Tài chính

ChainUp nhận được giải thưởng danh giá "Dịch vụ tài sản và lưu ký tổ chức xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Regulation Asia Awards for Excellence năm 2023

SINGAPORE, 16/11/2023 /PRNewswire/ -- ChainUp, nhà cung cấp dịch vụ công nghệ blockchain toàn cầu, đã công bố nhận được giải thưởng tại Giải Regulation Asia Awards for Excellence năm 2023. ChainUp đã vinh dự nhận được giải thưởng danh giá "Giải pháp dịch vụ tài sản và lưu ký tổ chức xuất sắc nhất" trong hạng mục Tài sản kỹ thuật số.

ChainUp Won "Best Institutional Custody & Asset-Servicing Solution" under Digital Assets Category in Regulation Asia Awards for Excellence 2023
ChainUp Won "Best Institutional Custody & Asset-Servicing Solution" under Digital Assets Category in Regulation Asia Awards for Excellence 2023

Giải thưởng công nhận các giải pháp lưu ký và dịch vụ tài sản tiền điện tử cung cấp kiến trúc bảo mật cấp ngân hàng cũng như các biện pháp kiểm soát tuân thủ và pháp lý nâng cao, đáp ứng nhu cầu của các tổ chức được quản lý, đồng thời mang lại sự linh hoạt nhằm hỗ trợ tự quản lý các khoản đầu tư tài sản kỹ thuật số.

Theo hội đồng giám khảo Giải thưởng Regulation Asia Awards, ChainUp Custody đã giành được giải thưởng nhờ có giải pháp "mạnh mẽ" giúp giảm thiểu rủi ro pháp lý và mang đến tính linh hoạt đáng kể cho các công ty muốn giao dịch tài sản kỹ thuật số theo "cách an toàn và tuân thủ quy định". Ban giám khảo cũng nhấn mạnh tính linh hoạt trong cấu hình của giải pháp, công cụ khôi phục khóa riêng và khả năng tích hợp quy trình giao dịch, cho biết những tính năng này "mang lại sự thoải mái" cho các nhà đầu tư tổ chức tham gia giao dịch tài sản kỹ thuật số.

Giải pháp ChainUp Custody cung cấp các tính năng bảo mật nâng cao giúp giảm thiểu rủi ro điểm lỗi duy nhất và tăng cường bảo mật cho các tài sản tự quản lý. Năm nay, họ cũng đã đạt được bốn chứng nhận bảo mật được quốc tế công nhận, chứng minh cam kết không ngừng đổi mới và bảo mật, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các tổ chức và ngành công nghiệp.

Trong đêm gala trao giải diễn ra vào ngày 14/11/2023, tại khách sạn JW Marriott ở Singapore, Giám đốc điều hành của ChainUp, ông Chung Ho cho biết: "Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực và cống hiến hết mình của đội ngũ ChainUp. Chúng tôi rất biết ơn vì có cơ hội phục vụ khách hàng của mình và cam kết tăng cường hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp và tổ chức hơn trên khắp thế giới để giao dịch tài sản kỹ thuật số một cách an toàn và tuân thủ các quy định".

Giới thiệu về ChainUp

Với trụ sở chính tại Singapore, ChainUp là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp công nghệ blockchain toàn diện, bao gồm phát triển cơ sở hạ tầng và hỗ trợ hệ sinh thái. Được xây dựng dựa trên sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp thông qua công nghệ blockchain, các giải pháp tuân thủ toàn diện và sáng tạo của ChainUp bao gồm hệ thống trao đổi tài sản kỹ thuật sốKYTgiao dịch NFTví điện tửgiải pháp thanh khoảncơ sở hạ tầng Web3.0lưu ký tài sản kỹ thuật sốhệ thống cung cấp token bảo mật (STO), v.v. Được thành lập vào năm 2017 và có các văn phòng trên toàn thế giới, ChainUp đã phục vụ hơn 1.000 khách hàng tại 30 quốc gia, tiếp cận hơn 60 triệu người dùng cuối.

Truy cập trang web chính thức của chúng tôi hoặc kết nối với chúng tôi qua LinkedIn hoặc Twitter.

Liên hệ báo chí

Zijiang Ong
Giám đốc PR, ChainUp
zijiang.ong@chainup.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm