Bất động sản

Chuỗi tiện ích hướng đến sức khỏe tại Masteri West Heights

Sống như nghỉ dưỡng giữa đô thị

Tại Việt Nam, theo sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, nhu cầu về không gian sống ngày càng cao hơn, thể hiện ở sự xuất hiện của các dự án với hệ thống tiện ích đa dạng và bền vững theo thời gian. Đây cũng là xu hướng được các nhà phát triển bất động sản theo đuổi. Trong đó, việc lựa chọn "phần lõi" của các đại dự án để phát triển những sản phẩm mang tính khác biệt là hướng đi đang được Masterise Homes thực hiện. Đơn cử như Masteri West Heights - dự án được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng tăng giá và không gian sống đậm chất wellness.

Phong cách thiết kế hiện đại tại Masteri West Heights. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Phong cách thiết kế hiện đại tại Masteri West Heights. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Sự khác biệt lớn mà Masterise Homes mang lại cho các cư dân đến từ việc Masteri West Heights chiếm trọn vị trí đắc địa tại đại đô thị Smart City, giúp tăng khả năng kết nối nội khu. Dự án cũng đi theo triết lý "sống như nghỉ dưỡng" với mật độ xây dựng chỉ 33,3%, tọa lạc ngay bên hồ trung tâm rộng 4,8 ha, mở tầm nhìn toàn cảnh hướng ra mảng xanh rộng lớn.

"Sống giữa thiên nhiên không còn là giấc mơ xa vời, hơi thở của cây cỏ, của hồ nước đã ngập tràn trong làn không khí thanh mát mà cư dân Masteri West Heights hít thở mỗi ngày", đại diện đơn vị phát triển chia sẻ.

Không gian sống hướng đến sức khỏe

Nắm bắt được vai trò của xu hướng wellness đối với cuộc sống hiện đại, Masteri West Heights được phát triển theo hướng tập trung vào nâng cao sức khỏe của các cư dân, lấy trải nghiệm của con người làm trung tâm để định hướng quy hoạch và phát triển.

Masteri West Heights sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng gồm hàng trăm tiện ích chung của đại đô thị, 22 tiện ích đặc quyền nội khu độc đáo như bể bơi tầng thượng ở mỗi tòa tháp với tầm nhìn rộng mở, hai vườn xanh lọc không khí tại mỗi phân khu, thác nước ánh sáng hay sân thiền và yoga...

Trong đó, các tiện ích đều mang tính hài hòa khi áp dụng quy luật tương tác giữa các yếu tố cây xanh, ánh sáng và mặt nước, vừa tăng hiệu quả thẩm mỹ, vừa tạo ra sự cân bằng phong thủy cho không gian cảnh quan. Ấn tượng hơn, tại Masteri West Heights những tiện ích vốn thường được đặt trong nhà như thư viện, không gian làm việc... lại được thiết lập ngoài trời, giao hòa với thiên nhiên.

Giá trị "vị nhân sinh" cũng thể hiện rõ nét thông qua cách quy hoạch tiện ích tại dự án, khi cha mẹ có thể vừa tận hưởng thời gian riêng cùng những trang sách yêu thích tại thư viện mở ngoài trời, mà vẫn có thể quan sát con trẻ vui đùa tại công viên nước tương tác hay tại khu vui chơi trẻ em được bố trí gần kề. Cũng có thể điểm tên nhiều tiện ích kết nối cả gia đình, để mỗi cuối tuần chẳng phải đi đâu xa mà mọi người vẫn có thể cùng nhau nghỉ ngơi dạo bộ, đạp xe hay giải trí tại phòng chơi game, phòng chiếu phim...

Masteri West Heights sở hữu tầm nhìn hướng hồ trung tâm và mảng xanh rộng lớn của ba công viên liên hoàn. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Masteri West Heights sở hữu tầm nhìn hướng hồ trung tâm và mảng xanh rộng lớn của ba công viên liên hoàn. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

"Cùng với sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng như: Tange Associates; Studio HBA; Land Sculptor... khách hàng không chỉ sở hữu bất động sản cao cấp, hệ thống tiện ích đa tầng và không gian xanh, mỗi căn hộ tại dự án còn là của để dành với tiềm năng khai thác, tăng giá lớn", đại diện Masterise Homes nhấn mạnh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm