Doanh nhân

Chủ tịch Mai Phương Huyền và hành trình thành công cùng thương hiệu Dược mỹ phẩm Osuchin

Hành trình đi đến thành công của nữ chủ tịch Mai Phương Huyền là câu chuyện truyền cảm hứng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chủ tịch Mai Phương Huyền và hành trình thành công cùng thương hiệu Dược mỹ phẩm Osuchin - 1

Hành trình thành công bằng sự nỗ lực của bản thân

Ngày nay vai trò của phụ nữ trong xã hội không còn gói gọn trong gia đình với các thiên chức làm vợ, làm mẹ. Mai Phương Huyền đã chứng minh được điều đó, nữ chủ tịch bản lĩnh, bằng tài năng của bản thân bằng việc đứng ra kinh doanh cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Osuchin, gây dựng sự nghiệp riêng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Chủ tịch Mai Phương Huyền và hành trình thành công cùng thương hiệu Dược mỹ phẩm Osuchin - 2

Chị sinh ra và lớn lên trong gia đình không mấy khá giả, đông anh em với bố là thương binh. Từ rất sớm, chị đã làm thuê đủ mọi việc để có tiền đi học như bao bạn bè khác.

Năm 18 tuổi, sau khi lấy chồng, chị Huyền càng ý thức hơn về mục tiêu kiếm tiền để thay đổi cuộc sống. Chị bắt đầu với đam mê kinh doanh phân phối đồ ăn vặt để kiếm thêm thu nhập. Chỉ sau 3 năm kinh doanh đồ ăn vặt, nữ chủ tịch trẻ đã sở hữu cho mình một ngôi nhà 3 tầng mơ ước và kinh doanh phát triển thêm một trang trại nuôi lợn.

Nhưng kinh doanh thật sự không hề đơn giản, giá lợn tụt dốc không phanh làm cho người chăn nuôi khốn khổ. Lúc bấy giờ gia đình chị Huyền mất tất cả không còn gì, mọi thứ như đẩy chị xuống dưới vực sâu.

Chính nhờ tình yêu thương của bố mẹ, người thân và con thơ đã giúp chị Huyền có thêm nghị lực và quyết tâm để bắt đầu lại. Chị chia sẻ: “Lúc đó tôi nghĩ nếu tôi không thay đổi thì những người thương yêu tôi thật sự trên cuộc đời này là bố mẹ tôi, con tôi sẽ sẽ đau khổ vì tôi, họ sẽ chẳng có gì cả nếu như tôi không quyết định thay đổi bản thân một lần nữa. Bằng sự quyết tâm mạnh mẽ, niềm khao khát cháy bỏng muốn vươn lên đã giúp tôi trong hơn 3 năm lấy lại tài sản tôi đã đánh mất trước đó và trở thành chủ tịch của 2 công ty riêng: 1 công ty sản xuất thực phẩm sạch và 1 công ty TNHHTMSX & Xuất nhập khẩu mỹ phẩm thiên nhiên Osuchin.”

Osuchin - Khẳng định thương hiệu từ chất lượng

Nhận thấy nhiều loại mỹ phẩm trên thị trường có chứa chất chì, chất bào mòn độc hại cho da cũng như cho sức khỏe của phụ nữ Việt Nam, Mai Phương Huyền bằng kinh nghiệm kinh doanh thực chiến 12 năm của mình cùng tâm huyết và khát khao mang lại những sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp hiệu quả mà an toàn cho da từ các nguyên liệu thiên nhiên, thương hiệu Osuchin đã ra đời.

Osuchin tự hào cung cấp các dòng mỹ phẩm, dịch vụ, công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc, sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn, được Công ty Osuchin đầu tư mạnh các thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ nghiên cứu trình độ chuyên môn cao, luôn cập nhật nguyên liệu chất lượng an toàn để đáp ứng nhu cầu khắt khe trong sản xuất, đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Chủ tịch Mai Phương Huyền và hành trình thành công cùng thương hiệu Dược mỹ phẩm Osuchin - 3

Nữ Chủ tịch chia sẻ: “Khác với các sản phẩm mỹ phẩm khác ngoài thị trường, mỹ phẩm Osuchin không chứa chất bào mòn da, chất cấm gây hại cho da và cực kỳ an toàn bởi thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Osuchin là dòng mỹ phẩm thiên nhiên phù hợp với mọi làn da được sản xuất công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại. Nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP, công nghệ Hàn quốc đã được kiểm nghiệm. Osuchin rất mong muốn được đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường làm đẹp của mình.”

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm