Doanh nhân

CEO Nguyễn Anh Tuấn quyết tâm thực hiện 5K hành động

Để giải quyết những khó khăn, các vấn đề tồn đọng trong năm cũ, đồng thời sẵn sàng thích ứng linh hoạt trước những hệ lụy kinh tế - xã hội thời hậu COVID-19, anh Nguyễn Anh Tuấn - CEO trẻ tuổi của Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT Việt Nam đã đưa ra tiêu chí: “Hãy làm mọi việc bằng cách tốt nhất”. Bên cạnh đó, anh Tuấn cũng đề ra định hướng hành động 5K cho NTT Việt Nam trong năm 2022.

CEO Nguyễn Anh Tuấn quyết tâm thực hiện 5K hành động - 1

CEO Nguyễn Anh Tuấn và định hướng hành động 5K

Bằng sự chỉ đạo tận tâm, quyết liệt, anh Tuấn luôn sát sao từng tiến độ công việc từng bộ phận phòng, ban. Trong 3 tháng đầu năm 2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT Việt Nam đã triển khai công việc theo đúng định hướng hành động 5K và đạt được những thành tựu lớn.

Không trì hoãn

Một trong những nguyên tắc để khiến công việc diễn ra thành công, suôn sẻ đó là thái độ luôn sẵn sàng, không trì hoãn, không lý do. Giống như anh Tuấn đã định hướng: Khi tiếp nhận bất cứ một công việc hay nhiệm vụ gì thì bắt tay vào làm luôn và ngay, làm dứt khoát, làm đến cùng, làm cho ra kết quả tích cực.

Không khoảng cách

Trong năm 2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT đã cải tiến và hoàn thiện quy trình hành động giữa các phòng ban. Thông qua các Giám đốc Kinh doanh, Công ty thiết lập hệ thống phân phối chặt chẽ đến với các Nhà phân phối, Đại lý và người tiêu dùng.

Nắm bắt nhu cầu khách hàng, trong năm 2022, 2 dòng sản phẩm: bỉm Nhật Goldgi+ Cao Cấp và Bỉm Nhật Goldgi X5 đã có những cải tiến mới. Chất lượng sản phẩm được nâng cao: êm mềm hơn, thấm hút tốt hơn mà vẫn giữ nguyên giá thành.

Đặc biệt, trong năm 2022, Goldgi đã tung ra hàng triệu mẫu dùng thử để khách hàng có những trải nghiệm tiêu dùng chân thực nhất. Với chiến dịch hết sức đúng đắn, lấy khách hàng làm trọng, Goldgi đã nhận được những phản hồi tích cực và chân thật nhất từ hàng triệu gia đình Việt Nam. Khoảng cách giữa khách hàng và Goldgi được thu hẹp và trở nên gắn bó, gần gũi hơn.

Không giới hạn

Với quyết tâm mang Goldgi đến từng tỉnh thành, ngõ ngách trên mọi miền tổ quốc, CEO Nguyễn Anh Tuấn đã sát sao, chỉ đạo, quyết tâm đẩy nhanh việc mở rộng thị trường miền Nam. Vượt qua mọi thách thức, giới hạn, cho đến nay, thương hiệu Goldgi đã được phủ sóng trên toàn quốc. Giờ đây, bất kỳ ai, dù ở đâu, thu nhập cao hay thấp cũng có thể mua và sử dụng sản phẩm bỉm Nhật chất lượng tốt, an toàn cho con.

CEO Nguyễn Anh Tuấn quyết tâm thực hiện 5K hành động - 2

Mang Goldgi đến khắp mọi miền tổ quốc

Không bỏ sót

Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã trực tiếp chỉ đạo: “Trong tất cả các phòng ban thì anh em kinh doanh là những người phải đặc biệt phải lưu ý đến tiêu chí này. Chúng ta không được bỏ sót bất cứ thông tin hay cơ hội nào. Phải biết cách trân trọng mọi cơ hội có được, từ đó nhanh chóng thu thập, xử lý và khai thác triệt để mọi cơ hội.”

Nhờ chỉ đạo hết sức thiết thực, NTT có thể nắm bắt những khó khăn, khúc mắc của Nhà phân phối, Đại lý một cách nhanh chóng. Đồng thời, Tổng công ty cũng nắm bắt được nhu cầu, nỗi đau của khách hàng và đưa ra những chính sách, điều chỉnh phù hợp.

Không có từ “không”

Ban Lãnh đạo Công ty luôn tâm niệm, người giỏi nhất không phải là người biết nhiều nhất, vì kiến thức được sinh ra mỗi ngày. Vì vậy, khi đứng trước khó khăn, trở ngại, thay vì tránh né, chúng ta cần cố gắng và giải quyết nó bằng mọi cách. “Người giỏi nhất là người ham học hỏi nhất”, Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn khẳng định.

CEO Nguyễn Anh Tuấn quyết tâm thực hiện 5K hành động - 3

“Người giỏi nhất là người ham học hỏi nhất” - CEO Nguyễn Anh Tuấn

Trước những quyết tâm thực hiện 5K hành động của CEO Nguyễn Anh Tuấn, Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT ngày càng trở nên vững mạnh. Thị trường rộng mở, thương hiệu Goldgi ngày càng trở nên gần gũi với các gia đình Việt Nam. Hy vọng rằng, NTT sẽ tiếp tục phát huy những đường lối, chiến lược hết sức đúng đắn của mình để có thể phát triển lớn mạnh hơn.

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm