Doanh nghiệp

Chubb Life bổ nhiệm PTGĐ điều hành, phát triển kinh doanh toàn quốc

Theo Chubb Life Việt Nam, việc bổ nhiệm nhân sự mới góp phần khẳng định chiến lược đầu tư bài bản vào nhân lực trong hành trình 3 chuyển: chuyển hóa - chuyển giao - chuyển tiếp đã được hoạch định trong thời gian qua. Sự kiện lần này cũng cho thấy sự chú trọng vào sự phát triển nhân lực, trong đó chiến lược trẻ hóa được đặt làm trọng tâm của Chubb Life Việt Nam.

Với vị trí mới, ông Vũ Công Thắng sẽ đóng vai trò lãnh đạo nòng cốt trong việc phát triển bền vững đội ngũ linh doanh toàn quốc, phối hợp với các lãnh đạo cấp cao và các bộ phận, phòng ban tại trụ sở chính, tập trung đầu tư, sáng tạo và tối ưu những sản phẩm, dịch vụ của Chubb Life Việt Nam. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể mang đến những lợi ích, góp phần nâng tầm cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.

Ông Vũ Cao Thắng, tân Phó tổng giám đốc, điều hành và phát triển kinh doanh toàn quốc, kênh đại lý của Chubb Life Việt Nam.

Ông Vũ Cao Thắng, tân Phó tổng giám đốc, điều hành và phát triển kinh doanh toàn quốc, kênh đại lý của Chubb Life Việt Nam. Ảnh: Chubb Life Việt Nam

Ông Vũ Công Thắng gia nhập đội ngũ kinh doanh của Chubb Life Việt Nam từ tháng 4/2021 với vai trò Phó chủ tịch kinh doanh miền kiêm Giám đốc Bộ phận Chuyển đổi. Tháng 10/2021, ông được bổ nhiệm vào vị trí Phó tổng giám đốc, điều hành và phát triển kinh doanh miền (Deputy Chief Agency Officer - DCAO). Trong quá trình công tác tại Chubb Life Việt Nam, những chia sẻ về chuyên môn, truyền cảm hứng và những câu chuyện thành công của ông Vũ Công Thắng trở thành nguồn động lực cho đội ngũ kinh doanh toàn quốc.

Ông Thắng tốt nghiệp thạc sĩ tài chính và thạc sĩ quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị Nhân sự và Quản trị Dự án tại Pháp. Ông có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tài chính, bảo hiểm. Là một lãnh đạo năng động và sáng tạo, ông nổi bật trong nhiều vai trò, từ tư vấn cá nhân tới quản lý cấp cao. Mục tiêu của ông là tập trung hướng tới chuyển đổi số, phát triển sáng kiến nâng cao năng suất kinh doanh và xây dựng chiến lược để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của hệ thống đội ngũ đại lý.

Với sự nhiệt huyết cùng tư duy của lãnh đạo đại diện cho thế hệ trẻ, Chubb Life Việt Nam tin tưởng ông Thắng sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ kinh doanh. Qua đó, ông Thắng cùng Chubb Life Việt Nam sẽ đóng góp vào sự lớn mạnh của thị trường bảo hiểm nhân thọ trong nước và nền kinh tế Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm