Bất động sản

Chủ đầu tư KLB tặng vàng cho khách mua căn hộ Feliz Homes

Chương trình "Đón xuân sang - ẵm ngay hổ vàng cùng Feliz Homes" nằm trong những hoạt động tri ân khách hàng của chủ đầu tư KLB dành tặng khách hàng dịp đầu năm. Theo chủ đầu tư, hổ vàng may mắn trị giá một chỉ vàng 24k là một món quà mang ý nghĩa tinh thần, biểu trưng cho lời cầu chúc may mắn thịnh vượng trong năm Nhâm Dần mà KLB muốn dành tặng cho cư dân tương lai của dự án. Ngoài ra, khi trở thành cư dân Feliz Homes, khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà có giá trị lớn như xe hơi Mercedes, xe máy SH...

Phối cảnh dự án Feliz Homes. Ảnh: KLB

Phối cảnh dự án Feliz Homes. Ảnh: KLB

"Trong bối cảnh khó khăn chung của thị trường bất động sản do chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh, lượng giao dịch căn hộ tại dự án Feliz Homes vẫn tăng đều bất chấp sự quay trở lại của làn sóng Covid-19", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Dự án Feliz Homes tọa lạc tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 4,5 km, nằm trọn trong tuyến đường giao thông huyết mạch của khu vực là Tân Mai - Giải Phóng - Minh Khai - Tam Trinh. Theo thống kê của chủ đầu tư, trong bán kính 3 km, Feliz Homes có thể tiếp cận với 35 trường học, 10 chợ trung tâm, 9 bệnh viện, 6 hồ điều hòa và 5 công viên.

Phối cảnh dự án có gần 80% diện tích dành cho không gian xanh và tiện ích. Ảnh: KLB

Phối cảnh dự án có gần 80% diện tích dành cho không gian xanh và tiện ích. Ảnh: KLB

Ngoài ra, với mật độ xây dựng thấp, gần 80% diện tích dành cho không gian xanh và tiện ích, chủ đầu tư mang đến dự án không gian sống sinh thái dành cho cư dân.

"Dự án góp phần làm thoả mãn nhu cầu sống xanh, sống khỏe của người dân trong giai đoạn bùng nổ dịch Covid-19", phía chủ đầu tư bày tỏ.

Feliz Homes sở hữu hơn 40 tiện ích nội khu. Ảnh phối cảnh: KLB

Feliz Homes sở hữu hơn 40 tiện ích nội khu. Ảnh phối cảnh: KLB

Giữa không gian giàu sắc xanh là hệ thống hơn 40 tiện ích nội khu ấn tượng từ chăm sóc sức khỏe, luyện tập đến vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Trong đó phải kể đến tuyến phố mua sắm mang phong cách "shopping in resort" (mua sắm giữa khu nghỉ dưỡng), cùng trung tâm thương mại rộng gần 20.000 m2 gồm hệ thống shophouse, siêu thị và các cửa hàng tiện lợi nằm xung quanh dự án, giúp cư dân tương lai có thể tận hưởng mọi dịch vụ, tiện ích "tại gia" mà không cần phải di chuyển ra khỏi nơi ở.

Ngoài ra, Feliz Homes còn sở hữu loạt tiện ích độc đáo, mang bản sắc riêng như bể bơi công nghệ điện phân đồng, vườn thiền và yoga thuỷ cực, vườn detox ion âm, khu giải trí Fantay Park và Fantasy World dành cho trẻ nhỏ...

"Dự án mang đến cuộc sống 'tất cả trong một' hiện hữu ngay tại trung tâm Thủ đô, phù hợp để trở thành nơi an cư - làm việc - nghỉ dưỡng lý tưởng", đại diện KLB nhấn mạnh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm