Doanh nghiệp

CanAm bổ nhiệm nhân sự khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

CanAm Enterprises (CanAm), đơn vị về dịch vụ tài chính và tài trợ các dự án đầu tư định cư (EB-5) tại Mỹ vừa thông báo văn phòng ở Singapore của hãng sẽ bắt đầu phụ trách thị trường châu Á - Thái Bình Dương. Đơn vị này cũng công bố 2 chuyên gia đứng đầu văn phòng, gồm bà Min Wu và bà Evonne Chua.

Với tư cách là Giám đốc Đầu tư thay thế tại CanAm, bà Wu đang phụ trách việc thúc đẩy dịch vụ đầu tư vào bất động sản quỹ tư nhân (PE) và dựa trên khoản vay tới các nhà đầu tư có giá trị ròng lớn, đồng thời phát triển đối tác kênh ở các thị trường chính tại châu Á. Bà là nhà phân tích tài chính có giấy phép FINRA Series 7 và 63.

Kể từ khi gia nhập CanAm vào đầu năm 2016, bà Wu đã làm việc với nhiều nhà đầu tư và nhà tư vấn trên thế giới. Bà hỗ trợ khách hàng trong quá trình đầu tư theo diện EB-5, giúp họ đánh giá và lựa chọn các phương án đầu tư phù hợp, đảm bảo an toàn tài chính lâu dài ở Mỹ.

Bà Min Wu là Giám đốc Đầu tư thay thế tại CanAm Enterprises. Ảnh: CanAm Enterprises

Bà Min Wu là Giám đốc Đầu tư thay thế tại CanAm Enterprises. Ảnh: CanAm Enterprises

Bà Evonne Chua là Phó chủ tịch Quan hệ khách hàng, phụ trách về quan hệ với các khách hàng có giá trị lớn của CanAm ở khu vực Đông Nam Á. Bà Chua có 20 năm kinh nghiệm trong ngành di trú, chuyên cung cấp các dịch vụ quan trọng cho nhà đầu tư nước ngoài có giá trị ròng lớn.

Bà từng tổ chức thành công các buổi hội nghị, hội thảo cho nhà đầu tư nước ngoài, đồng thời cộng tác với nhà cung cấp trên thị trường toàn cầu của CanAm. Bà hiện giữ vị trí thẩm phán hòa giải (hợp cách) ở Australia, có tư cách cư trú ở cả Australia và Mỹ.

Bà Evonne Chua là Phó chủ tịch Quan hệ khách hàng tại CanAm Enterprises. Ảnh: CanAm Enterprises

Bà Evonne Chua là Phó chủ tịch Quan hệ khách hàng tại CanAm Enterprises. Ảnh: CanAm Enterprises

"Chúng tôi rất vui khi có sự đồng hành của đội ngũ xuất sắc, dẫn đầu là bà Wu và bà Chua. Cả hai đều đóng vai trò quan trọng đối với thành công của CanAm, hỗ trợ việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các đối tác và khách hàng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương", ông Tom Rosenfeld, Chủ tịch kiêm CEO của CanAm Enterprises chia sẻ.

CanAm Enterprises là một hãng quản lý đầu tư kết hợp đa quốc gia, chuyên về quỹ đầu tư và quỹ tư nhân liên quan tới lĩnh vực di trú. Trụ sở chính của CanAm ở New York cùng nhiều văn phòng tại nước ngoài. Với thời gian hoạt động 35 năm, hãng đã huy động hơn 3 tỷ USD cho các quỹ phát hành riêng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm