Doanh nhân

Cổ đông trẻ của Baliogo cùng bí quyết thành công trong kinh doanh online

Ảnh: NVCC

Ảnh: NVCC

Chuyện nghề và thách thức của nữ doanh nhân trong kinh doanh online

Sở hữu bằng tốt nghiệp xuất sắc chuyên ngành Kế Toán trường Đại học Công nghiệp, từ một cô công chức nhà nước, Idol Phạm Hoàn đã chọn cho mình một hướng đi đột phá và thử sức với ngành công nghiệp kinh doanh online. Phạm Hoàn khởi nghiệp từ năm 2015, bắt đầu từ con số 0, không có kinh nghiệm và định hình rõ ràng.

Hành trình của Idol Phạm Hoàn không chỉ là đối mặt với sự phản đối và áp lực từ chuyện gia đình, cá nhân mà còn là việc đương đầu với biến động của thị trường kinh doanh.

Ảnh: NVCC

Ảnh: NVCC

Trong khoảng thời gian này, Phạm Hoàn phải cân bằng giữa công việc chính và dành thời gian để bán hàng online. Áp lực từ phía gia đình lên đến đỉnh điểm khi trong một buổi livestream, bố cô đã quyết định ném hàng ra đường như một cách thách thức rõ ràng và ngăn cấm cô theo đuổi nghề kinh doanh. Thế nhưng, điều này chỉ là động lực mạnh mẽ để Phạm Hoàn chứng minh cho gia đình và bản thân rằng con đường mới mà cô đã chọn không hề sai lầm.

Nữ doanh nhân chia sẻ: “Rất may tại thời điểm đó, tôi đã có cơ duyên được đồng hành cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo, tôi đã được làm việc tại môi trường kinh doanh hệ thống chuyên nghiệp cùng đội ngũ làm việc đầy kinh nghiệm”.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Idol Phạm Hoàn hiện là người trực tiếp vận hành hệ thống kinh doanh của Baliogo toàn quốc. Ngoài ra, nữ doanh nhân còn là chuyên gia đào tạo mảng kinh doanh online và livestream cho Baliogo.

Nữ doanh nhân Baliogo: Bản lĩnh lãnh đạo cùng chiến lược kinh doanh online đa chiều cho mục tiêu phát triển 2024

Nữ doanh nhân Baliogo: Bản lĩnh lãnh đạo cùng chiến lược kinh doanh online đa chiều cho mục tiêu phát triển 2024

Thị trường kinh doanh hiện nay đang gặp phải nhiều sự biến động, cạnh tranh nhưng nữ doanh nhân cùng Baliogo đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất sắc cám mốc tăng trưởng lên đến 300% trong năm 2023.

Nhà máy công nghệ xanh của Baliogo, với danh tiếng là nguồn cung sản phẩm hữu cơ, đã đạt được thành công đáng chú ý. Với hơn 500 sản phẩm chất lượng cao, nhà máy không chỉ cung ứng hàng hóa cho hệ thống hơn 350 nhà phân phối và 3.000 đại lý trên khắp 63 tỉnh thành trong nước, mà còn chủ động trong việc phục vụ xuất khẩu. Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo, là đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm xanh, an toàn tới với người tiêu dùng

Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, Baliogo còn mở rộng tầm vóc quốc tế, tiếp cận hơn 6 triệu khách hàng và mở rộng đến các thị trường như Thái Lan, Hàn Quốc, Campuchia, Nhật Bản và thậm chí là Nga.

Những con số ấn tượng như 300 mảnh ghép nhân sự, hơn 1000 hợp đồng ký kết và 3000 đại lý đã chứng minh sự đồng lòng và cam kết của đội ngũ Baliogo trong việc phát triển và mở rộng mạng lưới phân phối.

Idol Phạm Hoàn - người trực tiếp vận hành hệ thống Baliogo chia sẻ: “Chúng tôi không ngừng tìm ra những phương pháp kinh doanh online phù hợp với thời đại công nghệ 4.0, cam kết về uy tín, chất lượng trong sản phẩm và chuyên môn của đội ngũ nhân sự tận tâm chính là chìa khóa định hình cho sự thành công của doanh nghiệp Baliogo”.

Ảnh: NVCC

Ảnh: NVCC

Năm 2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo tiếp tục khẳng định vị thế của mình với kế hoạch xây dựng nhà máy thứ 2 quy mô lên đến 50.000 m2, tiếp cận 10 triệu khách hàng và mở rộng thị trường quốc tế.

Idol Phạm Hoàn và Baliogo không chỉ là câu chuyện về sự thành công trong kinh doanh, mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ cho những ai đang bắt đầu, đối mặt với khó khăn và tìm kiếm cơ hội trong thế giới kinh doanh online ngày nay.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm