Tài chính

Kết quả Nghiên cứu Mới của LIMRA và Vymo Tiết lộ cách các Công ty Bảo hiểm Có thể Hỗ trợ Lực lượng Lao động Thế hệ mới

Báo cáo đã dẫn các cuộc phỏng vấn với chuyên gia trong ngành và các tư vấn viên trẻ, hé lộ những kỳ vọng của thế hệ Millennial và Gen Z đối với nghề bảo hiểm, sở thích công nghệ và cách các công ty bảo hiểm có thể giúp họ phát triển sự nghiệp.

SINGAPORE, ngày 8 tháng 4 năm 2024 /PRNewswire/ -- Thế hệ mới này đang điều hướng một kỷ nguyên của những thay đổi chưa từng có, từ những dư chấn của đại dịch COVID-19 đến làn sóng từ chức và sa thải trong thầm lặng, cũng như nhận thức về sức khỏe tinh thần được nâng cao. Tuy nhiên, bất chấp bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy bất ổn, các ưu tiên truyền thống như an ninh việc làm và cơ hội tài chính, mặc dù vẫn còn quan trọng, đã bị lu mờ bởi sự thay đổi lớn trong mục tiêu và khát vọng.

Vymo publishes the bridge report to help insurance companies support the new generation of workforce
Vymo publishes the bridge report to help insurance companies support the new generation of workforce

Gần đây, Vymo, Nền tảng Tương tác Bán hàng hàng đầu cho các tổ chức tài chính đã hợp tác với LIMRA, hiệp hội thương mại lớn nhất hỗ trợ ngành bảo hiểm và dịch vụ tài chính liên quan xuất bản báo cáo để hiểu thế hệ Millennial và Gen-Z muốn sống và làm việc như thế nào. Với tiêu đề 'The Bridge' (Cầu nối), báo cáo tiết lộ các quan điểm và khuôn khổ để giúp các công ty bảo hiểm giúp đỡ thế hệ trẻ bước vào lực lượng lao động.

Truy cập www.vymo.com để tải xuống báo cáo.

Đối thoại sâu hơn với các tổ chức bảo hiểm, tư vấn viên và chuyên gia, có thể thấy ứng viên ngày nay có xu hướng lựa chọn các vị trí có khả năng tạo ra tác động lớn đối với xã hội và hứa hẹn đem lại những thay đổi có ý nghĩa. Đặc biệt, trọng tâm tập trung nhiều ở khả năng giúp đỡ mọi người. Một tư vấn viên cấp cao tham gia cuộc phỏng vấn chia sẻ: "Bảo hiểm không chỉ là một sản phẩm mua bán đơn thuần, mà còn có ảnh hưởng và định hình tương lai."

Trong bối cảnh ngành công nghiệp đang đáp ứng những ưu tiên mới này, công nghệ sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc đơn giản hóa các hoạt động bán hàng. "Khi bạn kết hợp công nghệ với con người, điều kỳ diệu sẽ xảy ra. "Hiểu được cách kết hợp công nghệ với con người chính là chìa khóa để mở ra tương lai cho doanh nghiệp bảo hiểm" - một nhà lãnh đạo doanh nghiệp bảo hiểm tham gia cuộc khảo sát cho hay. Báo cáo cung cấp một khuôn khổ để đánh giá lại các công nghệ bán hàng cho phù hợp với nhu cầu của lực lượng lao động hiện đại – đây không chỉ là công cụ để nâng cao hiệu quả mà còn là một phương tiện trao quyền.

Công nghệ sẽ được sử dụng để đẩy nhanh quy trình bán hàng và các hoạt động, cho phép các tư vấn viên tập trung nhiều hơn vào các nhiệm vụ cốt lõi của mình thay vì những công việc hành chính: đó là hỗ trợ theo đúng nhu cầu, hoàn cảnh riêng của từng khách hàng. Điều này đặc biệt đúng với ngành bảo hiểm, khi các tư vấn viên có thể đưa ra hướng dẫn quan trọng vào những thời điểm quan trọng trong cuộc đời. Công nghệ bán hàng thời đại mới hỗ trợ các tư vấn viên hoàn thành sứ mệnh này, củng cố vai trò của tư vấn viên với tư cách là những cố vấn đáng tin cậy của khách hàng trên hành trình cuộc đời.

"Thế hệ Millennial và Gen Z đã quá quen với những trải nghiệm trực quan bên ngoài công việc và tôi thấy rằng trải nghiệm tự động, chuyên sâu, công nghệ cao này trong lĩnh vực Bảo hiểm có thể đóng một vai trò rất lớn trong việc thu hút các nhân sự này. Chúng tôi đã hợp tác với LIMRA trong báo cáo này để có cái nhìn sâu sắc hơn về lực lượng lao động Millennial và Gen Z, đồng thời xác định các yếu tố sẽ thu hút họ trở lại làm việc trong lĩnh vực Bảo hiểm," Yamini Bhat, Đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành của Vymo cho biết. 

Đây là một báo cáo thú vị, có chiều sâu và cung cấp những bài học quan trọng trong việc tìm hiểu động lực của thế hệ ngày nay, giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp bảo hiểm xây dựng các chiến lược hiệu quả để thu hút và giữ chân nhân sự bán hàng hiện đại. Truy cập báo cáo miễn phí tại: https://resources.vymo.com/the_bridge

Về Vymo

Vymo (www.vymo.com) là Nền tảng Tương tác Bán hàng hỗ trợ 350.000 nhân viên bán hàng trên hơn 65 Tổ chức Tài chính Toàn cầu như AIA, Berkshire Hathaway, Generali, AXA, Sunlife và HDFC Bank. Nền tảng này tạo động lực tăng năng suất qua việc thúc đẩy và tham gia hỗ trợ khách hàng xuyên suốt hành trình cuộc đời.

Gartner công nhận Vymo là Nhà cung cấp Đại diện trong Cẩm nang về Thị trường Tương tác Bán hàng.

Vymo đã huy động được hơn 45 triệu USD tài trợ từ Sequoia Capital, Emergence Capital và Bertelsmann India Investments và cũng đã thắng giải thưởng Demo Day của CB Insights và giải thưởng 'AI for All' của Microsoft.

Về LIMRA

Hoạt động từ năm 1916, LIMRA cung cấp kiến thức, hiểu biết, kết nối và giải pháp trong ngành để giúp hơn 700 tổ chức thành viên tự tin định hướng thay đổi. Truy cập LIMRA tại www.limra.com.

Liên kết có liên quan

Tải xuống Báo cáo 'The Bridge': https://resources.vymo.com/the_bridge  
Thế hệ tiếp theo của phần mềm bán hàng: https://youtu.be/kpQaE35f4X8?si=uP-45xBNAI6NUWhC

Ảnh: https://mma.prnasia.com/media2/2357196/Vymo_Bridge_Report.jpg?p=medium600 
Logo: https://mma.prnasia.com/media2/1026997/Vymo_Logo.jpg?p=medium600

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm