Tài chính

Cạnh tranh, Giao dịch và Tôn vinh tiền điện tử cùng Bybit trong sự kiện Crypto Games lấy cảm hứng từ thể thao

DUBAI, UAE, 12/07/2024 /PRNewswire/ -- Bybit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, chuẩn bị tôn vinh tinh thần cạnh tranh và thành tích trong thế giới tiền điện tử với sự kiện ra mắt Bybit Crypto Games từ ngày 8/7 đến 23/8/2024. Đây là một chuỗi các sự kiện hấp dẫn được thiết kế để mang đến cảm giác phấn khích thót tim của thể thao toàn cầu, tạo ra trải nghiệm cạnh tranh và thú vị cho người dùng trên toàn bộ sản phẩm và công cụ giao dịch của Bybit.

Compete, Trade, and Celebrate Crypto in Bybit's Athletics-Inspired Crypto Games
Compete, Trade, and Celebrate Crypto in Bybit's Athletics-Inspired Crypto Games

Crypto Games của Bybit thu hút người dùng tham gia các cuộc thi nhằm kiểm tra kỹ năng và chiến lược của mình. Sự kiện chính, Thử Thách Vàng Mùa Hè, sẽ sử dụng Tài khoản phụ Bybit, cho phép các nhà giao dịch dùng nhiều tài khoản để tăng cơ hội chiến thắng. Đây là cuộc thi đầu tiên của Bybit nhằm tận dụng các tài khoản phụ theo cách này, hứa hẹn mang lại trải nghiệm đầy sôi động cho tất cả người tham gia.

Joan Han, giám đốc bán hàng và tiếp thị tại Bybit cho biết: "Khi thế giới tôn vinh thành tích thể thao đỉnh cao, Bybit chúng tôi rất vui khi cung cấp một đấu trường song song, nơi những người đam mê tiền điện tử có thể thử thách lòng can đảm của bản thân. Crypto Games diễn ra trong nhiều tuần tại một số địa điểm riêng biệt trong nền tảng Bybit, và mỗi sự kiện đều đòi hỏi các kỹ năng khác nhau, vì vậy sẽ luôn có sự kiện phù hợp cho tất cả mọi người".

Crypto Games sẽ có nhiều sự kiện khác nhau:

  • Liên Khúc Memecoin (8/7  22/7): Người tham gia có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo của mình thông qua các meme theo chủ đề thể thao để giành được một phần của tổng giải thưởng trị giá 500 USDT.
  • Web3 Quest Marathon (8/7 28/7): Một cuộc săn lùng kho báu số trong thế giới Web3, mang đến cho người chơi cơ hội mở khóa các phần thưởng bí mật.
  • Pentathlon Kiến Thức Tiền Điện Tử (16/7 23/8): Một thử thách trải rộng trên năm lĩnh vực kiến thức, từ việc làm chủ các Tài Khoản Phụ của Bybit đến khám phá các chữ ký số xu hướng và thông tin chuyên sâu về thị trường.
  • Chu Kỳ Hoàn Tiền Thẻ (18/7 – 11/8): Chủ thẻ được hưởng thêm 10% hoàn tiền tại các cửa hàng thể thao, nêu bật sự tiện ích của thẻ Bybit.
  • Thử Thách Vàng Mùa Hè của Tài Khoản Phụ (23/7  11/8): Một thử thách giao dịch trong đó người tham gia có thể giành được một phần trong tổng giải thưởng khổng lồ trị giá 3.000.000 USDT.
  • Cuộc Đua Bot Hợp Đồng Tương Lai (23/7  23/8): Các thí sinh triển khai các chiến lược tự động trong cuộc thi giao dịch hợp đồng tương lai để giành được một phần trong tổng giải thưởng trị giá 30.000 USDT.

Cam kết của Bybit trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua các hoạt động mang tính chất cạnh tranh và giáo dục đã đưa Bybit lên đứng đầu về trải nghiệm người dùng và tính tiện lợi khi sử dụng. Giờ đây, 33 triệu người dùng của Bybit có cơ hội cạnh tranh trong sự kiện cộng đồng này.

Để biết thêm thông tin về cách tham gia và giành chiến thắng trong Bybit Crypto Games, hãy truy cập trang web chính thức của Bybit.

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, phục vụ hơn 33 triệu người dùng. Được thành lập vào năm 2018, Bybit cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp nơi các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng 24/7 và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Bybit tự hào là đối tác của đương kim vô địch Nhà xây dựng và Tay đua Công thức 1: đội đua Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Nếu có thắc mắc truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com
Để cập nhật, vui lòng theo dõi: Cộng đồng và Mạng xã hội của Bybit
Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm