Doanh nghiệp

Chủ đầu tư The Marq ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ biển đảo

Hoạt động này nhằm hưởng ứng tinh thần ủng hộ Quỹ "Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc" năm 2022, do Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP HCM phát động. Đây là hoạt động nhằm phát huy sức mạnh, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc; tiếp tục thể hiện tình cảm, trách nhiệm của người dân với biển, đảo quê hương và có thêm nguồn lực để hỗ trợ xây dựng các công trình ý nghĩa, góp phần nâng cao đời sống của quân - dân.

Hưởng ứng lời kêu gọi này, Công ty cổ phần NDC An Khang - chủ đầu tư dự án căn hộ The Marq tại trung tâm quận 1 - đã ủng hộ 100 triệu đồng, thông qua đó thể hiện tình cảm và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với biển đảo quê hương.

Đại diện NDC An Khang ủng hộ 100 triệu đồng thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 1. Ảnh: NDC An Khang

Đại diện NDC An Khang ủng hộ 100 triệu đồng thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 1. Ảnh: NDC An Khang

Số tiền thu được từ Quỹ "Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc" sẽ được dùng để tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa như đi thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK1 và các đảo phía Tây Nam Tổ quốc; xây dựng nhà văn hóa đa năng trên đảo Thuyền Chài B. Ngoài ra, đây cũng là kinh phí để tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà các đơn vị huấn luyện chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2022; tổ chức chương trình Nghĩa tình biên cương, thực hiện công trình nước ngọt vùng viên, hay trao tặng nhà tình thương cho đồng bào dân tộc thiểu số tại các vùng biên giới các tỉnh miền Trung...

Góc nhìn từ trên cao của căn hộ cao cấp The Marq tại vị trí trung tâm quận 1. Ảnh: NDC An Khang

Góc nhìn từ trên cao của căn hộ cao cấp The Marq tại vị trí trung tâm quận 1. Ảnh: NDC An Khang

Công ty cổ phần NDC An Khang là chủ đầu tư dự án căn hộ The Marq, cùng với đơn vị phát triển Hongkong Land. Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại lõi trung tâm quận 1, quy mô gồm 515 căn hộ cao cấp có diện tích đa dạng từ một đến 4 phòng ngủ với tầm nhìn mở rộng hướng ra toàn cảnh thành phố.

Trong đó, The Marq là sự kết hợp hài hòa giữa giá trị văn hóa của Sài Gòn xưa, đan xen cùng công nghệ hiện đại được thể hiện qua việc sử dụng kính hai lớp cho toàn bộ mặt tiền và ban công, cùng thang máy riêng, đá cẩm thạch sang trọng và trần cao 3,2 m, thậm chí lên tới 6,9 m tại một số căn hộ 4 phòng ngủ. Dự án cũng hội tụ những yếu tố "xanh" đậm nét được thể hiện qua các tiện ích như: The Sky Club trên tầng thượng với hồ bơi tràn 30 m, khu tiệc ngoài trời Sky Bar và Sky Dinning, hồ bơi, hồ jacuzzi hay phòng tập thể dục...

Tại giải thưởng International Property Awards 2021, The Marq đã được vinh danh tại ba hạng mục gồm: Hệ thống tòa nhà cao tầng (Residential High-Rise Development); Kiến trúc tòa nhà cao tầng (Residential High-Rise Architecture) và Dự án căn hộ cao tầng (Residential Apartment/Condominium). Theo thông tin cập nhật từ chủ đầu tư, dự án đã được hoàn thiện và bàn giao sớm hơn dự kiến tới các cư dân đầu tiên từ tháng 12/2021.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm