Công nghệ

Cha của Musk chia sẻ hình con thời bé để so với ảnh AI

"Đó là hình ảnh của một người lùn đã trưởng thành", ông Errol Musk nói với The Sun về ảnh "Elon Musk thời bé" do AI tạo ra. "Không có điểm tương đồng nào với Elon ở độ tuổi đó. Nó thật lố bịch".

Ảnh Elon Musk thời bé do AI tạo (trái) và ảnh thật lúc nhỏ của ông. Ảnh: Not Jerome Powell/Errol Musk

Ảnh Elon Musk thời bé do AI tạo (trái) và ảnh thật lúc nhỏ của ông. Ảnh: Not Jerome Powell/Errol Musk

Trong tấm hình thật, Musk có tóc vàng, mặc áo sọc ngang, quần cộc và nở nụ cười tươi. Trong khi đó, ảnh do tài khoản Twitter Not Jerome Powell đăng ngày 4/6 là một em bé mặc áo sơ mi trắng và quần yếm màu nâu, nhưng khuôn mặt "trải đời".

Ảnh AI được đăng kèm mô tả: "Tin sốt dẻo: Musk đang nghiên cứu một số công thức chống lão hóa, nhưng đã vượt khỏi tầm kiểm soát". Elon Musk cũng chia sẻ lại ảnh và bình luận vui: "Các bạn ạ, có lẽ tôi uống thuốc quá liều rồi".

Trước đó, ông Errol cũng nhắc đến vụ thách đấu lồng sắt giữa con trai và Mark Zuckerberg. "Elon đang trong tình thế không thể thắng", ông nói. "Vấn đề ở đây là nếu cuộc chiến diễn ra và Elon đánh bại anh chàng này, Elon sẽ bị gọi là kẻ bắt nạt vì cao lớn và nặng ký hơn đối thủ. Còn nếu thua, Elon sẽ hoàn toàn bị sỉ nhục".

Mẹ của Elon Musk, bà Maye, cũng nhắc nhở con trai không nên thi đấu trên võ đài với Zuckerberg. "Không đùa đâu. Chỉ chiến đấu bằng lời. Trên ghế bành và ngồi cách nhau 1,2 mét. Người hài hước nhất sẽ chiến thắng", bà viết trên Twitter ngày 22/6.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm