Chứng khoán

Chứng khoán Trí Việt có người đại diện pháp luật mới, cựu chủ tịch rút đơn xin từ nhiệm

Chứng khoán Trí Việt (Mã: TVB) vừa thông báo về việc cử người đại diện theo pháp luật của công ty. Theo đó, bà Trần Thị Rồng là người đại diện theo pháp luật của công ty từ ngày 12/12. 

Bà Trần Thị Rồng có trách nhiệm tổ chức chỉ đạo triển khai và phê duyệt các công việc liên quan đến quản lý, vận hành hoạt động kinh doanh của công ty theo quy định của pháp luật và điều lệ công ty.

Hội đồng quản trị của Chứng khoán Trí Việt giao cho bà Trần Thị Rồng tổ chức thực hiện các công việc, thủ tục cần thiết để đăng ký với Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam, các Sở Giao dịch Chứng khoán, các tổ chức tín dụng và cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền để đảm bảo ổn định hoạt động của công ty trong thời gian sớm nhất.

Ông Bùi Minh Tuấn được ủy quyền thay mặt Hội đồng Quản trị ký Biên bản họp và nghị quyết về việc cử người đại diện theo pháp luật của công ty.

Ông Bùi Minh Tuấn vừa có động thái rút đơn xin từ nhiệm vị trí thành viên Hội đồng Quản trị tại Chứng khoán Trí Việt."Hiện nay, tôi đã thu xếp ổn thỏa công việc cá nhân và tiếp tục mong muốn cống hiến cho Chứng khoán Trí Việt. Do đó, tôi làm đơn này xin rút lại đơn từ nhiệm đã gửi ngày 2/12/2022”, ông Tuấn viết trong đơn xin rút đơn từ nhiệm.

Trước đó vào ngày 2/12, ông Tuấn có đơn xin từ nhiệm thành viên hội đồng quản trị vì lý do sức khoẻ và điều kiện cá nhân không cho phép.

Cùng ngày 2/12,Chứng khoán Trí Việt đã bổ nhiệm ông Phạm Thanh Tùng, Phó Chủ tịch HĐQT lên giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT công ty, thời gian bổ nhiệm 2022 – 2024, có hiệu lực từ ngày 2/12.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm