Doanh nghiệp

Chủ tịch Carabao Group: "Dù kết quả với VPF ra sao, chúng tôi vẫn tài trợ cho HAGL và bầu Đức"

Chiều 10/2/2023 vừa qua, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có lễ ký kết hợp tác với Tập đoàn Carabao, với sự tham dự của ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) – Chủ tịch HAGL và ông Sathien Setthasi - Chủ tịch Carabao Group.

Sau lùm xùm với VPF thời gian gần đây, khi được hỏi về việc HAGL kiện VPF do liên quan đến quyền lợi của nhà tài trợ Carabao bị bỏ dòng chữ nước tăng lực, Chủ tịch Sathien Sathientham thẳng thắn nói: “Carabao có quyết tâm hỗ trợ cho HAGL , một đội bóng nổi tiếng sẽ thành công ở Việt Nam. Chuyện mâu thuẫn là việc giữa CLB và VPF, kết quả như thế nào thì chúng tôi vẫn chọn hỗ trợ cho HAGL, bởi bóng đá chỉ là chuyện đầu tiên ở Việt Nam thôi. Chúng tôi sẽ còn hợp tác với bầu Đức nhiều hơn ngoài bóng đá trong thời gian tới”.

Theo Chủ tịch Carabao, chuyện lựa chọn hợp tác cùng CLB HAGL đến từ tính bền vững và thương hiệu của đội bóng phố Núi. HAGL có bề dày lịch sử hơn 20 năm và thành tích 2 lần vô địch V.League, luôn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ Việt Nam trong nhiều năm qua.

Còn với bầu Đức, ông bày tỏ Carabao tài trợ cho HAGL thì chỉ muốn đội chơi thật tốt, quảng bá tốt nhất. Không có điều kiện gì khác. Ở vị thế của mình, khi được hỏi HAGL sẽ hỗ trợ gì cho Carabao, ông nói: "Trong thời gian vừa qua, chỉ có một vụ lùm xùm nho nhỏ mà cả nước đều biết tới Carabao, cho nên việc bán hàng tại Việt Nam sẽ cực kỳ thuận lợi. Đó là bước đi thành công đầu tiên của Carabao, và HAGL sẽ có trách nhiệm giúp Carabao quảng bá thương hiệu trên khắp các nẻo đường Việt Nam. Như vậy, thành công của Carabao chính là thành công của HAGL ”.

Chia sẻ thêm về cơ duyên với Carabao, bầu Đức cho hay ông chỉ mới biết đến thương hiệu này chưa tới một năm nay. Khi Carabao qua HAGL, ông được họ mời uống rượu do chính họ sản xuất mang sang. Cảm nhận đầu tiên của ông là dù không phải người sành rượu nhưng nói thật rượu họ làm rất ngon, nhẹ, không đau đầu.

Sau đó, ông được lãnh đạo Carabao mời tới thăm nhà máy sản xuất rượu của Carabao tại Thái Lan và được quan sát các quy trình chế biến, xử lý rượu tại đây. Ông khẳng định rượu của họ là thật 100% và rất có cảm tình với loại rượu này.

"Tôi liền nói với ông chủ Carabao là rượu này ngon quá, hay ông sang Việt Nam liên doanh với tôi, làm sản phẩm rượu 'Carabao - Hoàng Anh Gia Lai' để phân phối khắp Việt Nam" , bầu Đức nói thêm.

Bởi, Carabao có nhiều yếu tố để tạo nên thành công tại Việt Nam. Hiện, Việt Nam có số lượng dân tương đối lớn, 100 triệu dân cùng sức tiêu thụ đang đi lên. Cả Carabao và HAGL đều là hai thương hiệu lớn, mà vấn đề bán hàng phải được nhiều người biết đến nên Carabao hợp tác với HAGL là điều đúng đắn.

Chủ tịch Carabao cũng nhấn mạnh sự hợp tác với CLB HAGL về bóng đá chỉ là bước đi đầu tiên. “Chúng tôi còn có nhiều bước tiến khác, cũng như kết hợp với bầu Đức để mở rộng ra thị trường ở Việt Nam”, ông Sathien Sathientham nói.

Dù vậy, chuyện hợp tác về nhà máy cụ thể thì cần sau một năm tiến triển tốt hai bên mới bàn chi tiết.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm