Công nghệ

CellphoneS tung khuyến mãi cho sản phẩm Apple

Theo đó, tại hệ thống CellphoneS, iPhone 11 chính hãng có mức giá mới chỉ từ 11,99 triệu đồng cho bản màu xanh 64GB. Đại diện CellphoneS cho biết doanh số bán của iPhone 11 dự kiến sẽ tiếp tục tăng thêm 15 - 20%, trở thành top smartphone bán chạy tháng 4 nhờ chính sách giảm giá lần này.

iPhone 11 vẫn hút khách dù đã ra mắt được ba năm. Ảnh: CellphoneS

iPhone 11 vẫn hút khách dù đã ra mắt được ba năm. Ảnh: CellphoneS

Bên cạnh mức giá bán điều chỉnh, người dùng chọn hình thức thu cũ đổi mới tại CellphoneS cũng được trợ giá 500.000 đồng và giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán qua VnPay.

Theo đại diện CellphoneS, dù đã 3 năm tuổi, iPhone 11 luôn nằm trong top smartphone bán chạy của cửa hàng. Thiết bị có thời lượng pin dài, trang bị chip Apple A13 Bionic đủ dùng mượt từ hai đến ba năm nữa. Sản phẩm có nhiều màu sắc cũng là điểm cộng trong mắt người dùng. Về khả năng chụp, camera máy vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu chụp ảnh cơ bản hiện nay như chân dung xóa phông, góc rộng và khả năng quay video chất lượng cao.

Khi đặt trước iPhone 13 phiên bản màu xanh lá từ 8-14/4, khách hàng cũng nhận được giảm giá lên đến 6 triệu đồng tùy phiên bản, giảm thêm hai triệu khi thanh toán qua thẻ ngân hàng đối tác, trợ giá một triệu khi nâng cấp đời máy. iPhone 13 mimi, iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max màu xanh lá là sản phẩm mới được ra mắt tháng trước, dự kiến mở bán từ 15/4.

Apple Watch đang giảm giá sâu tại CellphoneS. Ảnh: CellphoneS

Apple Watch đang giảm giá sâu tại CellphoneS. Ảnh: CellphoneS

Apple Watch Series 7 các phiên bản 41mm - 44mm tiêu chuẩn cũng được áp dụng giảm giá đến 3 triệu đồng, có mức giá từ 9,39 triệu đồng. Apple Watch SE đang có mức giá chỉ từ 6,89 triệu đồng cho bản 40mm viền nhôm, cao su tiêu chuẩn. Tai nghe Apple Airpods 2 cũng có giá từ 2,89 triệu đồng, Airpods 3 từ 4,49 triệu đồng.

Người dùng mua sản phẩm Apple tại CellphoneS. Ảnh: CellphoneS

Người dùng mua sản phẩm Apple tại CellphoneS. Ảnh: CellphoneS

CellphoneS là chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị di động với hơn 70 chi nhánh tại 9 tỉnh, thành phố. Trong năm 2022, Apple cùng Điện Thoại Vui cũng đang triển khai thêm ba trung tâm bảo hành ủy quyền Apple chính hãng tại Hà Nội, Vũng Tàu và TP HCM. Khách hàng mua sản phẩm tại CellphoneS còn có thể sử dụng các dịch vụ bảo hành, sửa chữa các sản phẩm Apple tại các trung tâm Điện Thoại Vui ASP này.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm