Doanh nhân

CEO Nguyễn Thu Hồng – Doanh nhân Thăng Long tiêu biểu 2022

Lễ vinh danh Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2022 do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) và Sở KH&ĐT, Sở Công Thương, Sở VH&TT, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội nhằm tri ân những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10.

CEO Nguyễn Thu Hồng – Doanh nhân Thăng Long tiêu biểu 2022 - 1

Gần 200 Doanh nhân và doanh nghiệp tiêu biểu thủ đô về dự chương trình

Năm nay, gần 200 doanh nghiệp đại diện cho hơn 351.000 doanh nghiệp Thủ đô đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước trao tặng: Huân chương Lao động; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Chính phủ; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Khen thưởng cúp Thăng Long; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của TP Hà Nội; Bằng khen của UBND TP Hà Nội; Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

CEO Nguyễn Thu Hồng – Doanh nhân Thăng Long tiêu biểu 2022 - 2

Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh và CEO Nguyễn Thu Hồng

“2021, 2022  là một năm nhiều khó khăn và thách thức. Dịch Covid-19 đã khiến các hoạt động xuất khẩu, nhập khẩu, lưu thông, vận chuyển hàng hóa, hành khách và nhiều lĩnh vực dịch vụ như y tế, giáo dục, ăn uống, lưu trú, du lịch, giải trí, nhà hàng, khách sạn… bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, đã có nhiều doanh nghiệp phục hồi hoạt động một cách ngoạn mục. Trong đó, văn hoá doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh có vai trò quan trọng, giúp doanh nghiệp vượt qua thách thức trong một thế giới thay đổi nhanh và khó dự đoán, là yếu tố giúp doanh nghiệp đứng vững trước sự cố.  Vì vậy chúng tôi tổ chức sự kiện này nhằm vinh danh những doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu ấy, ghi nhận những đóng góp của họ đối với cộng đồng và xã hội đồng thời cũng là tấm gương để thúc đẩy các doanh nghiệp khác phát triển” – Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh cho biết.

CEO Nguyễn Thu Hồng – Doanh nhân Thăng Long tiêu biểu 2022 - 3

CEO Nguyễn Thu Hồng đại diện tiêu biểu cho doanh nghiệp sản xuất sản phẩm gia dụng hữu cơ

Đại diện cho doanh nghiệp đến từ lĩnh vực sản xuất các sản phẩm gia dụng hữu cơ với tiêu chí xanh – an toàn – hiệu quả cho sức khoẻ của người tiêu dùng, CEO Nguyễn Thu Hồng – Chủ tịch Tập đoàn F.O.G vinh dự được vinh danh Doanh nhân Thăng Long tiêu biểu 2022. 

Đây là đơn vị tiên phong xây dựng vùng nguyên liệu và sản xuất các sản phẩm Organic, Kaier, bao gồm các loại tinh dầu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên với hệ thống kênh phân phối và điểm bán lớn, chuyên nghiệp tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

CEO Nguyễn Thu Hồng – Doanh nhân Thăng Long tiêu biểu 2022 - 4

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp Nguyên Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thông tin, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

Chú trọng chất lượng sản phẩm, trải nghiệm của người tiêu dùng, tập đoàn F.O.G mong muốn khách hàng có một cuộc sống xanh, tiện lợi và an lành, nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt, F.O. G hướng đến mỗi người phụ nữ Việt Nam có thể bớt bận rộn hơn, tự chủ hơn và ngày càng thành công, hạnh phúc hơn.

“Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2022 với giải thưởng cao quý được trao tặng là động lực để đội ngũ lãnh đạo, cán bộ và nhân viên F.O.G tiếp tục hoàn thiện quy trình và cho ra mắt nhiều sản phẩm hơn nữa, mở rộng thị trường trong nước cũng như quốc tế để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Dự kiến trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ mở rộng vùng nguyên liệu, nhà máy ra các tỉnh thành” – CEO Nguyễn Thu Hồng chia sẻ trong lễ trao giải.

Chia sẻ
(Nông thôn Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm