Doanh nghiệp

Chicilon Media kiên định với tiêu chuẩn cao trong khai thác truyền thông

Động thái này không chỉ bảo vệ trải nghiệm của người xem cũng như hiệu quả quảng cáo mà còn đảm bảo sự phát triển lành mạnh và bền vững của dự án.

Trên thị trường hiện nay, với áp lực mở rộng thị phần và gia tăng tài nguyên là số lượng các màn hình hay toà nhà trong bối cảnh Chicilon Media có thị phần áp đảo tới 93%, công ty cùng ngành của Chicilon đã và đang tiến hành lắp đặt các màn hình theo hình thức lấp chỗ trống bằng cách lắp màn hình khu vực cách xa cửa thang máy tại sảnh chính toà nhà, tại thang chở hàng hóa và lắp tại mỗi tầng trên tầng G trở lên, miễn sao gia tăng số lượng màn hình mà bỏ qua việc vị trí lắp đặt có thực sự hiệu quả hay không và trải nghiệm, tương tác của người xem có tốt hay không.

Chicilon Media kiên định với việc đề cao trải nghiệm của khách hàng chính là gốc rễ để thành công. Việc lắp đặt màn hình ở vị trí kém hiệu quả không chỉ ảnh hưởng đến tỷ lệ tiếp cận quảng cáo mà còn gây trở ngại cho sinh hoạt và làm việc bình thường của cư dân và các nhân viên văn phòng. Do đó, Chicilon Media đã từ chối những yêu cầu từ chủ sở hữu các toà nhà trong việc lắp đặt ở những vị trí tương tự của công ty cùng ngành trên thị trường.

Hiệu quả quảng cáo chất lượng cao là cam kết của Chicilon Media đối với khách hàng. Thông qua việc lắp đặt màn hình ở những vị trí có lưu lượng người xem và tiếp cận cao để đảm bảo được tính hiệu quả trong chiến lược quảng cáo và lợi tức đầu tư của khách hàng.

Chỉ khi lắp đặt màn hình tại các vị trí như khu vực ra vào thang máy tại sảnh chính toà nhà và bên trong buồng thang máy, mới có thể bảo đảm tỷ lệ tiếp cận tối ưu cũng như sức ảnh hưởng của quảng cáo, từ đó bảo vệ lợi ích của các nhà quảng cáo.

Chicilon Media kiên định với tiêu chuẩn cao trong khai thác truyền thông- Ảnh 1.

Quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu là thế mạnh của truyền thông thang máy KTS của Chicilon Media

Chicilon Media sẽ tiếp tục duy trì tiêu chuẩn cao và những yêu cầu nghiêm ngặt, cam kết mang lại dịch vụ truyền thông thang máy kĩ thuật số với chất lượng hàng đầu cho thị trường Việt Nam. Công ty sẽ tiếp tục củng cố hơn nữa địa vị dẫn đầu của mình bằng cách cải thiện chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.

Song song cùng với đó, công ty cũng sẽ chung tay cùng các nhà quảng cáo, các Chủ sở hữu và Ban quản lý tòa nhà thúc đẩy sự phát triển lành mạnh, ổn định và bền vững của thị trường. Công ty không ngừng mong muốn nhận được sự chung tay các Nhà quảng cáo và các Ban quản lý tòa nhà, tạo điều kiện để kênh truyền thông thang máy có thể phát triển lành mạnh, ổn định và bền vững hơn nữa tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm