Bất động sản

Cát Bà thu hút khách du lịch cao cấp

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Cát Bà được ví như viên ngọc quý trên bản đồ du lịch Việt Nam. Nơi đây thu hút du khách bởi cảnh quan độc đáo giao hòa giữa đất - trời, rừng - biển, khó có thể tìm thấy ở những địa danh khác. Đặc biệt, vịnh Lan Hạ nằm phía đông của đảo Cát Bà thuộc top vịnh đẹp nhất do Hiệp hội Câu lạc bộ các Vịnh đẹp nhất thế giới công nhận. Thiên nhiên là món quà sẵn có để đảo ngọc trở thành một trong những điểm đến được ưa chuộng của các kỳ nghỉ dưỡng.

Toàn cảnh dự án Flamingo Cát Bà. Ảnh: Flamingo Group

Toàn cảnh dự án Flamingo Cát Bà. Ảnh: Flamingo Group

Thời gian qua, chính quyền địa phương cũng đã đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch. Năm 2021, con đường xuyên đảo với tổng vốn đầu tư hơn 1.800 tỷ cơ bản được hoàn thành. Tuyến đường dài khoảng 20km, được tô điểm bởi đài vọng cảnh và những loài hoa đặc trưng của Cát Bà như hoa mộc miên, hoa quạch trắng, hoa mắc mèo... rực rỡ. Không chỉ tạo cảm giác mới lạ cho du khách, cung đường này cùng với những dự án trọng điểm khác đã góp phần nâng cao chất lượng hạ tầng, gia tăng kết nối theo đúng chủ trương thúc đẩy du lịch của tỉnh Hải Phòng.

Về việc quy hoạch vịnh Lan Hạ, huyện đảo xúc tiến di dời các cảng cá, lồng bè nuôi trồng thủy sản để dành trọn cảnh quan cho phát triển du lịch. Đồng thời, đây cũng là một trong những điều kiện để tổ chức UNESCO công nhận quần đảo Cát Bà là di sản thiên nhiên thế giới cùng với vịnh Hạ Long.

Sức bật của du lịch Cát Bà còn được tiếp sức bởi sự xuất hiện của các trải nghiệm mới mẻ, tầm cỡ quốc tế. Trong đó, phải kể đến những địa điểm lưu trú 5 sao như Flamingo Cát Bà và hệ thống tiện ích sang trọng đáp ứng nhu cầu tận hưởng, khám phá vịnh Lan Hạ suốt bốn mùa trong năm của du khách trong và ngoài nước.

Flamingo Cát Bà có tầm nhìn ôm trọn vịnh thiên đường. Ảnh: Flamingo Group

Flamingo Cát Bà có tầm nhìn ôm trọn vịnh thiên đường. Ảnh: Flamingo Group

Với tổng vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng, Flamingo Cát Bà bao gồm 1.150 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao cùng hệ thống tiện ích lớn, đáp ứng đồng thời cả nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng đi kèm vui chơi giải trí cao cấp của khách hàng suốt 365 ngày trong năm. Dự án còn gây ấn tượng trên thị trường quốc tế khi đạt được giải thưởng bất động sản châu Á Thái Bình Dương - International Property Awards (IPA) 2019 và danh hiệu Traveller’s Choice do TripAvisor trao tặng vào 2021.

Theo đại diện Flamingo Group, sau 2 năm đi vào vận hành, Flamingo Cát Bà đã mang đến cho du khách những trải nghiệm đắt giá tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao mặt tiền biển của đảo ngọc.

"Hiện tại, quỹ căn biệt thự trên cao cuối cùng của Flamingo Cát Bà đang được mở bán, sẵn sàng chào đón sự nhộn nhịp trở lại của ngành du lịch sau dịch", đại diện chủ đầu tư - Flamingo Group cho biết.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm