Doanh nghiệp

CEO Thái Khắc Vinh: Thế giới có gì thì Nha khoa Lạc Việt Intech sẽ có cái đó

CEO của Nha Khoa Lạc Việt Intech, ông Thái Khắc Vinh, đã có những chia sẻ về cách hệ thống nha khoa này đang áp dụng công nghệ trong điều trị.

Xin chào ông Thái Khắc Vinh. "Thế giới có gì, Nha Khoa Lạc Việt Intech sẽ có cái đó",  ông có thể giải thích ý nghĩa của câu nói này không?

Với triết lý kinh doanh "Lấy khách hàng là trung tâm’’, Nha khoa Lạc Việt Intech luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Khi chúng tôi nói "Thế giới có gì, Nha Khoa Lạc Việt Intech sẽ có cái đó", chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng, Lạc Việt Intech cam kết cung cấp các dịch vụ nha khoa hàng đầu và tiên tiến nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và niềm tin của khách hàng là tiêu chí hàng đầu. Chính vì vậy, Lạc Việt Intech luôn không ngừng phấn đấu để đáp ứng mọi mong đợi của mọi khách hàng.

Ông có thể giải thích cụ thể hơn về cách mà Nha Khoa Lạc Việt Intech thực hiện phương châm đó? Ông và đội ngũ của mình đã thực hiện điều này như thế nào?

Để thực hiện phương châm này, Lạc Việt Intech liên tục tìm kiếm và nghiên cứu các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực nha khoa từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi đầu tư vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên để họ luôn cập nhật với các tiến bộ trong ngành và có khả năng áp dụng công nghệ vào thực tiễn. Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên nâng cấp, mở rộng cơ sở vật chất và trang thiết bị để đáp ứng các yêu cầu cao cấp nhất từ khách hàng.

Ông và cộng sự có gặp phải những khó khăn nào trong việc thực hiện phương châm này không?

Khi thực hiện phương châm này, thách thức lớn nhất với chúng tôi đó là đảm bảo cân bằng giữa 3 yếu tố: tiện ích, nhân văn và dễ tiếp cận khi áp dụng công nghệ vào nha khoa. Điều này có nghĩa rằng, chúng tôi không chỉ tập trung vào việc áp dụng công nghệ để cải thiện hiệu suất và kết quả điều trị, mà còn phải đảm bảo rằng mỗi bước tiến mới đều mang lại lợi ích thực sự cho người bệnh và không làm mất đi sự gần gũi, tận tâm trong mối quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân. Ngoài ra yếu tố dễ tiếp cận cũng là một trong những yếu tố quan trọng để chúng tôi đưa ra quyết định áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, với yếu tố này phải đảm bảo rằng giá thành có thể tiếp cận và phục vụ được đại đa số khách hàng.

Bên cạnh đó, việc đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng và đào tạo đội ngũ nhân viên, đồng bộ hóa các hệ thống và quy trình là một thách thức lớn khác.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nha khoa Lạc Việt Intech đã mang những công nghệ điều trị trên thế giới nào về Việt Nam?

Hiện nay, công nghệ điều trị trên thế giới đều đang đi theo xu hướng Digital - công nghệ số hóa. Vốn nắm bắt sớm và tiên phong ứng dụng Digital vào trong cả hai dịch vụ niềng răng và trồng răng implant tại Việt Nam, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công vang dội.

CEO Thái Khắc Vinh: Thế giới có gì thì Nha khoa Lạc Việt Intech sẽ có cái đó - Ảnh 1.

Công nghệ X - Matrix: Niềng răng biết trước kết quả điều trị

Với niềng răng, X- Matrix cho phép khách hàng biết trước kết quả điều trị chính xác lên đến 99,9%.  Thông qua mô phỏng 3D, khách hàng sẽ dễ dàng theo dõi được quá trình di chuyển của răng để so sánh với thực tế, cũng như bác sĩ có thể tác động vào từng thời điểm phù hợp điều này sẽ giúp khách hàng không những thay đổi form răng mà còn có thể thay đổi khuôn mặt khi niềng răng.

Ngoài ra, X- Matrix cũng giúp tầm soát, ngăn chặn tối đa nguy cơ xảy ra biến chứng trong suốt quá trình điều trị, đảm bảo niềng răng an toàn nhờ việc việc tính toán chính xác lực trên từng răng, kiểm soát lực tác động, niềng răng nhẹ nhàng không đau đớn.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng Digital trong quá trình trồng răng implant cũng đạt được rất nhiều thành tựu. Công nghệ DCT ra đời với sự kết hợp bộ đôi công nghệ Virtual X và PDR đã giải quyết được 2 thách thức của trồng răng implant tiêu chuẩn hiện nay.

Đầu tiên, với Virtual X chúng tôi sẽ giải lập hoá đặt chân răng implant và kết hợp sử dụng máng hướng dẫn phẫu thuật 3D Guide, chúng tôi đã đặt được trụ implant theo 3 chiều không gian đảm bảo quá trình trồng răng implant diễn ra an toàn chính xác, không xảy ra biến chứng.

Thứ hai, với PDR chúng tôi sử dụng trụ abutment cá nhân hoá thay vì loại bán sẵn, mô lợi đã được tái lập lại một cách hoàn hảo, giống đúc như mô lợi của chiếc răng thật trước khi chưa bị mất và khi kết hợp với răng sứ 3D Pro Multilayer đã giúp răng implant có tính bền vững, thẩm mỹ gần như hoàn hảo, loại bỏ những yếu điểm của công nghệ cũ như ánh đen răng đặc biệt là giắt răng nguyên nhân hàng đầu gây biến chứng đào thảo trụ implant sau khi cấy ghép.

CEO Thái Khắc Vinh: Thế giới có gì thì Nha khoa Lạc Việt Intech sẽ có cái đó - Ảnh 2.

Răng được trồng bằng công nghệ DCT có hình thể giống đúc răng thật

Với phương châm: "Thế giới có gì, Nha Khoa Lạc Việt Intech sẽ có cái đó", chúng tôi đã chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ cấy ghép implant bằng Robot định vị X- Guide. Đây là điều mà ít nha khoa tại Việt Nam có thể thực hiện được.

Vậy với những thành công hiện tại, Nha khoa Lạc Việt Intech có kế hoạch mới nào trong tương lai?

CEO Thái Khắc Vinh: Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu tại châu Á. Chắc chắn, một trong những mục tiêu cụ thể mà chúng tôi đặt ra là tăng cường sự hiện diện của mình trên môi trường quốc tế và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa trên toàn cầu. Để từ đó, chúng tôi có thể cập nhật thêm nhiều xu hướng điều trị mới, nâng tầm vị thế của y học nước nhà và quan trọng hơn cả là mong muốn người Việt có thể thừa hưởng những tinh hoa tinh túy nhất của nền y học hiện đại.

Cảm ơn ông Thái Khắc Vinh đã chia sẻ thông tin.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm