Bất động sản

“Chọn nhà mới - Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích và tiện nghi”

Ngoài sở hữu vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, nhiều người còn hướng tới lối sống xanh bền vững với không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Điều này hoàn toàn phù hợp trong bối cảnh ô nhiễm môi trường, khói bụi đang diễn ra ngày càng nghiêm trọng ở các thành phố lớn. Nắm bắt được xu hướng cũng như đáp ứng mong muốn của khách hàng, khu đô thị Đông Tăng Long đã thiết kế những ngôi nhà thấp tầng vừa tiện ích lại đầy đủ tiện nghi chuẩn phong cách sống 5 sao.

Vị trí KĐT Đông Tăng Long- "cú đúp" về cả tiện nghi lẫn tiện ích 

Các nhà đầu tư vẫn nói vui với nhau rằng: Nếu Đông Tăng Long có vị trí đẹp thứ 2 thì không khu đô thị nào tại quận 9 dám nhận số 1. Chủ đầu tư của dự án là HUD- Tổng công ty phát triển nhà Việt Nam thuộc Bộ Xây Dựng đã có hướng quy hoạch từ sớm nên may mắn sở hữu vị trí trung tâm tại phường Trường Thạnh. Đông Tăng Long còn liền kề khu hành chính mới của quận, tiếp giáp khu Công Nghệ cao với nhiều công ty lớn hàng đầu thế giới.

Cụ thể hơn, dự án tọa lạc tại ngay nút giao quan trọng: Liên Phường và Vành đai 3, giúp kết nối dễ dàng quận 2, Thủ Đức, Bình Dương, cao tốc Long Thành Dầu Giây. Bên cạnh đó, Đông Tăng Long có tới 4 con đường "huyết mạch bậc nhất quận 9" đi qua: Nguyễn Duy Trinh (30m), Lã Xuân Oai (40m), Liên Phường (60m) và Vành đai 3 (120m). Chọn ngôi nhà sở hữu vị trí đẹp như trên giúp mọi người di chuyển dễ dàng, tiết kiệm tối đa thời gian dù là đi làm, đi chơi hay đi học. Đây chính là tiện nghi mà không phải khu đô thị nào cũng có. Thậm chí nếu biết cách tận dụng, bạn có thể phát triển thêm nhiều hướng khác như kinh doanh hay đầu tư bất động sản. 

Vị trí hấp dẫn còn giúp Đông Tăng Long tận dụng được nhiều tiện ích lân cận. Ví dụ như các trường học, Ủy ban nhân dân, trạm y tế, chợ dân sinh trong bán kính 2- 3km. Muốn di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng hơn như Vincom Thủ Đức, bệnh viện Thủ Đức, Khu công nghệ cao, ga Metro, khu du lịch Suối Tiên,… cũng không mất nhiều thời gian. 

Như vậy chỉ nhờ vào vị trí "phong thủy" mà khu đô thị Đông Tăng Long đã lập "cú đúp" về cả tiện nghi lẫn tiện ích. 

Nhà ở Đông Tăng Long- sang trọng mang đậm "hơi thở" của thời đại

Thay vì lựa chọn nhà chung cư cao tầng, Khu đô thị Đông Tăng Long đã đầu tư cho khoảng 3.249 căn nhà ở thấp tầng hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Mỗi ngôi nhà sẽ đều có những điểm nhấn riêng làm sao tối ưu được không gian nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái. Các kiến trúc sư đã khai thác từng chi tiết nhỏ, kết hợp với công nghệ hiện đại nhất hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Ngôi nhà giờ đây không chỉ là tổ ấm, nó còn biểu tượng cho giá trị tài sản, địa vị xã hội, gu thẩm mỹ và trí tuệ của chủ sở hữu. Lựa chọn Đông Tăng Long bạn sẽ được hòa mình vào thế giới mới sang trọng, mang đậm hơi thở "thời đại" của tầng lớp trung- thượng lưu. 

Không gian sống xanh bền vững - bước "đột phá" cho tương lai

Khu đô thị Đông Tăng Long không chỉ song hành mà thậm chí còn đi trước thời đại khi hướng tới lối sống xanh bền vững. Toàn bộ dự án có quy mô gần 160 ha nhưng chỉ dành 40% cho xây dựng, 60% cho các mảng xanh. Đặc biệt điểm nhấn chính là khu vực công viên, hồ cảnh quan lên tới 19 ha (trong đó 7 ha mặt nước). Các đường lớn trong khu đô thị cũng rất rộng rãi nên cư dân có thể đi dạo, tản bộ, chạy bộ nhẹ nhàng và hít thở bầu không khí trong lành. Sống xanh, gần gũi với thiên nhiên giúp mọi người duy trì được sức khỏe dẻo dai, tinh thần luôn sáng suốt, minh mẫn. 

Tiện ích KĐT Đông Tăng Long - chuẩn phong cách sống 5 sao

Một cuộc sống mới hiện đại không thể thiếu các tiện nghi, dịch vụ đan xen. Khu đô thị Đông Tăng Long cung cấp hệ sinh thái "khép kín" cần thiết cho đời sống sinh hoạt của cư dân. Đó là:

Tại dự án có hệ thống giáo dục chất lượng cao bao gồm trường học đủ mọi cấp từ mầm non đến Trung học phổ thông. Dự án hữu hệ thống chăm sóc sức khỏe chất lượng cao có bệnh viện, trung tâm y tế, quầy thuốc,… Ngoài ra, tại đây còn có hệ thống vui chơi, giải trí, mua sắm chất lượng cao như trung tâm thương mại, shophouse,…Cùng với đó là hệ thống rèn luyện sức khỏe có trung tâm thể dục thể thao, sân chơi cho trẻ em,…, và hệ thống điện nước, cấp thoát nước, phòngcháy chữa cháy hiện đại và mạng lưới an ninh 24/7.

Tiện ích nội khu hoàn thiện kết hợp với tiện ích ngoại khu ở trên sẽ biến cuộc sống gia đình bạn trở nên vui vẻ, thoải mái. "Chốt" ngay căn nhà mơ ước tại Đông Tăng Long- khu đô thị hiện đại xứng tầm đẳng cấp.

Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải

Hotline tham khảo thông tin khác: 028 3920 5555

Cùng chuyên mục

Đọc thêm