Doanh nghiệp

Chứng khoán KB Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế tại APEA 2022, lọt Top 10 thị phần HNX

Chứng khoán KB Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế tại APEA 2022, lọt Top 10 thị phần HNX - 1

Đại diện KBSV nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc châu Á 2022.

Với mục tiêu và những chiến lược rõ ràng, Công ty chứng khoán KB Việt Nam đã cho thấy rõ sự cải tiến vượt bậc trong dịch vụ dành cho khách hàng của mình. Không chỉ tập trung đầu tư vào phát triển công nghệ và mạng lưới kinh doanh, KBSV liên tục nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm độc đáo, tiên phong trong ngành. Những sản phẩm đầu tư của KBSV luôn được khách hàng đón nhận và trải nghiệm một cách hài lòng.

Cũng chính nhờ đó mà ngày 07/10/2022 vừa qua, KBSV lần đầu tiên được xướng tên tại Lễ trao giải Asia Pacific Entreprise Awards 2022 - giải thưởng kinh doanh xuất sắc châu Á 2022, hạng mục "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á".

Là một giải thưởng lớn trong khu vực, Asia Pacific Entreprise Awards giúp kết nối các doanh nhân hàng đầu tạo nên tiếng nói mạnh mẽ cho tinh thần doanh nhân, đồng thời đóng vai trò như một mạng lưới đóng góp của các nhà lãnh đạo. Đây là năm đánh dấu cột mốc 16 năm có mặt ở khu vực châu Á và 6 năm có mặt tại Việt Nam của APEA.

Chứng khoán KB Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế tại APEA 2022, lọt Top 10 thị phần HNX - 2

Các thành viên KBSV tham dự lễ trao giải

Trải qua những nỗ lực không ngừng, đây là chiến thắng lớn, niềm tự hào đối với Chứng khoán KB Việt Nam khi đã vượt qua 15 tiêu chí đánh giá gắt gao của APEA như: liên tục cải thiện và đổi mới, đánh giá kiểm toán tài chính, có uy tín trên thị trường, phát triển bền vững, xây dựng được đội ngũ, nhân sự giỏi, có chuyên môn…

Cũng trong năm 2022, KBSV đã nghiên cứu và mở ra kênh thông tin mới nhằm chia sẻ kiến thức kinh tế, tài chính đa dạng cho nhà đầu tư trên nền các nền tảng xã hội của KBSV như: Youtube KBSV 88TV, Tiktok và Facebook. Với mục tiêu thay đổi nhận thức rằng đây là một lĩnh vực khó học, khó hiểu và khó tiếp cận, khách hàng có thể tự tin đưa ra những quyết định đầu tư bằng chính kiến thức của mình. Trong tương lai, Chứng khoán KB bày tỏ mong muốn trở thành doanh nghiệp chứng khoán dẫn đầu trong ngành và trở thành cộng sự đáng tin cậy của cộng đồng đầu từ tại Việt Nam.

Quý 2 vừa qua mặc dù đối mặt với tình hình thị trường gặp nhiều biến động đầy thách thức, KBSV vẫn là một trong những CTCK hiếm hoi ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng so với cùng kỳ. Đồng thời KBSV góp mặt trong Top 10 Công ty chứng khoán có thị phần lớn nhất tại sàn HNX trong quý 3/2022.

Chứng khoán KB Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế tại APEA 2022, lọt Top 10 thị phần HNX - 3

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm