Bất động sản

Căn hộ cao cấp Sky Residences hướng trực diện vịnh Hạ Long

Đứng bên ngoài công trường đang bước vào những công đoạn cuối của căn biệt thự mẫu dự án InterContinental Residences Halong Bay trong khu phức hợp Halong Marina, chị Thanh Hà (nhà đầu tư đến từ Hà Nội) ấn tượng với cảnh sắc hùng vĩ của vịnh biển nên quyết định mua một căn như món quà đón tuổi 50. "Để tìm một bất động sản tại vị trí trực vịnh Hạ Long ưng ý hiện nay không phải là điều đơn giản", chị Hà chia sẻ.

Tất cả căn hộ Sky Residences có tầm nhìn trực vịnh di sản.

Tất cả căn hộ Sky Residences có tầm nhìn trực vịnh di sản.

Nhiều chuyên gia cũng đồng tình với nhận định của chị Hà khi đánh giá về thị trường bất động sản Hạ Long. Sau khi Quảng Ninh xây dựng quy hoạch giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, bức tranh phát triển của địa phương này đặc biệt là thành phố Hạ Long ngày càng rõ ràng. Dư địa cho các dự án bất động sản ven bờ vịnh không còn nhiều và chỉ số ít quỹ đất cho các chủ đầu tư lớn trong đó có khu phức hợp Halong Marina của chủ đầu tư Bim Land. Vì vậy, ngay thời điểm ra mắt thị trường năm 2020, dự án InterContinental Residences Halong Bay đã tạo sức hút với các sản phẩm biệt thự.

Trong tháng 4/2022, dự án tiếp tục giới thiệu 2 dòng căn hộ nghỉ dưỡng Sky Oasis và Sky Premier nằm trong tòa căn hộ Vịnh Đông có quy mô 10 tầng. Đây chính là lựa chọn thích hợp cho những khách hàng muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai bên bờ vịnh biển và được chăm sóc bởi một thương hiệu vận hành nổi tiếng như InterContinental.

Căn hộ Sky Premier 2 phòng ngủ tại dự án InterContinental Residences Halong Bay.

Căn hộ Sky Premier 2 phòng ngủ tại dự án InterContinental Residences Halong Bay.

Toàn bộ 18 căn hộ Sky Oasis và 30 căn Sky Premier đều có tầm nhìn trực vịnh. Đây là đặc quyền cho các chủ nhân khi có thể ngắm trọn vẹn mọi khoảnh khắc bên bờ biển.

Thiết kế kiến trúc của khu căn hộ Vịnh Đông cũng là điểm cộng của dự án. Sảnh vào của Sky Residences được bao quanh bởi tường đá phủ dải thực vật xanh tươi. Ngôn ngữ thiết kế mạch lạc gợi cảm hứng về vẻ đẹp thiên nhiên và cuộc sống trên vịnh Hạ Long. Đó là những họa tiết trang trí khơi gợi đến vân đá, những bức tranh thủy mặc tinh giản cùng bảng màu pha trộn giữa sắc xanh ngọc bích của biển, sắc vàng của nắng và bãi cát mịn.

Căn hộ Sky Oasis một phòng ngủ tọa lạc từ tầng 2 đến tầng 10 khu căn hộ Sky Residences.

Căn hộ Sky Oasis một phòng ngủ tọa lạc từ tầng 2 đến tầng 10 khu căn hộ Sky Residences. Xem thêm tại đây hoặc liên hệ đơn vị phân phối độc quyền MGV 098 99999 01.

Các căn căn Sky Oasis (một phòng ngủ) và Sky Premier (hai phòng ngủ) được phân bổ từ tầng 2 đến tầng 6. Bước xuống tầng một tòa nhà là hệ thống tiện ích 5 sao mang tiêu chuẩn InterContinental như Câu lạc bộ vui chơi trẻ em Planet Trekkers, bể bơi và nhà hàng mang phong cách ẩm thực Pháp. Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân còn được thụ hưởng hệ sinh thái nằm trong khu phức hợp Halong Marina như câu lạc bộ giải trí ven biển Sailing Club, bể tạo sóng bốn mùa, bến du thuyền cao cấp và các nhà hàng mang những phong cách ẩm thực đa dạng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm