Công nghệ

CellphoneS giảm giá sản phẩm dịp Tết

Chương trình giảm giá Tết được áp dụng trên toàn bộ 115 cửa hàng thuộc hệ thống bán lẻ CellphoneS. Đây là đợt giảm giá có quy mô lớn với nhiều sản phẩm có mức giá cạnh tranh, dễ tiếp cận như iPhone 14 series giá từ 21 triệu đồng, TV Xiaomi - Samsung chỉ từ 4 triệu đồng, laptop chính hãng giảm thẳng đến 3 triệu đồng, loa công suất lớn kèm micro - tai nghe phục vụ giải trí gia đình giảm đến 70%.

Người dùng mua máy lọc không khí tại CellphoneS. Ảnh: CellphoneS

Người dùng mua máy lọc không khí tại CellphoneS. Ảnh: CellphoneS

Một số sản phẩm gia dụng, nhà thông minh được đánh giá là món quà tặng phù hợp cho dịp Tết cũng được bán với giá ưu đãi như máy lọc không khí chỉ từ 1,99 triệu đồng, robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro giảm còn hơn 6 triệu đồng, máy hút bụi cầm tay Samsung Jet 60 giá 4,79 triệu đồng,...

Loạt sản phẩm Apple chính hãng được trợ giá cho nhu cầu mua sắm. iPhone 14 Pro Max 128 GB giảm hơn 4 triệu đồng, iPhone 13 giảm còn 19,49 triệu, iPhone 11 128GB còn 12,99 triệu, iPad Gen 9 4G phiên bản 64GB còn 9,99 triệu, Macbook Air M2 giảm giá 5 triệu đồng, Apple Watch SE 44 mm 4G giá còn 6,99 triệu. Ngoài ra, khách hàng có thể mua combo nhiều sản phẩm để nhận thêm mức giá ưu đãi như giảm 50% khi mua kèm phụ kiện adapter, cáp sạc, giảm thêm 200.000 đồng khi mua laptop kèm Office bản quyền.

Quà công nghệ phù hợp dịp Tết. Ảnh: CellphoneS

Quà công nghệ phù hợp dịp Tết. Ảnh: CellphoneS

Tùy theo giá trị đơn hàng, CellphoneS tặng kèm voucher mua sắm trị giá 200.000 đến 400.000 đồng. Khách hàng bảo hành, sửa chữa máy tính, điện thoại tại 31 trung tâm điện sửa chữa Điện Thoại Vui có cơ hội trúng vàng.

Loạt ưu đãi Tết của CellphoneS mang thông điệp "Tết trao yêu thương - Nhẹ vốn đậm lời". Đây là chương trình triển khai nhiều năm liền, với mong muốn giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm công nghệ làm quà tặng quà Tết cho cha mẹ, ông bà, người thân. Khi mua trong tháng một, khách có thể lấy thiệp và tự tay viết những lời yêu thương đến gia đình bạn bè trước khi gửi tặng món quà. "Đồ công nghệ trở thành thiết yếu của cuộc sống và sẽ là món quà phù hợp trong dịp tết. Món quà công nghệ trở nên đáng quý hơn với những dòng chữ yêu thương mà khách hàng nhắn gửi, khi gửi tặng đến cho người thân", đại diện chuỗi cửa hàng chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm