Tài chính

CoinEx tăng cường tính minh bạch và bảo vệ an ninh tài sản người dùng với tỷ lệ dự trữ tài sản được cập nhật

HỒNG KÔNG, ngày 25/06/2024 /PRNewswire/ -- CoinEx, sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, đã công bố cập nhật Tỷ lệ Dự trữ Tài sản vào lúc 15 giờ (UTC+8) ngày 24/06/2024. Bước tiến này nhấn mạnh cam kết của CoinEx trong tăng cường tính minh bạch, bảo mật và niềm tin trong cộng đồng tiền điện tử.

Thông qua triển khai cấu trúc Cây Merkle, quy trình này giúp người dùng xác minh xem tài sản có nằm trong Cây Merkle hay không, để xác thực tính hợp lệ của dữ liệu nhằm xác minh an toàn dự trữ tài sản. Dữ liệu mới nhất mà CoinEx công bố cho thấy tỷ lệ dự trữ 1:1. CET đã đạt 113,31%, trong khi tỷ lệ dự trữ đối với các tài sản chính thống như USDT, USDC, BTC và ETH đều vượt 100%. Có nghĩa là cứ mỗi 1 đô la tài sản mà người dùng gửi, CoinEx dự trữ thêm ít nhất 1 đô la để đảm bảo nền tảng có đủ tiền đáp ứng nhu cầu rút tiền của người dùng. Hiện tại, CoinEx chứng minh mức dự trữ CET, USDT, USDC, BTC, ETH và DOGE. CoinEx luôn ưu tiên bảo mật tài sản của người dùng và duy trì tỷ lệ dự trữ 100% trong 7 năm qua kể từ năm 2017. Cập nhật nói trên là một số liệu thiết yếu, phản ánh cam kết của CoinEx trong đảm bảo an toàn cho tiền của người dùng và duy trì môi trường đầu tư lành mạnh.

Để biết thêm thông tin về Tỷ lệ Dự trữ Tài sản được cập nhật và cấu trúc Cây Merkle, vui lòng bấm vào đây.


Biện pháp bảo mật toàn diện để có trải nghiệm an toàn hơn
Ngoài cập nhật Tỷ lệ Dự trữ Tài sản, CoinEx đang tích cực xây dựng hệ thống bảo mật và duy trì nguyên tắc "Người dùng là trên hết". Nhóm bảo mật CoinEx sử dụng nhiều cơ chế nâng cao để cân bằng giữa tính thuận tiện và bảo mật trong ví nóng và ví lạnh, bao gồm các giao thức đa chữ ký, phân tách vật lý các hệ thống, giám sát thời gian thực và cảnh báo tự động. CoinEx cũng thành lập Quỹ Bảo vệ, dành 10% phí giao dịch để tăng cường đảm bảo toàn vẹn tài sản của người dùng trước những rủi ro cực đoan. CoinEx đã hợp tác với các tổ chức bảo mật chuỗi khối hàng đầu để hình thành quan hệ đối tác bảo mật chiến lược, nhằm tập hợp một nhóm bảo mật hàng đầu và xây dựng một pháo đài vững chắc, trang bị cho nền tảng khả năng bảo mật toàn diện. 

Giới thiệu về CoinEx

CoinEx được thành lập vào năm 2017, luôn tận dụng sức mạnh to lớn của công nghệ chuỗi khối, hoạt động theo khẩu hiệu "người dùng là trên hết". CoinEx tự hào có nhiều lựa chọn giao dịch cho BTC, stablecoin và hơn 1.000 loại tiền điện tử. Nền tảng này đảm bảo hiệu suất nhanh chóng, ổn định trên hơn 200 quốc gia, có các quy trình gửi và rút tiền liền mạch. CoinEx cam kết mở ra cánh cửa bước vào thế giới tiền điện tử, hỗ trợ đa ngôn ngữ cho người dùng toàn cầu.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm