Bất động sản

Chuỗi tiện ích sáng tạo tại Meyhomes Capital Crystal City

Nhà phát triển Tân Á Đại Thành - Meyland định hướng xây dựng phong cách sống đổi mới, sáng tạo cho cư dân Meyhomes Capital Crystal City tại An Thới, Phú Quốc thông qua quy hoạch và chuỗi tiện ích thông minh. Phong cách này đã được nhiều thành phố lớn trên thế giới theo đuổi, tạo nền tảng để bứt phá về kinh tế.

Những thành phố sáng tạo nổi bật

Từng là một khu công nghiệp cũ, Almada, một quận tại Bồ Đào Nha nằm gần sống Tagus đang tiên phong cho sự đổi mới mạnh mẽ. Almada sở hữu diện tích 400 ha, nằm trên đỉnh của những vách đá ở Tagus, với tầm nhìn ra thủ đô Lisbon và các bãi biển của Costa da Caparica. Dự án thành phố đổi mới Almada có điểm nhấn là tích hợp một loạt các giải pháp môi trường sáng tạo, sở hữu tổng cộng 110 ha không gian xanh và công viên đô thị. Đặc biệt khuôn viên các trường đại học sẽ không có hàng rào, mở rộng không gian giao lưu và sáng tạo.

"Một thành phố hiện đại và phát triển bền vững, lấy tri thức, khoa học và công nghệ là trung tâm sẽ dễ dàng thu hút các công ty khởi nghiệp, công ty vừa và nhỏ, các công ty đa quốc gia", ông José Ferreira Machado - Phó hiệu trưởng Đại học Nova nằm trong quận Almada chia sẻ.

Hình ảnh toàn cảnh quận Almada, Bồ Đào Nha. Ảnh: The Brier-Traveller

Hình ảnh toàn cảnh quận Almada, Bồ Đào Nha. Ảnh: The Brier-Traveller

Ở cấp độ lớn hơn, những thành phố đổi mới sáng tạo hàng đầu thế giới phải kể đến New York, Tokyo, Boston, Singapore, Toronto... Theo ông Phil Webster, giám đốc một công ty tư vấn quản lý chiến lược tập trung vào khoa học, công nghệ, đổi mới, có trụ sở tại London, Anh, các thành phố đổi mới thành công có các đặc điểm chung giống nhau, đó là cung cấp các nền tảng hạ tầng mà chủ đầu tư và người thuê có thể đồng hành phát triển. Hạ tầng này bao gồm các trường đại học hàng đầu, kết nối giao thông tốt, nơi ở linh hoạt kết hợp làm việc và vui chơi với tiện ích 24/7.

Meyhomes Capital Crystal City xây dựng chuỗi tiện ích sáng tạo

Những ưu điểm của mô hình thành phố đổi mới sáng tạo trên thế giới đã được Tân Á Đại Thành - Meyland áp dụng tại dự án Meyhomes Capital Crystal City. Đại diện nhà phát triển cho hay với mục tiêu thu hút giới tri thức, doanh nhân hay giới trẻ đam mê khởi nghiệp, dự án từ khi ra mắt đã định hướng xây dựng cộng đồng sáng tạo với phong cách sống sôi động.

Phối cảnh Meyhomes Capital Crystal City. Ảnh: Tân Á Đại Thành - Meyland

Phối cảnh Meyhomes Capital Crystal City. Ảnh: Tân Á Đại Thành - Meyland

Giỏ hàng dự án hơn 50% là sản phẩm shophouse được thiết kế bởi Darkhorse, đơn vị tư vấn nổi tiếng đến từ Australia. Các căn shophouse đều thiết kế hai mặt tiền tối ưu kinh doanh, đồng thời tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo không gian thoáng đãng. Với kết cấu 3 tầng một tum hoặc 4 tầng một tum, tất cả các tầng của căn shophouse đều có thể kinh doanh, trong đó tầng dưới dùng để buôn bán, cho thuê và tầng trên dùng cho gia đình mà vẫn đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh.

Đặc biệt, bên cạnh dịch vụ thiết yếu và liên quan tới du lịch, chủ nhân có thể mở rộng khai thác kinh doanh những lĩnh vực sáng tạo như co-working space, sản phẩm giáo dục, thiết bị công nghệ. Lợi thế này mở ra tiềm năng khai thác mới cho shophouse tại Phú Quốc.

Không gian kết nối và cảnh quan xanh tại dự án. Ảnh: Tân Á Đại Thành - Meyland

Không gian kết nối và cảnh quan xanh tại dự án. Ảnh: Tân Á Đại Thành - Meyland

Ngoài ra, các chuỗi tiện ích đa dạng từ vui chơi, giải trí, ẩm thực cho đến giáo dục, kết nối khởi nghiệp... cùng với hệ sinh thái cảnh quan đa dạng tại dự án sẽ tạo nên môi trường truyền cảm hứng sáng tạo cho các doanh nghiệp và thế hệ trẻ. Du khách và gia chủ sẽ được tận hưởng 3ha cảnh quan cây xanh nội khu, 5.000m2 mặt nước hồ điều hòa Center Lake cùng hai công viên cây xanh chủ đề với nhiều tiện ích như vườn nướng BBQ, đường dạo bộ, công viên hoa, quảng trường, đài phun nước... Nhiều tiện ích khác như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, hồ bơi được quy hoạch tại 5 clubhouse trải đều toàn khu.

Các cư dân của cộng đồng sáng tạo ở Meyhomes Capital Crystal City sẽ được truyền cảm hứng học hỏi hay phát triển, xây dựng doanh nghiệp thông qua các tổ hợp giáo dục quy mô lớn tại Phú Quốc. Đó là 4 trường tiêu chuẩn quốc tế nội khu sở hữu công nghệ giáo dục quốc tế cùng tổ hợp đổi mới sáng tạo Innovation Hub rộng 2.500m2 với thư viện có sức chứa hàng triệu đầu sách.

"Các cư dân và du khách tại Meyhomes Capital Crystal City được tạo điều kiện để học tập, làm việc, giải trí, nghỉ dưỡng trong một không gian hiện đại và giàu sáng tạo", đại diện nhà phát triển nhấn mạnh.

Phối cảnh tổng quan các dãy shophouse tại dự án. Ảnh: Tân Á Đại Thành - Meyland

Phối cảnh tổng quan các dãy shophouse tại dự án. Ảnh: Tân Á Đại Thành - Meyland

Từ ngày 5/9, khách hàng đăng ký đặt chỗ tại dự án sẽ được nhận quà tặng lên tới 320 triệu đồng, cặp vé du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm và miễn phí dịch vụ quản lý 2 năm kể từ ngày nhận bàn giao nhà. Đặc biệt khách hàng được hưởng chính sách thanh toán linh hoạt từ năm 2022 đến 2025 với 26 đợt thanh toán, tiến độ từ 2% một đợt, chiết khấu tới 8% một căn khi khách hàng không vay hoặc thanh toán sớm.

Diệp Anh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm