Doanh nghiệp

Coach Việt Nam được vinh danh là: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”

Trong năm 2021, Tạp chí HR Asia chọn ra những công ty đạt tiêu chuẩn tại 10 quốc gia trên khắp châu Á trong đó có Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Thái Lan, các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Việt Nam bằng nhiều vòng đánh giá.

Coach Việt Nam được vinh danh là: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” - Ảnh 1.

Tại Việt Nam, Coach Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 581 hồ sơ của các doanh nghiệp và tổ chức trong nước tham dự chương trình đánh giá của HR Asia để giành giải "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp công ty được vinh dự nhận giải thưởng này.

HR Asia đã thực hiện cuộc nghiên cứu độc lập về uy tín của các công ty có môi trường làm việc nổi bật, khảo sát nội bộ đánh giá mức độ gắn kết tổng thể và phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo nhân sự các công ty tham gia để tìm hiểu chiến lược và chính sách nhân sự. Kết quả này đưa ra cái nhìn tổng thể và đầy đủ, không chỉ dừng ở mức độ gắn bó của một nhân viên riêng lẻ mà còn thấy được cách từng đội nhóm hay phòng ban gắn kết với nhau trong từng tình huống khác nhau. Sự gắn kết và hài lòng này phụ thuộc rất nhiều vào sáng kiến và năng lực lãnh đạo của công ty.

Coach Việt Nam được vinh danh là: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” - Ảnh 2.

Kết quả khảo sát tại Coach Việt Nam đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn ngành. Điều này thể hiện niềm tin và thái độ của nhân viên đối với công ty. Nhân viên của Coach Việt Nam cảm thấy gắn bó và có động lực khi làm việc tại công ty vì họ tin rằng họ sẽ được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng cho nỗ lực và đóng góp của mình. Từ đó, họ luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và tìm cách cải thiện những đóng góp và vai trò của mình nhằm mang lại ý nghĩa cao và phù hợp với mục tiêu của công ty. Đồng hành cùng nhân viên, công ty luôn tạo mọi điều kiện, ủng hộ và khuyến khích mỗi nhân viên ở mọi cấp bậc và vị trí không ngừng học tập, phát triển bản thân và hoàn thiện những kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.

Coach Việt Nam được vinh danh là: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” - Ảnh 3.

Coach Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn Tapestry, chủ sở hữu các thương hiệu Coach, Kate Spade, Stuart Weitzman. Nằm trong Chuỗi cung ứng toàn cầu của tập đoàn Tapestry, Coach Việt Nam tự hào là nước lớn nhất trong việc phát triển sản xuất nguyên vật liệu cũng như sản phẩm cho tất cả ba thương hiệu.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm