Doanh nghiệp

Cơ hội gặp gỡ trực tiếp với “Vua bán hàng” Blair Singer tại Việt Nam năm 2022

Với cộng đồng fan hâm mộ tại Việt Nam và nhận được lời mời nhiệt tình của các học trò yêu quý của mình, Blair Singer sẽ tới Việt Nam vào tháng 9/2022 để giúp bạn làm chủ trò chơi bán hàng nhằm đột phá thu nhập của bạn và tạo nhóm đội để bán hàng đỉnh cao, vượt lên thách thức và xoay chuyển tình thế nhằm kiến tạo nên một sự phát triển đột phá cho doanh nghiệp của bạn.

Chương trình Success Business Summit - Hội nghị kinh doanh thành công tổ chức tại Hà Nội ngày 21-22/09/2022, cùng với chương trình Sales and Leadership Mastery - Làm chủ Nghệ thuật Bán hàng và lãnh đạo tổ chức ngày 24-25/09/2022. Đây là cơ hội gặp gỡ trực tiếp Blair Singer tại Việt Nam năm 2022. Success Business School là đơn vị tổ chức chuỗi sự kiện trên.

Cơ hội gặp gỡ trực tiếp với “Vua bán hàng” Blair Singer tại Việt Nam năm 2022 - 1

Hình ảnh Blair Singer tại buổi đào tạo, chia sẻ với hội trường hàng nghìn người

Bậc thầy Blair Singer tới Việt Nam khiến nhiều người hào hứng và trông đợi. Ông là một triệu phú người Mỹ, một doanh nhân và diễn giả hàng đầu thế giới, người sáng lập và đồng thời là CEO của tập đoàn Sales Partners Worldwide. Trọng tâm của ông là giúp họ tăng doanh số bán hàng, xây dựng các đội nhóm vô địch và tạo ra sự khác biệt lớn trong ngành của họ.

Vào đầu những năm 2000, nhu cầu về việc giảng dạy của ông lớn đến mức trong vòng chưa đầy mười ngày, ông ấy đã đi vòng quanh thế giới hai lần theo các hướng ngược nhau! Sứ mệnh mang lại thành công cho thị trường đã thay đổi. Thay vào đó, sứ mệnh của ông giờ là "tạo ra những người thầy, những nhà lãnh đạo và những nhà điều hành tốt nhất trên thế giới, những người có thể thay đổi cách chúng ta học, đặc biệt là trên thị trường”.

Ông đã làm việc trên phương diện rộng với vai trò cố vấn cho Singapore Airlines, tất cả các nhãn hiệu L’Oreal trên toàn cầu, các ngân hàng tư nhân và hàng trăm nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cuộc phiêu lưu của ông là cuộc hành trình của một chàng trai bình thường vượt lên trên sự tầm thường để tìm kiếm sự vĩ đại.

Ông là nhà sáng lập Học viện đào tạo Blair Singer và hệ thống APEX của Blair Singer, nơi đào tạo và cấp chứng chỉ cho những cá nhân và tổ chức có sự chuyển hóa tốt nhất trên thế giới. Trong suốt gần 40 năm kinh nghiệm Blair Singer đã giúp cho hàng trăm nghìn chủ doanh nghiệp, lãnh đạo các đội nhóm và những người bán hàng trên toàn thế giới tăng doanh số từ 30% đến 85% trong vòng 6 tuần và kiếm được hàng triệu đô la Mỹ thông qua bán hàng và phát triển đội nhóm.

Cơ hội gặp gỡ trực tiếp với “Vua bán hàng” Blair Singer tại Việt Nam năm 2022 - 2

Những kiến thức, kỹ năng của Blair Singer được đúc kết từ những kinh nghiệm thực chiến của chính bản thân ông.

Những chú chó bán hàng, Xây dựng một nhóm kinh doanh thành công, Làm chủ giọng nói trong đầu là những quyển sách tiêu biểu của Blair Singer, đã bán hàng triệu bản trên thế giới. Chuyên gia về Truyền thông, Đội nhóm và Bán hàng Blair Singer chia sẻ: “Bán hàng là nguồn sống của mọi doanh nghiệp và bí mật của bán hàng chính là chìa khóa để đạt được những gì mình mong muốn trong khía cạnh của cuộc đời - riêng tư hay nghề nghiệp”. Và ông khẳng định “Nếu bạn không thể bán hàng, bạn không thể xây dựng doanh nghiệp. Bán hàng và kỹ năng lãnh đạo đi đôi với nhau, vì cả hai liên quan đến việc mang đến một tầm nhìn về điều tốt đẹp hơn và thuyết phục mọi người đồng ý và hành động với tầm nhìn đó”.

Ngày nay thế giới kinh doanh rất khốc liệt, có hàng nghìn, hàng trăm nghìn cùng cạnh tranh trong một ngành hàng, thị trường cung đa dạng, hấp dẫn đem đến vô số lựa chọn cho khách hàng. Và trong khi một vài người kiếm được rất nhiều tiền, những người khác lại tiều tụy trong sự tầm thường. Vậy điều khác biệt là gì? Làm sao để bạn chiến thắng trong cuộc chiến giành lấy năng lượng, cam kết, thời gian và tiền bạc của người khác? Blair Singer bật mí câu trả lời nằm trong mỗi chúng ta dưới hình thức là TÀI NĂNG bẩm sinh và KỸ NĂNG học được. “Những người có tài năng và kỹ năng tốt nhất để thuyết phục người khác và tạo ra tầm ảnh hưởng nhất sẽ bán được hàng nhiều nhất và thu nhập cao nhất”.

Trong 2 ngày 24-25/09/2022 tới đây, Vua bán hàng Blair Singer sẽ chia sẻ trong chương trình Làm chủ nghệ thuật bán hàng và lãnh đạo tại Hà Nội. Tại chương trình, bạn sẽ học cách kiếm tiền nhiều hơn trong thời gian ngắn và nắm bắt cách đào tạo đội nhóm biết cách bán hàng.

Đơn vị tổ chức: Success Business School

- Thông tin chi tiết chương trình Sales and Leadership Mastery: https://www.banhangdotpha.com/slm

- Thông tin chi tiết chương trình Success Business Summit: https://successbusiness.com.vn/summit-2022/

- Hotline: 0977.22.22.85 - 0964.62.73.86

- Email: [email protected]

Website: successbusiness.com.vn

Chia sẻ
(Nông thôn Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm