Doanh nghiệp

Chuyển phát nhanh tiết kiệm - giải pháp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

Theo Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam, chi phí logistics tại Việt Nam chiếm khoảng 16,8% giá trị hàng hóa, trong khi mức chi phí này trên thế giới khoảng 10,7%. Nhiều doanh nghiệp Việt vẫn chưa tìm ra giải pháp tối ưu cho khâu vận chuyển, khiến chi phí logistics trở thành "gánh nặng".

Mặt khác, điểm lại những khó khăn lớn trong thời gian qua, top 5 khó khăn theo đánh giá của nhiều doanh nghiệp gồm: kinh tế tăng trưởng chậm; cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cùng ngành; cầu tiêu dùng yếu; biến động giá năng lượng, nguyên vật liệu đầu vào và sức ép từ tỷ giá gia tăng.

Trước thực trạng trên, chuyên gia nhận định, tối ưu phí vận chuyển logistics là việc doanh nghiệp có thể tác động, giúp cắt giảm chi phí và tăng lợi thế cạnh tranh. Thay vì "tự thân vận động", doanh nghiệp có thể tìm kiếm nhà vận chuyển uy tín với kinh nghiệm lâu năm để đạt hiệu quả trong thời gian ngắn.

CHUYỂN PHÁT NHANH TIẾT KIỆM: ĐIỂM SÁNG VẬN CHUYỂN TRONG XU HƯỚNG HỒI PHỤC CỦA NỀN KINH TẾ

Dịch vụ hậu cần của 247Express tại TP HCM. Ảnh: 247Express

247Express - đơn vị chuyển phát nhanh chuyên hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp, đã đồng hành với hơn 14.000 doanh nghiệp suốt 18 năm qua mới đây ra mắt giải pháp chuyển phát nhanh tiết kiệm. Giải pháp mang đến tốc độ cùng mức chi phí linh hoạt tối ưu phù hợp với từng loại hình sản xuất kinh doanh, chuẩn quy trình cùng sự linh động trong giao nhận, theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.

Theo đại diện đơn vị, nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm có tốc độ chuyển phát ấn tượng cùng sự linh động trong giao nhận tùy yêu cầu khách hàng. "Thời gian toàn trình có thể tương đương các dịch vụ chuyển phát nhanh trên thị trường, thậm chí trong điều kiện thuận lợi có thể gần với dịch vụ chuyển phát hỏa tốc", đại diện đơn vị nhận định.

Sử dụng các công nghệ hiện đại trong quá trình chuyển phát. Ảnh: 247Express

Sử dụng các công nghệ hiện đại trong quá trình chuyển phát. Ảnh: 247Express

Nhờ sự tinh gọn trong các khâu vận hành và tối ưu lộ trình vận chuyển, giải pháp phù hợp với nhóm khách hàng chuyên vận chuyển hàng nặng nhưng cần giao nhanh với mức chi phí tối ưu.

Ngoài ra, nhờ áp dụng công nghệ thiết kế riêng cho mô hình vận hành của 247Express cùng đội ngũ chuyên môn cao, hiệu suất giao nhận được cải thiện tốt hơn và giảm thiểu các phát sinh, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa đến đối tác thuận lợi.

Đại diện đơn vị cho biết thêm, giải pháp chuyển phát nhanh tiết kiệm ra đời trong thời điểm kinh tế khó khăn như một lời cam kết về sự đồng hành của 247Express trên hành trình phát triển của doanh nghiệp, đúng với tiêu chí "kết nối để tạo ra một mạng lưới kinh doanh rộng khắp và đồng thời giúp tối ưu hóa nguồn lực cho khách hàng".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm