platform là sản phẩm đầu tiên của Coway được trang bị đèn báo hiệu khi nắp màng lọc bị hở. Lúc này máy sẽ lập tức dừng hoạt động tránh gây nguy hiểm.

Đề cao tính thẩm mỹ

AP-2318D có công suất lớn trong thân máy nhỏ gọn, màu xám đẹp mắt. Với thiết kế tối giản đặc trưng, Coway Platform có thể lắp đặt tại bất kì vị trí nào trong căn nhà. Những ưu điểm này đã giúp máy đạt nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế như Good Design (2018), iF Design Award (2019).

Thiết kế đạt nhiều giải thưởng. Ảnh: Coway

Thiết kế đạt nhiều giải thưởng. Ảnh: Coway

Chế độ tự động thông minh

Máy có chế độ tự động để hoạt động theo nhịp sống của các thành viên trong gia đình. Với cảm biến bụi phía sau thân máy, Platform có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt gió nếu phát hiện không khí ô nhiễm hơn. Khi không khí trở lại trạng thái bình thường, máy sẽ tự động chuyển về tốc độ lọc khí thấp nhất và ngủ đông 30 phút nhằm tiết kiệm điện. Vào ban đêm, thiết bị tự động giảm điện năng tiêu thụ cùng tốc độ quạt gió nhờ cảm biến ánh sáng.

Ngày 20/4, Coway trao giải chương trình "Tết sum vầy, tràn đầy sức khỏe" dành cho các khách hàng mua sản phẩm từ ngày 15/1 đến hết ngày 31/3. Tại buổi lễ, đơn vị trao hai giải nhất - mỗi giải một bộ sản phẩm Coway gồm máy lọc nước CHP-18AR và máy lọc không khí AP-1516D trị giá 39,8 triệu đồng; 22 giải nhì, mỗi giải là một nhẫn vàng một chỉ.

Các khách hàng may mắn nhận giải. Ảnh: Coway

Các khách hàng may mắn nhận giải. Ảnh: Coway

Cùng chuyên mục

Đọc thêm