Kỹ năng sống

Chàng cầu thủ trên sân cỏ mạnh mẽ, về nhà "xả vai" chơi với con dễ thương thế này, được vợ chấm điểm 10!

Từ ngày có con, cuộc sống của đôi vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền trở nên tất bật hơn. Dù là lần đầu làm bố, làm mẹ nhưng ai cũng khen cả 2 vô cùng khéo léo, chỉn chu, có sự nghiệp tốt mà chăm con cũng giỏi không kém.

Đặc biệt là Quang Hải, chàng cầu thủ được đánh giá cao trên sân cỏ và cả trên cương vị là trụ cột gia đình. Từ ngày vợ bầu, Quang Hải cực kỳ nuông chiều, đưa vợ đi du lịch, đi chơi, chăm sóc kĩ càng. Cho đến khi con trai Lido chào đời thì ông bố trẻ lại càng bộc lộ khả năng chăm con siêu đỉnh.

Mới đây, Chu Thanh Huyền khoe một đoạn clip ngắn cảnh ông xã đang ngồi tâm sự với con trai bé nhỏ. Khoảnh khắc 2 người đàn ông của cuộc đời cùng một khung hình, mìm cười rạng rỡ nói chuyện với nhau khiến nàng Wags hạnh phúc hơn bao giờ hết. Đây chẳng phải là khung cảnh mà mẹ bỉm nào cũng mong ư?

Nhìn Quang Hải mà mọi người phải nhận xét đây đúng là chàng cầu thủ trên sân cỏ mạnh mẽ, về nhà "xả vai" chơi với con dễ thương thế này, được vợ chấm điểm 10! Khác với những ông bố thức đêm mặt mày bơ phờ, chàng cầu thủ trông rất hào hứng, phấn chấn, hạnh phúc khi được chăm con.

Trước đó, nàng Wags còn khoe ông xã đang pha sữa cho con rất chuyên nghiệp. Bắt gặp vợ đang nhìn mình, Quang Hải làm một hành động cực ngầu, ngầm muốn nói rằng anh đang rất tận hưởng hành trình làm bố và vô cùng hạnh phúc khi được lên chức.

Dưới phần bình luận, ai cũng khen Quang Hải khéo tay, đá bóng đã giỏi, chăm vợ con còn khéo hơn nữa. Từ ru con, pha sữa đều có thể hoàn thành tốt, chắc chắn là đã gia nhập hội nghiện con. Lido quả là một em bé hạnh phúc khi có cả bố lẫn mẹ yêu thương như vậy.

Chàng cầu thủ trên sân cỏ mạnh mẽ, về nhà
Chàng cầu thủ trên sân cỏ mạnh mẽ, về nhà

Quang Hải ngồi hàng giờ nghiên cứu đồ dùng cho con

Trong một lần chia sẻ về ông xã, Chu Thanh Huyền tiết lộ sau một ngày tập luyện, thi đấu mệt mỏi nhưng khi về đến nhà Quang Hải lại dành trọn thời gian để chăm sóc gia đình. Quang Hải nói thêm: "Có thể mọi người nhìn thấy em ở trên sân bóng rất là mạnh mẽ, với em, em luôn muốn làm những điều tốt nhất cho người con gái của mình".

Từ khi gia đình đón thêm thành viên mới, Quang Hải dành phần lớn thời gian túc trực bên vợ, phụ chăm con. Nhiều khoảnh khắc của nam cầu thủ như chăm chú nhìn con bên chiếc nôi, ngủ gà ngủ gật trên ghế sofa khi trông vợ nhanh chóng nhận được nhiều lời ngợi khen.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm