Doanh nghiệp

Chủ đầu tư ParkCity tổ chức đêm hội Trung thu

Trung thu là ngày lễ thường được chủ đầu tư ParkCity quan tâm và đầu tư tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí dành cho cư dân. Những sự kiện do đơn vị tổ chức đã ghi nhận sự hưởng ứng của đông đảo người tham gia, vào khoảng 3.000 lên đến 9.000 lượt khách.

"Lạc bước nơi vườn trăng" là chương trình đặc biệt vào dịp Trung thu 2022, đánh dấu sự trở lại của những sự kiện gắn kết cộng đồng tại ParkCity Hanoi, sau hai năm lỡ hẹn bởi dịch bệnh.

Một hoạt động Trung thu do chủ đầu tư ParkCity Hanoi tổ chức. Ảnh: ParkCity Hanoi

Một hoạt động Trung thu do chủ đầu tư ParkCity Hanoi tổ chức. Ảnh: ParkCity Hanoi

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, đêm hội sẽ được trang trí ấn tượng với sân khấu hoành tráng nằm trong khuôn viên xanh mát của ParkCity Hanoi. Chương trình được tổ chức trong không gian đậm chất Trung thu, nhằm tái hiện những nét đẹp văn hóa truyền thống của ngày "Tết trông trăng".

Với mong muốn gìn giữ và nuôi dưỡng những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, ParkCity Hanoi còn tổ chức các khu vực khám phá, trải nghiệm nhằm đem đến những kỷ niệm khó quên dành cho cư dân và khách tham dự. Các bạn nhỏ có thể thỏa sức sáng tạo và tự tay làm đồ chơi truyền thống như đèn ông sao, lồng đèn, tò he, hay trở về tuổi thơ với các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, đi cà kheo, bịt mắt đánh trống, xây tháp đoàn kết...

Chương trình Trung thu đươc tổ chức hàng năm tại ParkCity Hanoi thu hút đông đảo các bạn nhỏ và cha mẹ đến tham dự. Ảnh: ParkCity Hanoi

Chương trình Trung thu đươc tổ chức hàng năm tại ParkCity Hanoi thu hút đông đảo các bạn nhỏ và cha mẹ đến tham dự. Ảnh: ParkCity Hanoi

Theo đại diện ban tổ chức, việc tham gia những trò chơi gắn liền với nhiều thế hệ sẽ giúp các bạn nhỏ có thêm kiến thức về những nét đặc sắc của Tết Trung thu, nâng cao đời sống tinh thần và thể chất, cha mẹ cũng có thêm nhiều khoảng thời gian quý giá cùng con mình.

Một trong những phần biểu diễn độc đáo trên sân khấu đó là tiết mục múa trống nước. Đây là loại hình nghệ thuật kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, với âm thanh trống sôi động, kết hợp cùng nước và ánh sáng lung linh. Màn trình diễn cũng mang theo thông điệp trao gửi may mắn, sự phát triển không ngừng trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, cư dân cũng được tham gia giao lưu với các nhân vật cổ tích như chị Hằng, chú Cuội, chiêm ngưỡng màn trình diễn múa lân, xiếc, ảo thuật, phá cỗ...

Màn biểu diễn múa lân trong đêm hội Trung thu. Ảnh: ParkCity Hanoi

Màn biểu diễn múa lân trong đêm hội Trung thu. Ảnh: ParkCity Hanoi

Không chỉ đem đến một lễ hội náo nhiệt, sự kiện thể hiện sự nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư ParkCity Hanoi trong việc đáp ứng những nhu cầu vui chơi, giải trí, gắn kết cộng đồng cho cư dân.

"Chúng tôi kiên định với giá trị cốt lõi là kiến tạo một xã hội tốt đẹp với cuộc sống thịnh vượng, tôn vinh các giá trị gắn kết gia đình và cộng đồng. Trong tương lai, cư dân sống tại ParkCity Hanoi sẽ luôn không ngừng được nâng cao chất lượng sống, thông qua những trải nghiệm đáng giá ngay giữa lòng thành phố", đại diện chủ đầu tư cho hay.

ParkCity Group vừa cho ra mắt khu phức hợp thương mại kết hợp nhà ở cao cấp Arkadia Square, theo mô hình "all-in-one" tích hợp các nhu cầu kinh doanh - làm việc - giải trí.

"Trong thời gian tới đây, cùng với KĐT ParkCity Hanoi đã vận hành, mô hình khu phức hợp thương mại kết hợp nhà ở cao cấp Arkadia Square sẽ tiếp tục là mảnh ghép để hoàn thiện tầm nhìn, khát vọng của ParkCity Group, nâng tầm trải nghiệm sống đẳng cấp, tiện nghi hơn và hoàn toàn khác biệt", đại diện chủ đầu tư dự án cho biết.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm