Bất động sản

Chủ đầu tư căn hộ triệu đô hợp tác với "ông lớn" hàng hiệu

Theo thỏa thuận được ký kết ngày 7/4, Tập đoàn OpenAsia sẽ trở thành nhà đầu tư chiến lược, đồng hành với Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) để tối ưu hoá lợi thế và cơ hội, thúc đẩy sự phát triển của hai bên. Việc rót vốn vào Filmore đồng nghĩa OpenAsia bổ sung danh mục đầu tư và sản phẩm tại Việt Nam, là bất động sản mang phong cách sống trải nghiệm.

Ông Nguyễn Tấn Danh - Chủ tịch Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (trái) và Ông Đoàn Viết Đại Từ - Chủ tịch Tập đoàn OpenAsia (phải) trong buổi lễ công bố quan hệ đầu tư chiến lược. Ảnh: Filmore

Ông Nguyễn Tấn Danh - Chủ tịch Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (trái) và Ông Đoàn Viết Đại Từ - Chủ tịch Tập đoàn OpenAsia (phải) trong buổi lễ công bố quan hệ đầu tư chiến lược. Ảnh: Filmore

"Filmore chọn OpenAsia để đồng hành vì sự tương đồng về tầm nhìn, mục tiêu, giá trị trong kinh doanh, cùng những tiềm năng hợp tác và cộng hưởng để phục vụ lợi ích của khách hàng", đại diện doanh nghiệp bất động sản cho biết.

Thông qua việc đầu tư, ông Đoàn Viết Đại Từ - Chủ tịch OpenAsia cũng trở thành Thành viên Hội đồng quản trị Filmore. Hiện Filmore được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo trẻ, giàu trải nghiệm thị trường; có mạng lưới quan hệ, tầm nhìn, khả năng thực thi nhanh và tư duy kinh doanh toàn cầu. Sự góp mặt của ông Từ được kỳ vọng giúp Filmore củng cố nội lực và đa dạng hoá năng lực chuyên môn của Hội đồng quản trị.

Lễ công bố hợp tác chiến lược diễn ra ngày 7/4 tại TP HCM. Ảnh: Filmore

Lễ công bố hợp tác chiến lược diễn ra ngày 7/4 tại TP HCM. Ảnh: Filmore

OpenAsia được thành lập tại Việt Nam từ năm 1994, với hoạt động cốt lõi là bán lẻ - dịch vụ ngân hàng - tư vấn đầu tư - tài chính, đã tham gia tư vấn cho hơn 600 doanh nghiệp lớn, cả quốc tế và Việt Nam.

Những năm gần đây Openasia Group dần đa dạng hóa chiến lược đầu tư, khi đẩy mạnh vào nhiều lĩnh vực khác nhau gồm phân phối hàng cao cấp, kinh doanh thiết bị hàng không, công nghệ, du lịch, thủ công mỹ nghệ, thẻ tiêu dùng thông minh và tư vấn đầu tư. Thông qua công ty con là Tam Sơn Fashion, Openasia Group trở thành một trong những đơn vị phân phối sản phẩm thời trang xa xỉ lớn nhất tại Việt Nam với danh mục những thương hiệu như: Hermès, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, Hugo Boss, B&O...

Các cửa hàng của Tam Sơn cũng được đặt tại những địa điểm xa xỉ bậc nhất tại các thành phố lớn. Tại Hà Nội, hệ thống cửa hàng phân phối từng thương hiệu của đơn vị này được đặt tại Sofitel Metropole, Melia Hà Nội, Tràng Tiền Plaza, hay những tuyến phố như Lý Thái Tổ. Còn tại TP HCM, Tam Sơn lựa chọn Sheraton Sài Gòn Hotel, Union Square, hay những tuyến phố đắt đỏ bậc nhất tại Quận 1 như Nguyễn Huệ, Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

OpenAsia cũng quảng bá bá các mặt hàng thủ công mỹ nghệ từ Việt Nam đến các thị trường cao cấp của thế giới.

Ông Đoàn Viết Đại Từ - Chủ tịch OpenAsia trở thành thành viên hội đồng quản trị của Filmore. Ảnh: Filmore

Ông Đoàn Viết Đại Từ - Chủ tịch OpenAsia trở thành thành viên hội đồng quản trị của Filmore. Ảnh: Filmore

Trong khi đó, Filmore là nhà phát triển bất động sản trẻ, năng động và có định hướng xây dựng chuẩn mực mới trong xây dựng nhà ở. Công ty mục tiêu tạo nên dấu ấn riêng bằng cách phát triển những sản phẩm nhà ở có phong cách độc đáo, sang trọng, mang tính đương đại... Doanh nghiệp này cũng muốn mang các tiêu chuẩn toàn cầu về không gian sống đến khách hàng Việt Nam. Trong đó có việc tạo nên những trải nghiệm sống tiện lợi cho cư dân từ việc áp dụng proptech (công nghệ bất động sản), bao gồm hệ thống nhà thông minh, giải pháp tiết kiệm năng lượng, vật liệu và sản phẩm thân thiện với môi trường...

Hệ sinh thái do hai công ty cùng xây dựng được kỳ vọng mang lại cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng và giàu tính trải nghiệm phong cách sống.

"Được OpenAsia đầu tư, Filmore không chỉ hưởng lợi thế về tài chính mà còn nhiều phương diện khác. Đó là tập trung hơn vào các tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị, áp dụng tiêu chuẩn quốc tế vào sản phẩm, mang đến khách hàng những tài sản có giá trị tăng trưởng bền vững", ông Nguyễn Tấn Danh, Chủ tịch Filmore, nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Tấn Danh - Chủ tịch Filmore - đơn vị khởi xướng tinh thần cảm xúc cao (high-touch). Ảnh: Filmore

Ông Nguyễn Tấn Danh - Chủ tịch Filmore - đơn vị khởi xướng tinh thần cảm xúc cao (high-touch). Ảnh: Filmore

Doanh nghiệp hoạt động với tư duy lấy phát triển bền vững làm trọng tâm, cung cấp các giải pháp sáng tạo làm phong phú hơn cuộc sống của khách hàng và cộng đồng. Filmore chú trọng khía cạnh thẩm mỹ, tìm kiếm sự hài hòa giữa kiến trúc phương Tây đương đại và giá trị văn hoá địa phương.

Ngoài ra, công ty bất động sản này cũng khởi xướng tinh thần "high-touch" (cảm xúc cao), đồng hành cùng khách hàng từ những bước đầu tiên như lựa chọn ngôi nhà mơ ước đến những trải nghiệm trong cuộc sống hằng ngày, thông qua việc kết hợp điểm chạm công nghệ.

"Tôi tin tưởng rằng với việc đầu tư và đồng hành cùng Filmore, đơn vị tiên phong trong việc mang đến sản phẩm bất động sản đậm tính trải nghiệm với những tiêu chuẩn quốc tế và mang hơi thở đương đại, chúng tôi sẽ cùng nhau nâng tiêu chuẩn thưởng ngoạn và phong cách sống của khách hàng Việt Nam ngang tầm thế giới", ông Đoàn Viết Đại Từ, Chủ tịch OpenAsia cho biết.

Hiện tại, Filmore và OpenAsia đang chuẩn bị nhiều kế hoạch mới tại TP HCM, Đà Nẵng và một số địa phương khác.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm