Bất động sản

Chỉ 550 triệu đồng nhận bàn giao căn hộ chất lượng cao tại trung tâm Hải Phòng

Sở hữu nhà tại trung tâm Hải Phòng mà không cần áp lực tài chính

Theo báo cáo của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), trong khi thị trường bất động sản cả nước vẫn đang trong giai đoạn “dòng tiền khó” do tình hình suy thoái kinh tế lan rộng, lạm phát gia tăng, thị trường bất động sản Hải Phòng đã thể hiện nhiều dấu hiệu tích cực vào quý 1/2023. Từ đầu quý 2, thị trường bất động sản Hải Phòng tiếp tục thể hiện dấu hiệu khởi sắc rõ rệt, với lượng giao dịch thành công ngày càng gia tăng.

Báo cáo của VARS cũng chỉ ra rằng, trong quý 2/2023, giá chung cư tại Hải Phòng do phục vụ nhu cầu ở thực đã tăng khoảng 5% so với quý 1. Điều này cho thấy thị trường bất động sản đất Cảng đang ngày càng trở nên sáng sủa. Tuy nhiên với giá nhà tăng cao như hiện nay đã trở thành “rào cản” không nhỏ với người lao động có thu nhập trung bình – thấp tại Hải Phòng.

Chính vì vậy, nhiều Chủ đầu tư và Ngân hàng đã phải điều chỉnh chiến lược kinh doanh để mang đến những lợi ích tối ưu cho người mua nhà. Trong đó, việc đưa ra các gói chính sách kéo giãn tiến độ thanh toán, cũng như các gói tài chính hỗ trợ tối ưu đã phần nào giúp người mua giảm tải lo lắng về áp lực tài chính là một trong những điểm nổi bật.

Chỉ 550 triệu đồng nhận bàn giao căn hộ chất lượng cao tại trung tâm Hải Phòng - 1

Chính sách “An cư phố Cảng – An tâm dòng tiền” giúp các gia đình trẻ không còn áp lực tài chính khi mua nhà

Điển hình, dự án nhà ở xã hội MoonBay Residence 384 Lê Thánh Tông do Công ty Cổ phần Hóa chất vật liệu điện Bình Phát làm Chủ đầu tư đang được người lao động Hải Phòng quan tâm trong suốt thời gian qua nhờ chính sách bán hàng ưu việt cùng gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn từ Ngân hàng. Đặc biệt, trái ngược với sự tăng giá “chóng mặt” từ các dự án nhà ở thương mại, dự án nhà ở xã hội MoonBay Residence luôn giữ mức giá ổn định theo quy định của Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng.

Theo đó, chỉ cần có trong tay 550 triệu đồng, kết hợp với sự hỗ trợ từ gói tín dụng 120.000 tỷ đồng do ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Hải Phòng triển khai với mức lãi suất 7,7%/năm, tối đa 70% giá trị căn hộ, người lao động tại Hải Phòng đã có thể sở hữu căn hộ “như mơ” tại trung tâm sầm uất nhất phố Cảng.

Mặt khác, siêu chính sách “An cư phố Cảng – An tâm dòng tiền” mà Chủ đầu tư Bình Phát áp dụng cho tòa căn hộ CT1 và CT3 tại dự án cũng được đánh giá là “đo ni đóng giày” cho đối tượng người lao động tại Hải Phòng.

Đây là một trong những chính sách vô cùng ưu việt, bởi trong khi hầu hết các dự án bất động sản và các dự án cùng phân khúc yêu cầu thanh toán 70% giá trị căn hộ, với MoonBay Residence, cư dân tương lai chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ trong 18 tháng trước khi nhận bàn giao nhà. Điều này giúp người lao động Hải Phòng không còn áp lực tài chính mà vẫn hiện thực hóa giấc mơ sở hữu tổ ấm tại trung tâm phố Cảng.

Tổ ấm hoàn hảo giữa lòng phố Cảng

Không chỉ hiện thực hóa giấc mơ mua nhà giữa trung tâm thành phố Hải Phòng, chính sách ưu việt này còn giúp cư dân MoonBay Residence sở hữu không gian sống hoàn hảo với hệ tiện ích “all-in-one” đủ đầy.

MoonBay Residence là dự án nhà ở xã hội hiếm hoi sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Ngô Quyền. Tọa độ này giúp cư dân hưởng trọn hạ tầng hoàn thiện đại nội đô, mang đến khả năng “siêu” kết nối tất cả các địa điểm trong thành phố.

Chỉ 550 triệu đồng nhận bàn giao căn hộ chất lượng cao tại trung tâm Hải Phòng - 2

Diện tích căn hộ lớn, thiết kế hiện đại đảm bảo không gian sống cho gia đình hai thế hệ

Vị trí “vàng” cũng tạo cơ hội cho cư dân tiếp cận với hệ thống giáo dục đồng bộ từ mầm non, tiểu học, đến THPT, cao đẳng… trong bán kính chỉ 2km của khu vực. Không gian sống lý tưởng với khá nhiều diện tích công cộng dành cho cảnh quan thiên nhiên, khu vui chơi, sinh hoạt cộng đồng, tiện ích nội khu… cũng là một trong những “điểm cộng” thu hút cư dân trẻ đến với dự án.

Không dừng lại ở đó, MoonBay Residence còn sở hữu chất lượng căn hộ vượt trội đảm bảo cho thế hệ trẻ cùng gia đình an cư lâu dài. Dự án sở hữu diện tích căn hộ lớn nhất so với các dự án nhà ở xã hội khác. Các căn hộ có diện tích thông thủy tối ưu từ 68-69,99m2, thiết kế hiện đại đảm bảo không gian sống cho gia đình hai thế hệ gồm các căn 2 phòng ngủ và 2 phòng ngủ+1.

Chỉ 550 triệu đồng nhận bàn giao căn hộ chất lượng cao tại trung tâm Hải Phòng - 3

Ban công một số căn hộ tại dự án có tầm view đảo Vũ Yên

Với thiết kế thông minh này, cư dân MoonBay Residence có thể tận hưởng gió và ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, ban công, cùng tầm “view triệu đô” toàn cảnh trung tâm quận Ngô Quyền và nội đô Hải Phòng. Đây cũng là dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Hải Phòng được cơ quan chức năng công nhận đạt chuẩn công trình cấp 1 và đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy.

Trong đó, tòa tháp trung tâm CT3 có mật độ xây dựng hợp lý, chỉ 18 căn hộ trên tầng. Đặc biệt, tòa tháp này có tới 7 thang máy, trong đó 2 thang máy phòng cháy chữa cháy có tải trọng mỗi thang đạt 1.150kg. Đây là tiêu chuẩn cao cấp tại một dự án nhà ở xã hội.

Chỉ 550 triệu đồng nhận bàn giao căn hộ chất lượng cao tại trung tâm Hải Phòng - 4

Chủ đầu tư dành khá nhiều diện tích công cộng cho cảnh quan thiên nhiên, khu vui chơi, sinh hoạt cộng đồng…

Đặt sự phát triển của cộng đồng cư dân lên hàng đầu, chủ đầu tư dành khá nhiều diện tích công cộng cho cảnh quan thiên nhiên, khu vui chơi, sinh hoạt cộng đồng,… Với sự “ưu ái” này, cư dân tại MoonBay Residence có thể tận hưởng không gian cây xanh ngay dưới tòa nhà mình, hoặc tham gia vào các hoạt động thể chất, vừa giúp nâng cao sức khỏe, vừa giảm mệt mỏi sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm