Doanh nghiệp

Cơ hội trúng 50 triệu đồng khi lấy hóa đơn mua sắm

Theo đó, khi khách hàng mua hàng, sử dụng dịch vụ cần yêu cầu người bán lập hóa đơn điện tử có thông tin cá nhân của người mua như mã số thuế hoặc căn cước công dân/ chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu. Hóa đơn này được dùng để tham gia chương trình quay thưởng "Hóa đơn may mắn" do Cục thuế TP HCM tổ chức. Cơ cấu giải thưởng gồm một giải nhất 50 triệu đồng, ba giải nhì và năm giải ba cùng nhiều giải khuyến khích. Tổng giá trị giải thưởng tới 185 triệu đồng.

Hội đồng giám sát chương trình quay thưởng Hóa đơn may mắn. Ảnh: Cục Thuế TPHCM

Hội đồng giám sát chương trình quay thưởng "Hóa đơn may mắn". Ảnh: Cục Thuế TP HCM

Cục thuế TP HCM sẽ thực hiện theo nguyên tắc lựa chọn ngẫu nhiên trong dữ liệu trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành Thuế, để đảm bảo việc lựa chọn hóa đơn trúng thưởng được khách quan, công khai, minh bạch, có sự giám sát của hội đồng giám sát.

Kết quả trúng thưởng được công khai tại website và mạng xã hội của Cục thuế TP HCM. Ban tổ chức sẽ thông báo đến người trúng thưởng bằng các hình thức điện tử và thông báo giấy nhằm bảo đảm sự thuận lợi cho người trúng thưởng. Buổi trao thưởng được tổ chức trong vòng 30 ngày, kể từ ngày mở thưởng.

Đại diện Cục thuế TP HCM cho biết, việc triển khai hóa đơn điện tử nói chung và hóa đơn điện tử có mã từ máy tính tiền nói riêng tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế thực hiện nghĩa vụ của mình đối với ngân sách nhà nước và tạo sự minh bạch, bình đẳng, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh cũng như khuyến khích thói quen tiêu dùng văn minh, lấy hóa đơn khi mua hàng hóa và dịch vụ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Tính đến tháng 8, Cục Thuế TP HCM đã tổ chức thành công 5 kỳ quay thưởng hóa đơn may mắn. Gần nhất là đợt mở thưởng chương trình "Hóa đơn may mắn" quý II năm 2023 diễn ra ngày 24/8. Cục Thuế TP HCM đã tiến hành trao thưởng cho người trúng thưởng vào ngày 31/10.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm