Bất động sản

Cất nóc Flora Mizuki MP9-10 và Flora Panorama

Được khởi công xây dựng vào quý IV/2021, sau gần một năm triển khai, cụm căn hộ biệt lập Flora Mizuki MP9-10 đã được cất nóc vào ngày 12/1 vừa qua. Cùng với đó, ba block Flora Panorama - cụm căn hộ sở hữu vị trí đẹp nhất khu đô thị tích hợp Mizuki Park cũng cất nóc sau 9 tháng thi công.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, ngay sau lễ cất nóc, Nam Long sẽ tiếp tục phối hợp tổng thầu Newtecons - đơn vị tư vấn giám sát Artelia... để hoàn thiện những hạng mục còn lại như cảnh quan, nội thất, tiện ích... đưa Flora Mizuki MP9-10 và Flora Panorama vào vận hành theo đúng cam kết với khách hàng, dự kiến trong quý IV năm nay.

"Không chỉ đánh dấu cột mốc hoàn thiện 70% dự án, việc cất nóc loạt cụm căn hộ ngay thời điểm cận Tết Nguyên đán góp phần mang đến động thái tích cực cho thị trường bất động sản, mang lại niềm phấn khởi cho khách hàng", đại diện Nam Long chia sẻ.

Đại diện chủ đầu tư và tổng thầu thực hiện nghi thức cất nóc Flora Mizuki MP9-10 và Flora Panorama diễn ra vào sáng 12/1. Ảnh: Nam Long

Đại diện chủ đầu tư và tổng thầu thực hiện nghi thức cất nóc Flora Mizuki MP9-10 và Flora Panorama diễn ra vào sáng 12/1. Ảnh: Nam Long

Mizuki Park là dự án khu đô thị tích hợp do Nam Long cùng hai đối tác chiến lược có kinh nghiệm hơn 100 năm tại Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad phát triển.

Sau hơn 5 năm công bố, Mizuki Park đã nhận về sự quan tâm và nhiều phản hồi tích cực thị trường địa ốc khu vực phía Nam TP HCM.

Dự án nổi bật với hệ tiện ích hiện đại phong cách Nhật như công viên kênh đào, đường dạo bộ, hồ bơi, khu thể thao tích hợp, sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời... Hơn 3.000 sản phẩm thuộc khu đô thị tích hợp Mizuki Park đã được bàn giao, thu hút gần 12.000 cư dân về an cư.

Một góc ở khu đảo Nhật, Mizuki Park. Ảnh: Nam Long

Một góc ở khu đảo Nhật, Mizuki Park. Ảnh: Nam Long

Đại diện Nam Long cho biết, dù giai đoạn thị trường nhiều biến động nhưng doanh nghiệp vẫn có kế hoạch bàn giao cụ thể trong giai đoạn 2023- 024 đối với các dự án đang triển khai là Mizuki Park, Akari City, Waterpoint... Điều này mang lại sự yên tâm và tạo dựng uy tín đối với người mua nhà.

Cụ thể, với Mizuki Park, ngoài các cụm căn hộ đã cất nóc, bàn giao, Nam Long đang đẩy nhanh tiến độ khu biệt thự hạng sang The Mizuki, đồng thời tiếp tục hoàn thiện khu thương mại - dịch vụ Marina Square trải dọc quảng trường bến thuyền 3.800 m2.

Khu đô thị bên sông dự án của Nam Long. Ảnh: Nam Long

Khu đô thị bên sông dự án của Nam Long. Ảnh: Nam Long

Tại Akari City, doanh nghiệp hoàn thiện đóng nắp hầm giai đoạn hai theo đúng tiến độ. Hoạt động dưới sự tham gia, giám sát của các đơn vị trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản như tổng thầu Ricons, Bulter Assiociates (Australia - tư vấn quy hoạch), Beltcollins (Hong Kong - tư vấn cảnh quan)...

Với khu đô thị tích hợp quy mô nhất hiện nay - Waterpoint (355 ha), Nam Long cũng đang bám sát tiến độ tại các dự án thành phần như phân khu Aquaria, EHome Southgate giai đoạn hai (đã cất nóc), EHome Southgate giai đoạn ba (đang thi công móng)... Song song đó, hệ thống tiện ích - dịch vụ tại đại đô thị này cũng đang hoàn thiện từng ngày như trường nội trú song ngữ quốc tế EMASI đang được xây dựng, dự kiến tuyển sinh vào tháng 8, khép kín tuyến đường dạo bộ 13 km và tuyến đường đạp xe 8 km...

Trong tháng 1, Nam Long cũng đã hoàn thành cất nóc khu đô thị thấp tầng thuộc Khu đô thị tích hợp Izumi City (tên thương mại Đồng Nai Waterfront) theo đúng tiến độ.

"Đảm bảo nhịp thi công ổn định, giữ vững cam kết với khách hàng là một trong những tiêu chí hàng đầu chúng tôi đặt ra trong hành trình phát triển", đại diện Nam Long cho biết.

Dự kiến trong năm 2023, Nam Long sẽ bổ sung nguồn cung ra thị trường với hàng nghìn sản phẩm nhà ở giá hợp lý dành cho khách hàng có nhu cầu ở thực tại TP HCM và các tỉnh thành như Long An, Đồng Nai, Cần Thơ...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm